ทีมมิถุนายนแม่ๆคนไหนเริ่มมีเจ็บเตือนกันแล้วบ้างคะ?

บ้านนี้กำหนด03มิถุนายน66 วันนี้35wพอดี มีเจ็บเตือนบ้างแล้วตั้งแต่เข้า34w กับมีมูกใสออกแต่ไม่มีเลือดนะคะ แม่ๆบ้านไหนเริ่มมีอาการแบบนี้บ้างคะ? แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ 😊 #ท้องแรก #ทีมมิถุนา66

44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กำหนด4มิถุนาค่ะ แต่ก็เกือบคลอดก่อนกำหนดก่อนหน้านี้ช่วง28wท้องปั้นถี่รีบไปหาคุณหมอคุณหมอว่าเป็นอาการจะคลอดก่อนกำหนดแต่ปากมดลูกไม่เปิดให้ยากันคลอดอยู่เกือบเดือนเลยค่ะ ตอนท้องปั้นไม่รู้สึกเจ็บ ตอนนี้35wเวลาท้องปั้นจะเริ่มเจ็บบ้างแล้วค่ะ คงจะเป็นอาการเจ็บเตือน

1y trước

ลุ้นทุกวันเลยค่ะ เจ้าก้อนก็ตุ้ยนุ้ยมาก รอเช็คน้ำหนักอีกทีต้นเดือนหน้าค่า🥰

บ้านนี้4มิย เริ่มปั่นเตือนบ่อยเเล้วค่ะ. ปวดร้าวจิมิบ้างครั้ง อาการเหมือนท้องแรกเลยค่ะ😂. พึ่งจะโดนให้ยาระงับและกระตุ้นปอดน้องไป. มดลูกเปิด1เซ็น. หมอให้ประคองไปถึง37ถึงจะให้ออก

บ้านนี้ 24 มิถุนายน อธิบายอาการเจ็บเตือนหน่อยได้มั้ยคะว่าเป็นยังไง ท้องแรกค่ะ บ้านนี้ปวดท้องเหมือนจะเป็นประเดือนบ่อยค่ะ ไม่รู้ว่าเจ็บแบบนี้คืออะไร

1y trước

เหมือนปวดประจำเดือนเลยค่า ปวดๆหายๆ ถ้าได้นอนพักก็จะหายนะคะ แต่ถ้าปวดสม่ำเสมอประมาณ10นาที และจะเจ็บมากขึ้นอาจเจ็บร้าวไปถึงหลัง บวกกับมีอาการน้ำเดินหรือมีมูกเลือด บางคนอาจมาแค่อาการใดอาการนึง ก็รีบไปโรงพยาบาลได้เหมือนกันค่า

บ้านนี้1มิถุนายนค่ะ ไม่รู้ว่าเจ็บเตือนอาการเป็นอย่างไร แต่น้องดิ้นเก่งมากยิ่งไกล้คลอดยิ่งดิ้นเก่ง เดินแทบไม่ไหวปวดเอวปวดขามากค่ะ

1y trước

ปวดหน่วงๆเหมือนปวดประจำเดือนเลยค่า ได้นอนพักผ่อนก็หายค่ะ ยิ่งน้องตัวโตไวในช่วงนี้ เค้าจะถีบแรงมากๆ พื้นที่เริ่มเหลือน้อยแล้ว😆

32+2 ท้องปั้นบ่อย เจ็บท้องแต่ไม่มีมูกใสมูกเลือด ลูกยังดิ้น เจ็บตั้งแต่เมื่อคืน ตอนเช้านี้ก็ยังเจ็บบางครั้ง ควรหาหมอไหมคะ

บ้านนี้อสองแฝด33วีคมีเจ้บท้องท้องเเข็งหมอนัดกระตุ้นปอดรอบสองแล้วแฝดน้องนน.ตกเกณฑ์​เยอะเลย#ทีมมิถุนา

กำหนด03 มิถุนายน เหมือนกันค่ะ เริ่มเจ็บเตือนตอน35วีค พอดี แต่ไม่มีมูกค่ะ มีแค่อาการปวดๆหายๆ

1y trước

เหมือนกันเลยค่ะ แบบนี้ยังถือว่าปกติมั้ยคะ

บ้านนี้วันที่1มิถุคะ 35วีคมีอาการท้องปั้นแข็งบ่อย เมื่อยเนื้อตัว นอนลำบาก เวลาพลิกตัวแทบจะตายคะ555

บ้านนี้8มิ.ย ท้องปั่นแข็งบ่อย เดินลำบากมากกก ตื่นเต้นรอลุ้นอยู่ค่ะ หน่วงๆท้องเป็นบ้างทีค่ะ

บ้านนี้ 34w กำหนด 12 มิย ที่ปวดๆหายๆนี่ สงสัยปวดเตือนแน่ๆเลย ท้องแรกค่ะ อาการแบบไหนจะคลอดคะ 😄😄