ท้องได้6เดือน ลูกดิ้นแรงแค่ไหนคะ

บ้านนี้รุ้สึกแค่ตอด แต่พอถามเปรียบเทียบกับคนที่อายุครรเท่ากันเขาบอกว่าดิ้นจนเห็นศอกเห็นเข่าขึ้นมาเป็นรุปร่างแล้ว แต่ของแม่ยังแค่ตอดๆตุ้บๆยุเลย กังวลค่ะกลัวลูกในท้องไม่แข็งแรง #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ท้องได้6เดือน ลูกดิ้นแรงแค่ไหนคะ
70 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่คนด้วยค่ะ ท้องแรกจะรู้สึกช้าและเบากว่าท้องสองท้องสามด้วย เปรียบเทียบกับคนอื่นไม่ได้ค่ะ อย่าเทียบกันเลยจะกังวลเปล่าๆ เราท้องสองรู้สึกดิ้นแรงตั้งแต่ 5 เดือน ไวกว่าท้องแรกมากๆ และดิ้นเก่งกว่าท้องแรกมาก ขนาดคนเดียวกันยังรู้สึกต่างกันเลยค่ะ 28 วีคไปแล้วคือเกณฑ์ที่ต้องดิ้นเยอะ ถ้าน้อยกว่านั้นอย่ากังวลมากนะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เข้าเดือนที่6แล้วค่ะ​ ลูกดิ้น​ เริ่มมีหน้าท้องสั่นแล้วค่ะ​ แต่ยังไม่เห็นเป็นรูปมือ​ รูปเท้าออกมา​ อาจเป็นเพราะหน้าท้องคุณแม่อาจจะหนา​ ทำให้ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่​ ลูกจะดิ้นเก่งอีกทีตอน​ 32​ สัปดาห์ค่ะ​ คิดว่าตอนนี้ยังไม่น่ากังวลเท่าไหร่ค่ะ​

3y trước

ขอบคุณค่ะ😊สงสัยหน้าท้องแม่หนาไป แต่ชอบให้ลูกดิ้นค่ะ ดิ้นแรงแค่ไหนก็ไม่ว่าแม่ชอบแม่มีความสุข😄😄

บ้านนี้ลูกดิ้น หรือเคลื่อนทีท้องเบี้ยวไปข้างเลย ผนังหน้าท้องโยกย้ายเลยค่ะ เพราะเป็นคนผอมมาก่อน พอตั้งครรภ์ผิวหน้าท้องเลยจะบาง จะเห็นชัดกับการดิ้นของเขาค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลเมื่อถึงเวลาหมอนัดก้ปรึกษาหมอได้ค่ะ

3y trước

หน้าท้องแม่คงจะหนาไปมั้งคะ5555😂😂

บ้านนี้ก็กังวลตอนท้องเลยซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจลูกมาฟังดูคะคลายความกังวนได้นิดหน่อยแต่ตอนนี้คลอดแล้วน้องปกติแข็งแรงดีคะ แม่ท่านใหนสนใจ ส่งต่อให้คะสภาพใหม่นะคะใช้ไม่กี่ครั้งคะ สนใจติดต่อ 0830027083

แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ บางคนผนังท้องหนาบางไม่เหมือนกัน ถ้าคุณหมอว่าโอเคก็คือปกติค่ะ บ้านนี้ 6m ดิ้นเก่งเป็นช่วงๆ มาเป็นเวลาชุดๆ ไป โดนทักว่าท้องเล็ก แต่คุณหมอบอกว่าปกติดีตามเกณฑ์ค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ ดิ้นตอดตุบๆเห็นเป็นคลื่นๆ ขึ้นมานิดหน่อย แต่ไม่เคยเห็น ศอกเห็นเข่า แสดงว่าหนังท้องคุนแม่หนาค่ะ อาจท้องเบี้ยวบ้างเวลาลูกโก่งตัวลูกแข็งแรงดี ซาวทุกเดือนเหมือนกันค่ะ

3y trước

ขอบคุณค่ะ สงสัยหน้าท้องแม่หนาไป แต่ชอบให้ลูกดิ้นค่ะแม่มีความสุข😊😊😄😄

25 w โดยรวมดิ้นดี แต่ไม่ได้เห็นเป็นข้อศอกอะรัยแค่เหมือนตอดๆ อยู่ที่หนังท้องเราด้วยค่ะถ้าหนาจะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ ต้องเอามือสัมผัสที่ท้องค่ะจะรู้สึกมากกว่า

3y trước

สงสัยหน้าท้องแม่จะหนาไปอย่างว่าค่ะ 😄 ไม่ได้ดิ้นแรงแต่รุ้สึกเหมือนปลาตอด

บ้านนี้ 23W น้องดิ้นแรงมากคะ บางทีกระทุ้งเราเยี่ยวแทบเล็ด😂ดิ้นแรงจนต้องไปหาในกูเกิ้ลเลยละคะว่าปกติไหม ส่วนนึงน่าจะเป็นที่เราด้วยท้อง 3 แล้วเลยรู้สึกไวนะคะ

3y trước

ตอนที่ไปฉีดวัคซีนมากักวนมากคะ แต่พอเห็นลูกดิ้นแบบนี้ก็เบาใจได้จริงๆคะแม่ ดิ้นทั้งวัน ไม่ดิ้นแค่ตอนเค้าหลับเองคะ

บ้านนี้ดิ้นไม่แรงค่ะ ใกล้ 36 วีคแล้วก็ยังไม่แรงเท่าไหร่ นานๆจะมีเท้าดันมาทีนึงแต่ก็แค่นูนๆนะคะ ไม่เป็นแบบที่เห็นในเน็ตที่เป็นนูนแบบรู้เลยว่าดิ้นสุดแรง

Thành viên VIP

บ้านนี้ขี้อายขั้นสุดค่ะ เป็นชาย ตอบสนองเวลาเล่นกะแม่ ยิ่งดึกยิ่งคึก แต่ถ้าใครมาจับปุ๊บหยุดดิ้นปั๊บเลย ขยันแตะแต่ไม่เหยียดแข้งเหยียดขาเหมือนใครเขาค่ะ

3y trước

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะขี้อาย คนอื่นจับไม่ดิ้นเลย พ่อเขาจับจากที่ดิ้นเก่งๆหยุดดิ้นทันทีเลยค่ะ