น้ำหนักขึ้นน้อย

บ้านไหนน้ำหนักขึ้นน้อยบ้างค่ะ บ้านนี้ตั้งแต่ตั้งท้อง จนตอนนี้ท้อง7เดือน น้ำหนักพึ่งขึ้นมาแค่4โลเองค่ะ ทำยังไงดีค่ะให้น้ำหนักเพิ่ม กลัวลูกคลอดออกมาแล้วตัวเล็ก แม่ๆบ้านไหนมีคำแนะนำช่วยแนะนำหน่อยค่ะ คือตอนนี้แม่กังวลมากค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่เกี่ยวว่าแม่ นน. น้อย แล้วลูกจะตัวเล็กนะคะ ถ้าหมอบอก นน. ลูกตามเกณฑ์ก็ไม่มีปัญหาอะไรน่ากังวลค่ะ ตอนแม่บ้านนี้ท้อง นน. ขึ้นมาแค่ 5 โลเองค่ะ แต่ลูก นน. 2830 ตอนนี้แม่กลับมา นน. เหมือนเดิมเท่าตอนไม่มีลูกแล้วค่ะ คุณแม่กินอาหารที่มีประโยชน์ ยาตามที่คุณหมอจัดให้ ไปพบคุณหมอตามนัด ถ้ามีปัญหาอะไรเดี๋ยวคุณหมอแจ้งเราเองนะคะ

Đọc thêm

แม่อย่าโฟกัสที่น้ำหนักตัวเองค่ะ ให้โฟกัสที่น้ำหนักน้องพอ ถ้าน้องอยู่ในเกณฑ์เป็นเรื่องที่ดีค่ะ บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนถึงตอน7เดือนก็ขึ้นมา4โลเท่ากัน มันจะมาพุ้งเอาตอน8-9เดือนค่ะแม่ ทีนี้จะขึ้นแบบน่าตกใจเลย

เค้าท้อง7เดือนนน.ขึ้น2โลกว่า แต่น้องโลนิดๆแล้วตามเกณฑ์ น้ำคร่ำปกติด้วยคุณแม่ไม่ต้องกังวลมากไปนะคะ แต่ยังไงร่างกายคนเราไม่เหมือนกันซาวครั้งหน้าต้องเอาคำตอบจากหมอให้ได้ว่าน้องนน. เท่าไหร่แล้ว

บ้านนี้ท้องได้30+5แล้วค่ะก่อนท้องน้ำหนัก65ตอนี้เพิ่มมาแค่3กิโลเองตอนแรกก้อกังวลเหมือนกันกลัวลูกจะน้ำหนักน้อยค่ะแต่ผลอัตตร้าซาวล่าสุดตอน26+1น้องหนัก1017gหมอบอกน้ำหนักก้อดียุ่ในเกนท์​ค่ะ

บ้านนี้ 29w ขึ้นมา 7.4 โล หมอบอกว่าถ้ายังขึ้นไวอยู่จะให้กลืนน้ำตาล แม่เครียดเลยจ้า เพื่อนเราตอนท้องน้ำหนักขึ้นมา 5 โลเอง แต่นิองคลอดออกมา 3.6 โล ตอนนี้ผอมกว่าก่อนท้องอีกจ้า

บ้านนี้ 7 เดือนไม่ขึ้นเลยค่ะแถมลงเพิ่มอีกแต่ลูกปกติตามเกณฑ์ค่ะ หมอไม่ได้ว่าอะไรนะคะเพราะลูกตามเกณฑ์ดีค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้กำลังจะ 4 เดือน น้ำหนักขึ้นจากก่อนตั้งครรภ์ครึ่งโลค่ะ แต่อัลตราซาวด์ลูกขนาดตามเกณฑ์ เลยไม่กังวลค่ะ 😉

4y trước

ตอนนี้คลอดแล้วน้ำหนักลงลูกหมดค่ะ

35 วีคแล้วน้ำหนักขึ้นแค่ 4 โลเองค่ะ แต่ซาวแล้วตามหนักน้องตามเกณฑ์ดีค่ะ โตกว่าอายุครรภ์ซะด้วยซ้ำ ☺️

Thành viên VIP

ได้ซาวดูน้ำหนักน้องมั๊ยค่ะหมอบอกว่าปกติมั๊ย น้ำหนักแม่มากน้อยไม่ใช่จึดวัดน้ำหนักน้องนะค่ะ

5y trước

หมอไม่บอกน้ำหนักเลยค่ะ ฟังแค่เสียงหัวใจให้

Thành viên VIP

บ้านนี้หมอบอก น.น.ลูกเยอะไปควรลดเดี่ยวจะออกยาก. น.น. แม่ตั้งเเต่ท้องเพิ่มมา4กิโลกรัม ค่ะ. 30w4d😂

Câu hỏi liên quan