เบาหวานขณะตั้งครรภ์

บ้านไหนตรวจเจอเบาหวานบ้างคะตอนนี้ได้23สัปดาตรวจเจอเบาหวานเครียดมากกลังลูกไม่แข็งแรง

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ก่อนตั้งครรภ์ไม่เป็นถ้ากลัวลูกไม่แข็งแรงแล้วจะเป็นโรค ง่ายมากเราก็คุมอาหารเท่านั้นเอง เปลี่ยนจากกินข้าวขาวเป็นข้าวกล้องลดปริมาณข้าวลงด้วยเน้นกับข้าวแทน งดของมัน ของทอด ขนมหวานต่างๆ ทำอาหารงดใส่น้ำตาล ซื้อกินก็งดใส่น้ำตาล งดน้ำผลไม้ น้ำมะพร้าว น้ำส้มก็งด ผลไม้ที่ไม่หวานกินได้มี แก้วมังกร ฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียว ชมพู่ ถ้ากินขนมปังก็โฮลวีต กินผักก็ดูที่น้ำตาลน้อยจะมีเปอร์เซ็นต์น้ำตาลบอกในกูเกิ้ลลองหาข้อมูลดู พวกที่เป็นหัวๆไม่ควรกินเลย แบ่งการกินอาหารเป็นมื้อย่อยๆได้จะดีมาก มื้อเช้า มื้อพักเบรคสัก10โมงครึ่งอาจเป็นขนมปังโฮลวีตคู่นึงแบ่งครึ่ง มื้อเที่ยง มื้อพักเบรคบ่าย3บ่าย4โมงประมาณนี้ แล้วก็มื้อเย็น เป็นเบาหวานไม่ควรอดอาหาร บ้านนี้ผ่านมาได้ไม่ต้องฉีดยา แค่เจาะตรวจน้ำตาลทุกมื้ออาหาร ส่วนมากทำอาหารกินเอง ถ้าถึงขั้นต้องฉีดอินซูลินก็ไม่ต้องกลัวไม่ส่งผลต่อลูก พยายามดื่มน้ำสม่ำเสมอ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ข้อดีของการเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ คุณแม่ได้เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์น้ำหนักเพิ่มขึ้นไม่มาก บ้านนี้รวมคลอดขึ้นไม่ถึง5กก. ลูกคลอดออกมา3185ลูกสาว แล้วยุบเร็วคิดแง่บวกไว้ สู้เพื่อลูกนะคุณแม่ทำได้อยู่แล้ว สู้ๆ

Đọc thêm
5y trước

จ้าแม่

เป็นค่ะตรวจเลือดวัน สามครั้ง หลังอาหาร แต่เราคุมได้ หมอเลยไม่ฉีดอิชูลิน น้ำตาลเราจะลงชัวร์ๆๆหลังทานข้าว 2 ชม แต่ถ้ามื้อไหนทานหนัก ต้องไปว่ายน้ำ เบรินน้ำตาล แต่จิงๆๆเราก็ว่ายทุกวัน หลังว่ายน้ำตาลจะลงเหลือ 90 ประมาณนี้ เราก็สามารถกินมื้อดึกได้อีก😂😂😂เรียนรู้การอยู่กับเบาหวาน เราเน้นโปรตีน BBQ braza นี้เพื่อนกันเลย แต่กินตอนมื้อเที่ยงน่ะ ไม่เอาเบคอน เอาแต่หมูล้วน

Đọc thêm
5y trước

เรากินมื้อเที่ยง และเย็นค่ะ เราเช้าเราทานน้อย....😊😊

บ้านนี้ก็เจอค่ะ แต่เจอเร็วน่อย เจอตั้งแต่ตั้งท้องเลยค่ะ ตอนนี้ก็คุมอาหาร น้ำตาลก็คงที่แล้วค่ะ โชคดีที่เจอไวค่ะ ตอนนี้ได้ 25 จะเข้า 26w แล้วค่ะ ถ้าเราคุมได้ก็ไม่เป็นอันตรายกับลูกค่ะ ตอนนี้ทำกับข้าวไม่ใส่น้ำตาลเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า คุมอาหาร ตรวจน้ำตาลวันละ 2 ครั้ง เรากินเม็ดแมงลักก่อนอาหาร ลองดูได้นะคะ รู้สึกว่าคุมาน้ำตาลได้ดีค่ะ เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา แช่น้ำแก้วใหญ่ 1 แก้ว ทิ้งไว้ 15 นาที ดื่มก่อนอาหาร

5y trước

😊😊😊

คุมอาหารจำพวกของมัน ของทอด ของหวาน น้ำตาล แป้ง แล้วหันมากินอาหารประเภท เนื้อ นม ไข่ ผัก แล้วก้ผลไม้คะ หาอะไรทำด้วยนะคะสุขภาพจิตจะได้ไม่ฟุ้งซ่านมันจะมีผลทางด้านอารมณ์ต่อลูก.

บ้านนี้ก็ตรวจเจอค่ะ 27w เจาะอีกทีเสาร์นี้ค่ะ เครียดมาก พอรู้ก็คุมค่ะ ไม่รู้ได้ผลไหมที่คุมอยู่ ขออย่าให้ถึงขั้นฉีดอินซูลินพอค่ะ กลัวเข็ม

แม่ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ..แค่คุมอาหารได้ก็ okแลัวค่ะแต่ถ้าคุมไม่ได้น้ำตาลสูงบางทีหมออาจให้ฉีดยาแต่..ทางที่ดีคุมอาหารดีกว่าค่ะ...

คือเอาใบเตยไปปั่นเอาน้ำแล้วค่อยต้มใช่ไหมค่ะ..เข้าใจถูกใช่ไหมค่ะแม่..ตอนนี้แม่บ้านนี้หมอให้ตรวจน้ำตาลหลังอาหาร1ชั่วโมงค่ะ

5y trước

ช่ายค่ะ ปั่นแล้วก็ต้ม หมอเราให้ 1 ชม เหมือนกัน แต่เราคุยกับหมอ เพราะหมอบอก หลัง 1 ชม ต่ำกว่า 140 ถ้าตรวจแล้ว มากกว่า 140 ชมที่2 ตรวจอีกให้ต่ำกว่า 120 เลยขอหมอว่า เอา 2 ชม แล้วกัน แผ่นตรวจน้ำตาลแพง😩😩

เครียดเหมือนกันคะ เพิ่งตรวจเจอเมื่อวานคะตอนนี้อายุครรภ์ 31+1 สัปดาห์

คุมอาหารค่ะ..บ้านนี้คุมอาหารกับต้มใบเตยเอาน้ำมาดื่มค่ะ

Câu hỏi liên quan