ซื้อเสื้อผ้าให้ลูกได้ตอนกี่เดือนคะ

บ้านนี้ไม่กล้าซื้อเลยค่ะ ที่บ้านทักว่าอย่าเพิ่งซื้อค่อยซื้อช่วง8เดือนกว่า แต่เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเลยค่ะ ถ้าซื้อจะเป็นอะไรมั้ยคะ#ท้องแรกค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่ซื้อ เป็นแน่นอนค่ะ เราซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้อง เดี่ไม่ทันการควรซื้อก่อนคลอดค่ะ เสื้อผ้าเราต้องเอามาซักก่อนให้ลูกใส่ ถ้าใส่ผ้าใหม่ลูกอาจแพ้ และมีพวกเชื้อโรคปะปน ซื้อตอนคลอดเดี่ยวลืมนั่นนี่ พร้อมดีกว่าไม่พร้อมค่ะ คำโบราณไม่มีผลต่อปัจจุบันและอนาคตค่ะ ที่สำคัญถ้าไม่พร้อมหมอพยาบาลด่าหูแฉะเลยละค่ะ😂

บ้านซื้อตั้งแต่3เดือนกว่าๆค่ะ เอฟยาวมาจน8เดือน แบบอย่างเยอะเกิน แล้วมาซักแบบช้าเกินไป ซักเข้า8เดือน ปวดหลังท้องแข็งมาก ไปหาหมอ หมอเตือนเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ทางที่ดีรู้เพศแล้วซื้อเลย รีบซักเลยค่ะ น้ำยาปรับผ้าเด็กหอมติดทนดี ไม่ต้องรอไกล้คลอดซัก กลิ่นไม่หาย แม่และน้องปลอดภัยด้วยค่ะ

บ้านนี้ทะยอยซื้อตอน7เดือนค่ะ​ ท้องแก่มากเดินซื้อของจะลำบากนะคะ​ อะไรเตรียมได้เตรียมไว้ก่อนดีกว่า​ ขนาดเราเตรียมทุกอย่างไว้เยอะพอสมควรยังมีหลุดเลยค่ะ

3y trước

ตอนนี้ท้อง6เดือนเองค่ะ ทยอยซื้อได้เลยนัคะ

บ้านนี้ซื้อมาตั้งแต่รู้เพศผลนิปแล้วค่ะ มีคนห้ามเหมือนกันค่ะ แต่แฟนเข้าใจ บอกว่าชอบมีความสุขก็ทำไป จนตอนนี้ 6 เดือนกว่าซื้อจะครบหมดแล้วค่ะ 😍😍

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่5เดือนเลยค่ะ ซื้อไว้เดือนละนิดๆๆหน่อยๆๆค่ะ รอซักเดือนที่8 ค่ะ ทะยอยซื้อค่ะของเด็กอ่อนเตรียมเยอะจริงๆๆๆ

ซื้อเลยค่ะ​ จะได้ซักและแพคกระเป๋าให้พร้อม​ แต่เพื่อนๆและคนที่บ้านบอกไม่ต้องซื้อเยอะ​ เลยซื้อมาไซส์ละ4ตัว

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่5เดือนค่ะ รู้เพศน้องก็เริ่มซื้อเลย ตอนนี้เหลืออีก7วัน ถึงกำหนดผ่าคลอดแล้วค่ะ🥰

ตอนนี้19สัปดาห์วันี้หมอนัดซาวน์ดูแต่ยังไม่รุ้เพศน้องเลยแต่ก็อดใจไม่ไหวคะ..แอบเริ่มทยอยๆซื้อ☺️

บ้านนี้รู้เพศน้องก็เตรียมแล้วค่ะ ตอนนี้5เดือนของจะครบแล้ว ทยอยซื้อค่ะซื้อทีเดียวคงไม่ไหว

บ้านนี้ทยอยซื้อคะเพราะทราบเพศลูกตอนอายุครรภ์18สัปห์ดา ตอนนี้อายุครรภ์30สัปห์ดาคะ