แม่ๆบ้านไหนผ่าคลอดบ้างค่ะ

บ้านนี้ได้ผ่าคลอดค่ะแม่ๆบ้านอื่นดูวันดีผ่าคลอดที่ไหนกันบ้างค่ะ จริงๆได้วันดีแล้ว13 มิถุนาแต่แฟนบอกไม่ชอบเลข13มันไม่ดี🤔🤔#ทีมมิถุนา67 #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #ขอบคุญคำตอบล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณที่แนะนำล่วงหน้านะคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราดูในกูเกิ้ลค่ะ แต่เอาไปเอามาลืม เลือกชื่อก่อน เลือกวันผ่าทีหลัง กว่ายายกับย่าจะโอเคกับวันเกิดอีก สุดท้ายจบที่ผ่า 31 มีนา แล้วดันตรงกับฤกษ์ดีพอดี โอ้โหแม๊คนเกิดกันฉ่ำจนหวอดล้นอ่ะ 🤣5555555555 ได้ไปนอนรอผ่า 30 ชม.ที่ห้องรอคลอด เป็นการรอผ่าที่ทรมานชีวิตมากค่ะ เข้าไปได้แต่ตัว นอนจนเครียดอ่ะ

2mo trước

โอเครค่ะขอบคุณนะค่ะแม่ที่ให้คำแนะนำ..#วันดีคิอวันที่เราสะดวก🤗🤗🥰✌🏻

ดูทุกอย่างค่ะ วัน ชื่อ วันที่ มีโอกาสได้เลือกแล้ว ควรเลือกให้ดีที่สุด แฟนไม่ชอบก็เปลี่ยนใหม่ค่ะ เอาที่โอเคทั้งคู่ ของเราตั้งเอง เปิดเน็ตดูเอง ดีที่สาให้สิทธิเต็มที่ แต่ข้อเสียคือสาจะไม่รู้อะไรเลย แบบความหมายของชื่ออะไรแบบนี้ สาแม่เข้ามามีส่วนร่วมก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ

2mo trước

เดี๋ยวต้องดูใหม่อีกรอบต้องดูหลายเวปหรือเนี้ย😅😅

Thành viên VIP

คนแรกลูกเลือกวันเองเพราะมีเลือดออกปากมดลูกเปิด แต่ไม่เปิดเพิ่มรอจนหมอผ่าคลอดให้ คนสองเราเลือกวันเอง ดูประกอบกันหลายๆเวป ได้เฉพาะจ-ศ เพราะหมอเป็นหมอรพ.รัฐ เลือกๆไว้พร้อมกับเลือกอักษรตั้งชื่อที่ไม่เป็นกาลกิณีกับวันนั้น

บ้านนี้ดูฤกษ์ค่ะ ได้วันที่ชอบตรงกันทั้งพ่อ แม่ ปู่ อาๆ แต่สรุปน้องอยากออกได้ผ่าก่อนวันที่เลือกไว้ตั้ง10วัน😂😂 แม่อยากรอถึงฤกษ์มากๆแต่หมอขอว่าผ่าเถอะน้องอยากออกแล้วก็เลยเลือกความปลอดภัยให้ลูกและตัวเองดีที่สุด😊

บ้านนี้ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลยค่ะ แม่สะดวกวันไหนแม่ก็เลือกวันนั้นเลยแต่สุดท้ายน้องก็เลือกวันเกิดเอง น้องคลอดก่อนถึงวันนัด2สัปดาห์เลยค่ะ

ไม่ได้ดูเลยค่ะ😊ของเราตอนแรกตั้งใจจะคลอดเอง ให้ลูกเลือกวันเอง จนครบ40 wลูกก็ยังไม่มา เราเลยผ่าวันที่ครบกำหนด40w ไปเลยค่ะ😅

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5241215

บ้านนี้ก็ผ่า13ค่ะปกติกำหนดผ่า38วีค18เม.ย.ค่ะเเต่น้องได้ผ่าก่อน13เม.ย.

2mo trước

บ้านนี้ก้อน่าจะผ่าก่อนค่ะเพราะคนแรกน้ำคล่ำแตกก่อน😅😅

บ้านนี้แล้วแต่หมอเลยค่ะสะดวกวันไหนก็วันนั้น

ของเราเอาตามที่หมอสะดวกและเงินพร้อมค่ะ