น้องไซปรัสรายงานตัวค่ะ น้องเป็น XXY

น้องไซปรัสมารายงานตัวครับ ผ่าคลอด 38W นน 3080 น้องเป็น XXY ถ้ามีแม่ๆคนไหนเจอแบบเดียวกันยังไม่ต้องตกใจนะคะ มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ค่ะ

น้องไซปรัสรายงานตัวค่ะ น้องเป็น XXY
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยากรุ้เป็นไง ไปเปิดอ่านในกูเกสมา เดี๋ยวนี้หมอเก่งค่ะ น้องไม่เป็นอะไร เเค่มี จะมีส่วนที่ทำตัวเป็นผญ รึ ร่างกายบางส่วนเป็นเเต่หมอก้อจะฉีดฮอร์โมนให้ น้องชายก้อเป็นหมอทำให้ทุกวันนี้ก้อเป็น ผช แต่สมัยก่อนยังไม่ค่อยมีเจาะน้ำคล่ำค่ะค่ะ แม่สู้ๆๆ นะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอบอกน้องจะพัฒนาการช้า กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นหมันค่ะ ตอนนี้น้อง 4M24D แต่แม่ว่าพัฒนาการน้องเขาอยู่ในเกณฑ์และตามเกณฑ์ทุกอย่าง แต่เรื่องเป็นหมันไม่รู้จริงหรือเปล่าต้องรอดูเขาตอนโตค่ะ

Post reply image
4y trước

น้อง 5 เดือนกว่าค่ะ พัฒนาการตามวัยนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

Thành viên VIP

สู้ๆคะคุณแม่ เชื่อว่าสมัยก่อนก็มีคนเป็นแบบนี้เยอะ แค่ไม่มีการเจาะน้ำคร่ำ เลยไม่ค่อยจะมีใครที่รู้ตัวมากกว่า และเชื่อว่าสมัยนี้หมอเก่ง และลูกจะเป็นแบบไหนยังไงแม่ก็รักลูกเสมอไปคะ

Influencer của TAP

อยากทราบว่า กรณีเด็กเกิดเป็น xxy เราสามารถให้เขาเรียนอยู่ในโรงเรียนเฉพาะทางเลือกได้ใช่มั้ยคะ เพราะตอนแรกดูเป็นโรงเรียนนานาชาติไม่ก็สองภาษาค่ะ ไม่ก็เพลินพัฒนาเลย

Influencer của TAP

ได้อ่านโพสต์ของคุณแม่แล้วดีใจมาก เพราะวันนี้เลือกที่จะเอาน้องไว้ เพราะผลดาวน์ซินโดรมน้องไม่เป็น และครบ 32 ขอบคุณโพสต์ของคุณแม่มากๆนะค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้ลักษณะ​เฉพาะพวกนั้นแสดงออกมาให้น้อยที่สุด ขอให้น้องแข็งแรง ขอให้คุณแม่เข้มแข็งนะคะ

XXYนี้มันคือรัยค่ะแม่ ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ...คือโรครัยค่ะ ทุกคนรอคำตอบแม่อยู่นะค่ะ...

ขอคำแนะนำในการเลี้ยงน้องหน่อยนะคะ น้องพัฒนาการเป็นนังไงบ้างคะ

แบบนี้ตรวจเจอตอนอยู่ในครรภ์หรือหลังคลอดน้องออกมาแล้วค่ะ

4y trước

ปูเสื่อรอฟัง☺️

กลุ่มอาการไคล์เฟลเตอร์ มีโคโมโซม x เพิ่มขึ้น ใช่มั้ยคะ

Câu hỏi liên quan