อึสีแบบนี้ปกติไหมคะ

น้องได้1เดือนกว่า กินนมเสริมของ ไฮคิว เวลาเบ่งน้องจะบอดตัวงอตัว บางทีก็ร้องให้บ้าง แม่เพิ่งให้น้องเริ่มกินได้ประมาณ 3-4 วันคะ แบบนี้น้องกินนมถูกหรือเปล่า หรือว่าร่างกายกำลังปรับตัวคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าอาการแบบนี้ลูกไม่ถูกกับนมหรือป่าวค่ะ

อึสีแบบนี้ปกติไหมคะ
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่แข็งแล้วก็มีมูกเลือดปนออกมาก็ไม่เป็นไรค่ะ​ บางทีลำไส้น้องกำลังปรับสภาพ​ แม่บ้านนี้แรกๆกินs26เปลี่ยนสูตรมาเรื่อยๆ​ บางทีเปลี่ยนยี่ห้อ​สังเกตุดูว่าน้องมีอาการเป็นไงบ้าน​ เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ​ ลองผิดลองถูกมาเยอะเพราะเลี้ยงเองไม่มีผู้ใหญ่ช่วยเลี้ยง​ แต่อยากให้น้องทานนมแม่คู่ไปด้วยค่ะ​ ตอนนี้ที่บ้านโตกันหมดแล้วคะ​ แต่คนที่3คลอดปีหน้าจ้า

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ลองให้กินสักอาทิตย์​-2อาทิตย์​ก่อนค่ะ​ บางทีลำไส้เขากำลังปรับสภาพ​คะ​ ถึงจะรู้ว่าเขาถูกกับยี่ห้อไหนบางทีก็นิ้มจนเหลว​ บางทีก็แข็งจนเกินไป​ แค่ไม่มีมูกเลือดปนก็โอเคแล้วคะ

Thành viên VIP

คุณแม่ทำไมคุณแม่ไม่ให้น้องทานนมแม่คะภูมิน้องจะได้ดีขับถ่ายสะดวกคะแต่ถ้ามีปัญหากับการทำงานคุณแม่น่าจะปั่มใก้น้องทานนะคะได้ภูมิคุ้มกันดีมากคะ/น้องถ่ายยากนะนั้นคะลองเปลี่ยนยี่ห้อดูคะแต่แน่ะนำอยากให้ทานนมแม่จนถึง3เดือนค่อยเปลี่ยนกินนมอื่นก็ดีนะคะจะได้มีภูมิลูกสาวให้กินนมแม่ตอนนี้จะ2ขวบเดือน พย 63คะ

Post reply image
4y trước

ขอบคุณคะแม่ จะลองทำดูคะ