แม่ ๆบ้านไหน ท้องแล้ว ขาหนีบเริ่มดำ และรักแร้ บ้างค่ะแม่

บ้านนี้พอมาเห็นอีกทีตกใจเลยจ้าแม่

174 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คลอดมา 2 สัปดาห์แล้วค่ะ คอดำค่อยๆหาย ฝ้า กระที่หน้ายังมี รักแร้ดำจาง เส้นขีดที่หน้าท้อง ที่เกิดจากฮอร์โมนเข้มขึ้นในเดือนที่ 9 ปัจจุบันยังไม่จางลงเลย ขาหนีบยังดำอยู่ แม้ว่าแม่จะผอมลง น้ำคาวปลาลดลงแล้ว แต่อาจเพราะเราเอาลูกเข้าเต้า เลยยังไม่กล้าใช้พวกครีมไวเทนน์นิ่ง หรือ AHA ด้วยมั้งคะ ไม่แน่ใจว่ามีผลกับน้ำนมที่ลูกจะได้รับไหมไหม ยังดีอยู่คือ ผิวเราสว่างขึ้นกว่าตอนท้องไตรมาสท้ายๆ ช่วงนั้นหมองมาก

Đọc thêm

เขาว่าถ้าแม่โทรมๆขึ้นได้ผู้ชายจริงไหม เพราะบ้านนี้ท้องแรก โทรมมาก ผิวดำคล่ำ สิวมาเต็ม แต่พอคลอดแล้ว สิวหาย หน้าสดใสขึ้น #สรุปเป็นผู้ชาย พอท้องสองมา หน้าใสแบบไม่ได้ใช้อะไรเลย ผิวดีมาก # สรุปได้ผู้หญิง ตอนนี้ ท้องสาม หน้าสวยใสสดชื้นมีแต่คนทักว่าท้องสวยนะ ได้ลูกสาวแน่เลย ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะ เพราะหมอซาวตอน 4 เดือนบอกน่าจะเป็นผู้ชาย พอซาวอีก 5 หมอบอกเพศชัวแล้ว ผู้หญิง100% ครับ การันตีโดยหมอ 2 คนไปเลย

Đọc thêm

บ้านนี้ท้อง2เป็นเหมือนกันค่ะงงใจมากยิ่งทาครีมหน้าจากใช้ครีมเดิมอยู่ถูกกะหน้าก่อนท้องใช้เเล้วหน้าขาวสิวไม่มีฝ้าไม่มีเเต่พอท้องยิ่งทาฝ้ายิ่งขึ้น ส่วนรักเเร้เป็นคนไม่เคยใช้โคโรนเพราะไม่มีกลิ่นตัวรักเเร้ขาวไม่ดำไม่มีหนังไก่พอท้องเริ่มมีกลิ่นรักเเร้ค่อยๆดำลงเลื่อยๆ ผิวก็คลํ้าลงจากคนขาวกลายเป็นคนคลํ้าทั้งๆที่ทาครีมทาผิวทุกวันมาหมดครบเซตเลยค่ะ🥴🥴

Đọc thêm
Influencer của TAP

บ้านนี้ท้องเเรกค่ะ รักแร้คือคล้ำมากปกติไม่กล้าใส่พวกเสื้อที่โชว์ใต้วงเเขนเพราะไม่มั่นใจอยู่แล้วเเต่นี่ยิ่งคล้ำไปอีก กังวลมากเลยค่ะกลัวจะไม่หาย ตอนนี้ไม่มีรอยเเตกอะไรเลยค่ะหน้ามันบ่อยมากสิวไม่ค่อยขึ้นเเต่ขาลายแล้วตกขาวเยอะมาก น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นเร็วมากเเต่ท้องไม่ค่อยโตเท่าไหร่ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย

Đọc thêm

ดำมากค่ะ หัวนมดำ พานนมแตก (อาศัยทาครีมจางลง) รักแร้ดำปื้น คอดำเส้น ฝ้าขึ้นหน้า ก่อนท้องไม่เคยมีเลย แอบเครียดแต่หมอบอกฮอร์โมนคุณแม่ท้อง หลังคลอดจะดีขึ้นเป็นกันเยอะ แล้วล่าสุด หน้าท้องที่ไม่แตกเลย รอดมาจน เดือนที่ 9 ตรงขอบเอว เริ่มแล้วค่ะ รีบโปะครีมอย่างหนัก หวังว่าจะพอรอด ผิวก็แห้งมาก หลังคลอดให้นมลูกอีก ทำใจค่ะ

Đọc thêm

เราได้แฝด ญ. ผิวขาวขึ้นมาก ขนหาย แต่ก่อนขนหน้าแข่งดำแข็ง ตอนนี้ไม่ขึ้นเลย. ขนรักแร้ก็หาย กลิ่นเต่า หาย แต่ช่วงแรก สิวเยอะมากเอาไม่อยู่ผุดทุกวันิม็เขาวๆไต ตอนนี้หาย เหลือไว้แต่แผลเป็น เพราะคันบีบมันมาก เมื่อก่อนเป็นคนหัวมันเร็ว ตอนนี้สามวันยังอยู่ได้ น่าจะฮอโมนเพศชายลดลง เพราะปรกติ เป็นคน ฮอโมนชายเยอะ

Đọc thêm

ท้องเเรกไม่เป็นอะไรเลยคะได้ลูกชายหน้าใสสิวสักเม็ดก็ไม่มีมาท้องนี้เป็นหมดหมองคล้ำเป็นฝ้ารักเเร้ดำคอดำขาหนีบดำยังไม่รู้เพศเลยคะ...บ้านนี้ไม่ซีเรียสคะมอบร่างกายให้ลูกเเล้วเห็นเเรกๆตกใจเหมือนกันส่วนหน้าท้องเเตกมาตั้งเเต่ท้องเเรกเเล้วเลยไม่ตกใจคะถ้าจะเเตกเพิ่ม☺️

2y trước

คนแรกไม่แพ้ไม่ดำได้ผู้ชาย ท้องนี้มาหมดทั้งแพ้ทั้งดำ ได้ลูกสาว

ตอนท้องเราเลิกใช้โรลออนค่ะ กลัวมีสารอันตรายกับลูกเราไม่เคยมีปัญหารักแร้ดำเลยค่ะก่อนท้อง ไตรมาสแรกก็รอด แต่ตอนนี้ ถ้านอนพับแขน หรืออากาศร้อน ทั้งเหม็น และมีรอยพับดำ 🥲 คอก็เริ่มมีขี้ไคลริ้วๆ ทำใจยากมากทั้งที่น้ำหนักตัวก็ไม่ได้เยอะ ท่องอย่างเดียว อดทน เพื่อลูกค่ะ รอคลอด ค่อยโปะตัวบำรุง

เป็นค่ะ รักแร้ดำแบบตกใจ ร่องเป็นดำปืดๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เลยหาทางแก้+ป้องกัน555 เราใช้วิธีขัดรักแร้ด้วยใยขัดผิวที่ใช้ตอนอาบน้ำ + ทาน้ำมันมะพร้าว virgin coconut oil หลังอาบน้ำค่า พยายามทำทุกวัน ตอนนี้รักแร้เริ่มดีขึ้นแล้ว ดำน้อยลงมาแบบโชว์วงแขนพอได้555

บ้านนี้ ใช้คำว่าพังค่ะ 5555 หัวมัน หน้าขึ้นฝ้า ตัวดำแห้ง กร้่าน ปกติแม่ผิวขาวมาก🤣 คอ รักแร้ ขาหนีบสภาพไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้ 37 week หมอว่า ได้​ผู้ชาย​ จากคนสดใสแม่กลายเป็นซอมบี้ 🤣🤣

Đọc thêm