น้ำนมหดทำไงดีค่ะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

น้ำนมหดค่ะเลยอยากไห้ลูกกินนมเสริมแต่น้องไม่เอาเรยค่ะต่องทำยังไงดีค่ะให้น้องเอานมผงเขากินนมเต้าไม่อิ่มงอแงมากค่ะแล้วนมเต้ามาไหลน้อยเขาไม่เอาเลยค่ะแล้วงอแงมากๆ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

วิธีที่เราทำคือ 1.ดื่มน้ำเปล่าวันละ 3 ลิตร 2.กินข้าวให้ครบ 3 มื้อ 3.พักผ่อนให้เพียงพอ 4.ห้ามเครียด ยิ่งเครียดยิ่งหด 5.บำรุงค่ะ จะกินผงชง น้ำขิง น้ำปลี อินทผาลัม ได้หมดแต่ต้องกินทุกวันอย่างน้อย 1-2 เดือน นมน้อยให้น้องดูดไปเลยค่ะ ปล่อยเขาดูดจะ 1 ชม.ก็ปล่อยไป ให้ดูดมื้อละ 2 ข้างถ้าน้องไม่อิ่ม เดี๋ยวน้ำนมก็ผลิตเพิ่มเองค่ะแม่

Đọc thêm

สายเต้าล้วนไม่ใช้เครื่องปั้ม แนะนำดูดสลับข้าง ข้างละ30นาทีเปลี่ยน ให้นมทุกๆ3ชม. ดูดให้เกลี้ยงเต้า นอนให้พอ กินของมีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ2-3ลิตร/วัน ถ้าไม่ดีขึ้นลอง ชาต้นรัก ชงดื่มแทนน้ำเปล่าได้ค่ะบ้านนี้สายปั้มนม นมหดนมตันบ่อยมาก อาศัยเพิ่มรอบ+กระตุ้น +ชาต้นรัก+เลซิติน+ไออุ่น ค่ะ ชงวนปาย ได้วันละ20กว่าออน🫶🏻

Đọc thêm

อาจจะเป็นเพราะกินอาหารผิดทำให้น้ำนมหด ไม่ก็กินไม่ครบรอบน้ำนมจะผลิตน้อยลง ลูกกินน้อยน้ำนมผลิตน้อย ให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ นวดกระตุ้นเต้า ดื่มน้ำเยอะๆ กินยาสตรีเล่งคุณ เป็นยาเร่งน้ำนม ของเราน้ำนมมาเยอะมากเปียกชุ่มเสื้อผ้าไปหมด ไหลหยดเร็วมาก

2mo trước

ร้านขายยาเลยค่ะ เรากินกล้องฟ้าสูตร2ค่ะ

คุณแม่ทานอาหารที่ทำให้น้ำนมหดหรือเปล่าค่ะ เช่น ผักชีต่างๆ ลองเช็คดูค่ะ ส่วนการเพิ่มน้ำนมคุณแม่ลองดื่มน้ำเยอะๆค่ะ บ้านนี้ดื่มวันละ 4-5 ขวดใหญ่ ให้นมน้อง 2 ขวบแล้วสบายๆเลยค่ะ

3t trước

หลักๆพวกผักชีต่างๆ ผักขึ้นช่าย ผักที่มีกลิ่นฉุน ชะอม ค่ะ

บ้านนี้ทานยา ประสระน้ำนม กับ ไออุ่น กินน้ำอุ่นบ่อยๆแล้วประคบร้อนที่เต้าค่ะ

ยาประสะน้ำนมค่ะ