กินน้ำขิงขวดที่2ของวันนี้

น้ำนมน้อย ไม่รู้จะเพิ่มขึ้นมาบ้างใหม

กินน้ำขิงขวดที่2ของวันนี้
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้น้ำนมก็ลดลงจากปกติปั้มทีได้ 5-6 ออนตลอดสามวันนี้แม่ไม่ได้กินน้ำขิงพร้อมกันกินน้ำร้อนน้อยลงไปกินน้ำอุณภูมิปกติแทนนมเลยลด ครั้งไหนถ้ากินน้ำร้อนมากๆนมจะมามาก ( ปกติไม่ได้กินชาไออุ่นนี้ จะต้มขิงสดเอง เนื่องด้วยทำงานไม่มีเวลาเลยซื้อไออุ่นมากินแทนแต่ก็ช่วยได้อยู่แต่น้ำขิงสดเห็นผลดีกว่าค่ะ ) กินน้ำร้อน + น้ำขิง หมันกระตุ้นทุกๆ 2-3 ชม.เดี่ยวจะมาเยอะเองค่ะแม่ ✌✌

Đọc thêm
Post reply image

สู้ๆนะคะแม่ เคยผ่านมาเหมือนกัน ใช้เครื่องปั๊มนมช่วยนะคะถ้าลูกไม่ดูด ปั๊มทุก 3 ชม ตอนกลางคืนก็ตื่นมาปั๊ม แต่ถ้าให้ลูกดูดจะดีกว่า แล้วแม่จะรู้ว่าพอตอนมีน้ำนมให้ลูกดูดได้แล้วมีความสุขมากแค่ไหน ผลพลอยคือหน้าท้องยุบด้วยน้าาาา

กินเยอะไม่ดีค่ะ...เช้าแก้วเย็นแก้วพอค่ะ..ลูกจะร้อนท้อง..มันช่วยขับลมจริงแต่ขิงร้อนเกินไป..เปลี่ยนเป็น..ต้มใบกะเพราใส่หมูสับซดกินได้ทั้งวันดีกว่าค่ะ..ควรกินน้ำอย่างน้อย..3ลิตร/วัน

Thành viên VIP

น้ำขิง ต้มหัวปลี ไม้นมนาง ฟักทอง อาหารอย่างอื่นด้วยก็ดีค่ะ ไก่ผัดขิง ต้มจืดตำลึง แกงเรียง ทานสลับกับตัวอื่นไปเรื่อยๆ +ขยันปั้ม ขยันให้น้องเข้าเต้าเดี๋ยวมาแน่นอนจ้าแม่

Đọc thêm

กินเยอะก้อไม่ดีนะคะ ในเพจนมแม่แฮปปี้ก้อบอกอะไรที่เยอะเกินไม่ดี แนะนำอินทผาลัมกับน้ำอุ่นค่ะ ปั๊ม3รอบของเมื่อคืนค่ะ เก็บไว้ให้ลูกอาบสต๊อกเต็ม

Post reply image
4y trước

คลอดแรกๆน้ำนมมาน้อยค่ะ พอน้องเริ่มดูดบ่อยๆก้อมาเองกินอินทผาลัมช่วยวันละ6-7เม็ดลองดูน่ะคะแม่ บ้านนี้เริ่มกินตั้งแต่ช่วง8เดือน หมอที่ฝากท้องแนะนำมา

น้ำขิงทานให้พอเหมาะนะคะ ทานอาหารฤทธิ์ร้อนมากๆ จะทำให้เป็นร้อนใน ริดสีดวงได้เลย แนะนำให้ทานหลังมื้ออาหาร และทานน้ำเปล่าเยอะๆดีกว่า

ทานน้ำเยอะๆค่ะ 3 ลิตร ให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆ บ้านนี้แรกๆ ก็น้ำนมน้อยมากค่ะ พอครบ 1 เดือนน้ำนมเริ่มเยอะขึ้นค่ะ + กินชาอุ่นรักค่ะ

บ้านนี้ลูกคนที่สองแล้วน้ำนมเริ้มน้อยลงทุกทีต้มน้ำขิงกินเหมือนกันจากปัมได้8ออนเหลือ5เหลือ4อีแม่ออ่นใจลูกพึ้งจะ4เดือนเอง

Thành viên VIP

ชาอุ่นรักค่ะ เพราะมีส่วนผสมของไม้นมนาง +กินน้ำเยอะๆ กินชาปลีด้วยค่ะ สลับๆกันไป แต่ที่สำคัญต้องกินน้ำเยอะๆ สู้ๆนะคะ

แม่บ้านไหนน้ำนมน้อย แม่บ้านนี้ยินดีให้คำปรึกษานะคะ กินเองเห็นผลปั๊มได้ต่อครั้ง 8-12ออนค่ะ สนใจทักได้นะคะ

4y trước

สนใจคะมีวิธียังไงคะ

Câu hỏi liên quan