ผื่นผ้าออ้อม

น้องเป็นผื่นผ้าอ้อมคะ ทาครีมสำหลับผื่นผ้าอ้อมแล้วทาแป้งมันเป็นแบบที่ภาพคะ ล่างไม่ออกทำความสะอาดยากมากเลย แม่ๆพี่ๆบ้านไหนเคยเป็นบ่างคะหรือแม่ๆพี่ๆที่มีความรู้ทางนี้ช่วยบอกนู๋หน่อยนะคะตอนนี้กังวนใจมากและสงสารเจ้าตัวเล็กมากหมดหนทางแล้วจริงๆคะ ช่วยมาตอบมาบอกกันให้เป็นความรู้หน่อยนะคะ ขอบคุณแม่ๆพี่ๆมากคะ

ผื่นผ้าออ้อม
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หลังอาบน้ำซับให้แห้งๆถ้าอยากล้างคราบแป้งลองสำลีชุบน้ำอุ่นๆเช็ดเบาๆดูนะคะ ลองงดใช้แป้งไปก่อนใช้ครีมพวกบีแพนเทนทาไปก่อน ถ้าไม่มีครีมก็ไม่ทาแต่งดแป้งไว้ก่อนนะคะ หลังอาบน้ำก็อาศัยแค่ไม่อับชื้นก่อนน่าจะดีขึ้นนะ ส่วนตัวที่บ้านใช้ครีมออแกนิคยี่ห้อFAE&MAE ใช้ได้ทั้งตัวเลยหน้าที่เป็นผดก็หาย ก้นเป็นผื่นผ้าอ้อมก็หาย ลองเสิชในเฟสดูนะมีเพจขายอยู่

Đọc thêm
Thành viên VIP

ทาน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น*ใช้สำลีชุบ-ทาหลังอาบน้ำทุกๆครั้งค่ะน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นทาได้ทุกๆสวนของร่างกายค่ะ(น้ำมันมะพร้าวมีขายเซเว่นและร้านขายยาค่ะ)จะดีมากๆและแป้งห้ามทาค่อยทาให้น้องได้1เดือนก่อนจะดีมากๆนะบ้านนี้น้อง1เดือนครึ่งละค่ะผิวดีมากๆ

Post reply image
5y trước

ได้จ้า

ผิ่นผ้าอ้อม ใช้Sudo cream หายเร็วเลยค่ะ และงดทาแป้งนะคะ , ขอโทษที่ไม่รู้วิธีล้างแป้งออกเลยค่ะ ยังไม่เคยทาแป้งให้ลูก ลองใช้เบบี้ออยด์ หรือน้ำมันมะกอกเช็ดดูรึยังคะ?

ถ้าทาครีมไม่ต้องทาแป้งทับนะคะบ้ายนี้เคยทำแป้งมันติดครีมค่ะทาครีมเฉยๆพอค่ะบ้านนี้ใช้บีแพนเธ่นค่ะและเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสค่ะใช่เบบี้เลิฟ

เด็กเล็กจริงๆแล้ว ห้ามทาแป้งเลยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้อับแล้ว ยังเป็นฝุ่นทำให้น้องอาจจะเป็นภูมิแพ้ได้นะคะ ไม่ควรทาคะ

ทาครีมสำหรับผื่นผ่าอ้อมค่ะ งดทาแป้ง กลางวัน ไม่ต้องใส่แพมเพิส ปล่อยโล่งๆเลยค่ะเดี๋ยวหาย

5y trước

ดูเหมื่อนน้องจะคันด้วยคะเพราะเช้ามาเห็นมีรอยขูดที่ขาน้องหน้าจะพยามเกาแล้วน้องก้อเป็นทากขึ้นคะ ตอนแรกเป็นนิดเดียวข้างซ้ายแต่ตอนนี้รามมาข้างขวาด้วยแล้วคะ นู๋เครียดมากคะ จะไปหาหมอคนแก่ที่บ้านบอกเดียวมันก้อหายเป็นรัยก้อหาหมอ หาหมอ เด็กมันขี่โรคแล้ว เครียดคะเหนื่อย ไม่ทำตามก้อว่าเราบอกยาก

Thành viên VIP

อาบน้ำล้างสบู่ให้สะอาดเช็ดให้แห้งใช้บีแนเทนทางดทาแป้งค่ะ เดี๋ยวหายนะคะ

5y trước

แม่ลองเขี่ยๆออกก่อนน้องไปอาบน้ำนะคะ

คุณ​แม่ลองใช้บีแพนเธน.นะค่ะแล้วห้ามทาแป้งหลังทาครีมด้วยจ้า

1-3เดือนม่ให้ทาแป้งค่ะเพราะจะเป็นผื่นแพ้ น้องกี่เดือนค่ะ

ทาครีมแล้วไม่ควรทาแป้งนะคะ จะยิ่งทำให้แผลหายช้า