ก่อนจะท้องแม่ๆมีความฝันอะไรกันบ้างคะ

บ้านนี้ตั้งใจจะมีน้องค่ะ พึ่งเริ่มปล่อยได้2เดือน แล้วฝันเห็นงูค่ะ อยากรู้ว่าแม่บ้านอื่นๆฝันเห็นอะไรกันบ้างคะ🥰

106 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝันเห็นคนยายกับหลานผู้ชายจูงมือกันเดินมาหาเรา เราเลยขออุ้มเอาเด็กผู้ชายมาไว้ แล้วยายก็เดินหายไปเลยค่ะ เด็กในฝันอวบขาวน่ารักมาก ผ่านมาอีก3-4วัน ฝันเห็นยายคนเดิมรอบนี้มาคนเดียว มาอำเรานี่แหละขยับตัวไม่ได้เลยตอนนั้น พอดีประจำเดือนขาดได้10วันเลยตรวจดู สรุปท้องจ้า ได้ผู้หญิง

ฝันว่ามีคนเอาแหวนมาให้เลือกใส่คะ..เราก็หยิบมาสวมทั้ง2นิ้วเลยคะ.นิ้วก้อยกับนิ้วชี้คะ..แล้วก้รีบเดินหนีเขาไปแบบงงๆ..ฝันได้ประมาน3-4วัน...ปจดมันขาดไป5วัน..เลยลองตรวจดู..วินาทีที่ขึ้น2ขีดคือ..ดีใจมาก มากจนน้ำตาไหล..คนที่ดีใจมากที่สุดคือสามีคะ..ลูกคนแรก..

บ้านนี้ฝัน3-4วันติดเลยค่ะ วันแรกฝันว่าได้แหวนเพชร วันที่2ฝันว่าได้กำไลทอง วันที่3ฝันว่าสามีซื้อแหวนทองให้1วงใส่นิ้วกลางแต่นิ้วนางยังใส่แหวนเพชรอยู่ วันที่4ฝันว่ามีปู่เอาเด็กมาให้2คนค่ะ (ปัจจุบันท้อง4เดือนแล้วยังไม่ได้ซาวด์เลยค่ะ)

บ้านนี้ฝันเห็น เด็ก มานานมากๆค่ะ ในฝันเราเอ็นดู แต่ไม่ยอมอุ้มเขา เขาก็ตามเรา เพราะในฝันเราฝันว่า พี่สาว อยากมีลูก พาไป คลีนิคทำลูก เราไปด้วย และเห็นเด็กผู้ชาย เรา เอ็นดูเขานะ แต่ไม่อุ้ม ไม่จับ นี่ฝัน2 ปีกว่า คนที่3 เด็กชาย มาเลยค่ะ

ตอนช่วงปีใหม่ฝันเห็นพ่อที่เสียไปแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากนั้น 2 อาทิตย์แฟนบอกฝันว่ามีคนเอาสร้อยพระมาให้ ตอนนั้นแอบคิดลึกๆในใจว่าจะท้อง สรุป ปจด.ขาดไป 1 อาทิตย์ลองตรวจดู ท้องค่ะ แต่ได้ลูกสาวนะคะ 🙂🙂

Thành viên VIP

นี่มาเป็นเด็กเรยค่ะ ฝันเห็นเด็กก่อนจะท้องภายในเดือนนั้นเรย สงสัยจะอยากมาอยู่ด้วยจริงๆ ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ แฟนก็ทิ้งอีกอ้างว่าเราด่าเค้าพูดไม่ดีใส่ อารมณ์ช่วงเราท้อง ต้องถึงขั้นเลิกหรือเพราะข้ออ้างที่ต้องการจะไป

3y trước

แต่พอท้องก็เคยฝันเจอผีสองรอบแหน่ะ อย่าให้ฝันอีกเรย คนท้องจะมีสัมผัสพิเศษจริงๆนะ

Thành viên VIP

ท้องแรกฝันว่ามีคนเอาสร้อยทองมาใส่ให้พอจะถอดคืนถอดยังไงก็ไม่ออก ท้องสองก็ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาสวมนิ้วให้แต่เห็นหน้าไม่ชัดแหวนถอดยังไง​ก็ถอดไม่ออก ตอนนี้คนแรกได้ 1 ปี 3เดือน คนที่สองพึ่งคลอดได้ 1เดือนคะ

บ้านนี้ไม่ค่อยฝันค่ะ แต่ตัวพ่อเขาฝันว่ากุมารที่เลี้ยงไว้ที่บ้านเก่ามาขออยู่ด้วย คุณพ่อเขาก็คิดว่านาสจะเป็นผช.แน่ๆ สรุป ได้ลูกสาวค่ะ กุมขมับเลย เตรียมส่งลูกเรียนเทควันโด5555555 อิแม่ปวดหัว

ฝันเห็นฟ้าผ่า ผ่ารุนแรงมาก ถึงกับไฟไหม้หน้าโรงเรียนประถมแถวบ้าน หลังจากฝันก็ตรวจเจอ ได้3สัปดาห์ พอท้องได้8สัปดาห์ก็ฝัน ฟ้าผ่าอีก ผ่าลากยาวมาก ยังตื่นเต้นไม่หายกับฝันนั่นเลย

ฝันว่าได้เล่นกับเด็กผญ ได้อุ้ม เห็นหน้าไม่ชัด แต่รู้สึกได้ว่าน้องน่ารักมาก แล้วเราก็รู้สึกรักน้องมาก ฝันอยู่หลายวันเลย ยังจำได้ 😂 พอไปซาวน์ดูเพศน้อง ก็ได้ผญ จ้า