น้ำนมไหลน้อยทำไงดีคะ

น้ำนมไม่ค่อยไหล

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แรกๆก็น้อยค่ะ แรกๆน้องไม่พอกินทำทุกวิธีกินกระเพาะหมูวันละลูกน้ำขิงน้ำอุ่นแกงเลียง กินอาหารเสริมเรียกน้ำนมหมดเงินเป็นหมื่นก็เพิ่มนิดเดียวเลยเลิกหมด กินตามใจฉันแฮปปี้สุดๆปั๊มนมทุก3ชม.อย่าให้ขาด ตอนนี้ดีขึ้นมีสต็อคเหลือจากน้องกิน20กว่าถุง8ออนแล้วค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ

ให้ลูกดูดกระตุ้นบ่อยๆ กินน้ำให้ได้3ลิตรต่อวันหรือมากกว่าก็จะยิ่งดี ประคบร้อนคลึงเต้านม ส่วนอาหารแล้วแต่คนค่ะ ส่วนตัวกินแค่น้ำขิงและทำอย่างที่บอกไป น้ำนมไหลดีมากค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แรกๆก็น้อยค่ะ กินสารพัดที่เขาบอกว่าเพิ่มน้ำนม แกงเลียง น้ำขิง น้ำอุ่น ชาหัวปลี แล้วก็ขยันเอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ลูกหลับก็ปั๊มนม ตอนนี้มาแบบลูกกินไม่ทันเลยจ้า

Post reply image

เราว่ากินน้ำให้เยอะๆ ให้ลูกเข้าเต้า หรือขยันปั้มค่ะ เด๋วมันจะค่อยๆเพิ่ม ส่วนตัว ปั้มได้แค่ลูกพอทานแต่ละวันค่ะ กินทัเงลาอุ่นรัก สารพัดที่ว่าดี ไม่ทีผลกับเราค่ะ

ปั๊มบ่อยๆ ห้ามตกรอบ บ้านนี้แรกๆมาน้อยเหมือนกัน ตอนนี้น้องกินไม่ทันแล้ว ไม่ได้สต๊อก เหลือทิ้ง เพราะไม่มีที่เก็บค่ะ ปั๊มล้วน ให้น้องกินวันต่อวัน

Post reply image

ลองหา ยาโมทิเลียมมากินนะคะ บ้านนี้ปั๊มล้วนทุก 3 ชม.คะ ช่วงเดือนแรกๆต้องกระตุ้นให้น้ำนมผลิต กินน้ำวันละ 3 ลิตร แล้วน้ำนมจะค่อยๆเพิ่มเองคะ

ให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆคะ กินผัดคะน้า ต้มหัวปลี ได้ผลดีนะคะ เเม่บ้านนี้เเรกๆก็ไม่มีนมคะ ทำบ่อยๆตอนนี้มาเต็มคะน้ำนม

ข้อความถูกลบโดยทีมงาน theAsianparent เนื่องจากขัดต่อข้อกำหนดในการใช้งานว่าด้วยการ ซื้อขายสินค้า

5y trước

ไม่ได้ผลค่ะ

ไปซื้อยาประสระ​น้ำนม​มากิน ร้านขายยา พุ่งแน่นอนเอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆกินน้ำเยอะๆ

Thành viên VIP

บำรุงค่ะ และให้ลูกดูดกระตุ้นบ่อยๆ หรือปั๊มหลอกค่ะ เรากินฟีนูแคปค่ะ

Câu hỏi liên quan