ท้องระยะแรก​ แม่ๆกินอิ่มนอนหลับกันดีมั้ยค่ะ​

บ้านนี้นอนยากช่วงกลางคืน​ อาการเหมือนคนจะเป็นไข้ไม่หาย​ ระบบนิดๆทั้งตัว​ ลุกฉี่บ่อย😁 แชร์​ประสบการณ์​ตัวเองกันดีมั้ยค่ะ​ ตอนนี้10w​ จ้า

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้หนักเหมือนกันค่ะ​ เห็นหน้าตาข้าวไม่ได้เลยค่ะ​ จะอ้วกตลอด​ ดื่มนมก็อ้วก​ ทานอะไรไม่ค่อยได้เลยค่ะ​ กลางคืนก็นอนไม่หลับ​ ความรู้สึกเหมือนคนเป็นไข้เลย​ แถมปวดฟันอีก​ ปัสสาวะก็บ่อยมากกกกก​ 5555​ แพ้ท้องมาแล้ว​ 2​ อาทิตย์นำ้หนักลดไปแล้ว​ 4​ โล​ แต่ก็ต้องสู้​ เพื่อเจ้่าตัวน้อย​ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเนาะ​ ✌️✌️

Đọc thêm
2y trước

สู้นะแม่😍

ส่วนตัวบ้านนี้แพ้ท้องตั้งแต่6wยันเข้า4เดือนกว่าเลยค่ะ กินอะไรไม่ค่อยได้ต้องนอนอย่างเดียวพอเข้า5เดือนกินแหลกมาก😅 ยันคลอดแต่ช่วไตรมาสสุดท้ายบ้านนี้จะชอบนอนกลางวันมากค่ะกลางคืนลุกเข้าห้องน้ำบ่อยเลยไม่ค่อยนอน😂

2y trước

เยี่ยมเลยค่ะ

หิวตอนดึกเหมือนกันค่ะ ไม่สบายบ่อยมากมีน้ำหมูก ฉี่บ่อยเช่นกันค่ะทานอะไรไม่ค่อยได้ผะอืดผะอมจะอ้วกเหม็นกระเทียมเหม็นอาหาร เป็นตั้งแต่ท้องตอนนี่11w อาการยังมีแต่ไม่เยอะเท่าช่วงแรกค่ะ

2y trước

สู้นะแม่​

เราเป็นคนท้องที่โชคดีมาก ไม่แพ้ ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ 😅 กินอิ่มนอนหลับ ละนอนดีด้วย ง่วงตั้งแต่หัวค่ำ รู้ตัวว่าท้องเพราะจะไปฉีดวัคซีนละปจด.ยังไม่มาเลยตรวจเพื่อความชัว สรุปท้องเฉย 😂

2y trước

14เหมือนกันค่ะ ลุกทั้งคืนค่ะ ช่วงแรกๆแพ้หนักมากค่ะ น้ำหนักก็ลด แต่ตอนนี้เพิ่มแล้วค่ะ

เราพะอืดพะอมตลอด แต่ไม่อ้วก อยากกินแต่ไก่ปิ้งอย่างเดียว 😬 น้ำหนักขึ้น 4กิโล ช่วงนี้เริ่มปวดหัว สิวเต็มหลังเต็มหน้าอก ลุกเข้าห้องน้ำทั้งคืน ท้องได้ 8 w ค่า แม่คนไหนเป็นอย่างนี้บ้างค่า

2y trước

เราทั้งกินอะไรไม่ได้ทั้งอ้วกกินแค่น้ำก็อ้วกแล้วค่ะ

Thành viên VIP

ทางนี้กินเก่งกว่าเดิมค่ะ ถ้าท้องว่างจะเวียนหัวคลื่นไส้ทันที ถ้าท้องอิ่มไม่มีปัญหาเลยค่ะ ต้องหาอะไรกินจุบจิบตลอดเวลา ตื่นมาต้องคว้าของกินเข้าปากเลย น้ำหนักขึ้น2โลแล้วค่ะ 🥺

Thành viên VIP

9wกินได้นิดเดียวไม่ได้กินก็อวก กินเยอะก็อวก กลางคืนลุกฉี่บ่อย เหมือนเป็นไข้ไม่สบายอยู่ตลอดอ่อนเพลีย เบื่อไม่อยากทำอะไรเลย เดินนิดๆก็เหนื่อย หายใจไม่สะดวก ปวดหัวเวียนหัว

2y trước

คล้ายๆกันเลยค่ะ

อันนี้ปกติเลยค่ะ กินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า มีอาเจียนแค่ตอนที่รู้วันแรกค่ะ นอกนั้นสบายเลยค่ะ ตอนนี้37+5แล้วค่ะ รอเห็นหน้าตัวเล็กจนจะทนไม่ไหวแล้วค่ะอยากเจอ

Thành viên VIP

แพ้หนักมากตั้งแต่ 6 สัปดาห์ จนถึง 24 สัปดาห์เลยค่ะ ทรมานมาก มีช่วงเดือนที่ 7 นี่แหละค่ะแฮปปี้มาก ตอนนี้ 31+5 แล้วแฮปปี้ขึ้นเยอะมาก แต่มีอาการขาและเท้าบวมค่ะ

2y trước

ว้าว​ สู้ๆนะแม่

บ้านนี้ ไตรมาสแรก นอนเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มแถมกลางคืนนอนแทบไม่ได้หน่วงท้องมากก แต่พอเข้าไตมาส3 หนักกว่าเดิมอีกค่ะ โชว์กายกรรมทุกคืน 🤣🤣

Câu hỏi liên quan