7เดือน

น้ำหนักขึ้นเยอะ หมอสั่งคุมอาหาร คุณแม่บ้านอื่นคุมอาหารกันยังไงบ้างคะ 7เดือนขึ้นมา11กิโลจ้า

7เดือน
58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

25 วีค ขึ้นมาเกือบ 10 โลค่ะ หมอห้ามไม่ให้คุมน้ำหนักค่ะ แค่ต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ ตราบใดที่น้ำหนักลูกยังอยู่ในเกณฑ์ (อัลตราซาวน์ทุกเดือน) ถ้าอยากให้ลูกแข็งแรงสมบูรณ์ที่สุด การที่แม่คุมน้ำหนักคือผิดค่ะ

วันนี้ไปหาหมอมา ปกติก็ขึ้นไม่เกิน 2 โล วันนี้ชั่งน้ำหนักขึ้นมา 4.5 โล ภายใน 6 สัปดาห์ 😂😂 หมอบ่นแล้วบ่นอีก ตอนนี้ 30 วีคแล้ว ขึ้นรวม 10 โล น้ำตาจะไหล😅😅 จะขึ้นอีกกี่โลเนี่ยถึงวันคลอด😂😂

โดนเหมือนกันค่ะแม่ เป็นเบาหวานตั้งครรภ์ด้วยค่ะ อันนี้มาแบบงงๆ แต่คุมแล้วก็ดีขึ้นค่ะแม่ น่ำตาลกลับมาปกติ น้ำหนักขึ้นน้อยลง น้องโตตามเกณฑ์เพราะเน้นอาหารให้น้องมากขึ้น

โดนเรียบร้อยค่าา คุมหวาน คุมแป้ง ตรวจน้ำตาลรุสึกยากนิดนึงต้องต่อสู้กับความอยาก แต่รู้สึกดีมากกว่ามากๆค่ะที่นน.ลงที่ลูกมากกว่าแม่👍🏻

งดของหวานนานๆกินทีแต่น้ำหนักก็ขึ้นเยอะเกือบ6โลทุกเดือนหมอบอกขึ้นดีคะแต่แอบบสงสัยว่าดีตรงไหนเพราะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์อยู่

4y trước

คะ😍

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่เป็น​เบาหวาน​ แต่นน.ขึ้น2.9โลเดือนที่ผ่านมา หมอบอกเด่วน้องจะตัวโตคลอดยาก ตอนี้ 26week 6day แม่หนัก 51.7ลูก 9.82กรัม😂😂😂😂😂

4y trước

ต้องถามคุณหมอค่ะว่าอยู่ในเกณฑ์​มั้ย คุณหมอ​เค้าจะมีตารางเทียบอยู่ค่ะ คุณแม่ไม่ทราบว่าเกณฑ์​อยู่ที่อะไรเพราะคุณแม่เป็นคนตัวเล็กค่ะ แต่แอพนี้ที่แจ้งว่าเด็กต้องนน.เท่านี้ คุณแม่ว่าน้อยไปค่ะ มีอีกแอพนึงนน.ตรง คุณแม่ลองสอบถาคุณหมออีกทีครั้งหน้า​ที่คุณหมอนัดนะคะ😍😍😍

ท้องแรกขึ้นมา22โลค่ะเกือบเบาหวาน ท้องนี้ได้26วีคน้ำหนักเดือนนี้เดือนเดียวขึ้นมา6กิโลจร้าาเป้นเบาหวานตั้งครรภ์ด้วย🤣

ของเรา​ 10​ กิโลพอดีค่ะ​ จากเดือนที่แล้ว​ 63​ เดือนนี้ขึ้นมา​ 67 เลยค่ะ​ กินแต่ของหวานๆน้ำหนักพุ่งพรวดมากค่ะ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมาจน7เดือนขึ้นแค่1โล5ขีด หมอบ่นเก่งมากก ทั้งที่กินเยอะมากแต่น้ำหนักไม่ขึ้นตามมาเลย😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้ใม่โดนจ้า รอดตัวใป🤣 6 เดือนกว่าขึ้นมา 3-4 โลเองค่ะ แต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ดีค่ะ