ท้อง 4 เดือน 1 สัปดาห์

น้องยังไม่ดิ้นเลย แม่ๆน้องดิ้นกันตอนกี้เดือนคะ เป็นกังวนมาก *ก่อนหน้าพึ่งไปซาวตอน 2 เดือน 2 สัปดาห์ เห็นน้องดิ้นดีมากๆคะแข็งแรง

ท้อง 4 เดือน 1 สัปดาห์
166 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ท้องใกล้จะ6เดือนแล้ว พอจะรู้สึกลูกดิ้นบ้างเล็กน้อย การดิ้นของลูกหมอบอกว่าก็ขึ้นอยู่กับผิวหนังของแม่ตั้งครรภ์ด้วยน่ะค่ะ หนาบางระยะเวลาดิ้นของลูกจะไม่เหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ ซาวตอน16+5 วีค หมอบอกน้องดิ้นเก่งมาก ตอนนี้21วีคแล้วยังใม่รู้สึกว่าน้องดิ้นเลย อาจเป้นเพราะแม่หน้าท้องหนาเลยยังใม่รู้สึกว่าน้องดิ้นค่ะ

นี้ก็4เดือนคะไปหาหมอมา หมอถามว่ารู้สึกน้องดิ้นมัย ตอบเลยว่าไม่ แต่หมอบอกน้องดิ้นเก่งมากๆเลย ตัวโตตามเกณฑ์ดีคะ เพียงแต่หน้าท้องเราอาจจะหนาเลยไม่รู้สึก

ของหนูก็4เดือน1สัปดาห์ค่ะ ยังไม่ดิ้นแต่ตอดแบบห่างๆ ตอนไปซาวด์ดูน้องน้องก็ดิ้นนะคะแต่เราไม่รู้สึกเพราะเขาตัวเล็ก แต่คุณแม่ท้องใหญ่กว่าหนูอีกนะคะ

ของเราท้อง 2 ค่ะ 4 เดือน 3 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลยค่ะ เพิ่งเริ่มมีนานๆตอดสักทีหนึ่ง บางทีก็ไม่แน่ใจว่าลูกตอดหรือท้องร้องกันแน่ 555

เราดิ้นแล้วนะดิ้นบ่อยมาก 4เดือน1อาทิยต์ ถ้าท้องแรกจะยังไม่ข่อยรู้สึกหรอกค่ะ จะรู้สึกเต็มที่ตอน5-6เดือน ตอนนี้จะดิ้นเบามาก ดิ้นเหมือนอะไรตอดๆ

ไม่ต้องกังวลค่ะเพิ่งไปอัลตราซาวด์มาวันที่8 น้องดิ้นมาก 19 สัปดาห์แล้ว แต่แม่ยังไม่รู้สึกเพราะหน้าท้องหนา บางคนอยู่ที่หน้าท้องหนาด้วยค่ะ

5เดือนค่ะ ก็ประมาณ 20w+ เดี๋ยวก็ดิ้นแบบไม่ต้องนอนกันทีเดียว บ้านนี้ ดิ้นเก่งมาก เริ่มโยกย้ายจน ท้องนูน ออกมาแล้วจ้า ตอนนี้ก็แค่21w2d เอง

น้องอาจจะตอดอยู่นะคะ แต่เราแค่ยังไม่ค่อยรู้สึก รอดูอีกสักสองวีคน่าจะเริ่มตอดแรงละค่ะ และจะรู้สึกว่าลูกดิ้นแรงก็ 5 เดือนขึ้นค่ะ

น้องดิ้นตลอดค่ะ​ แต่แรงน้องยังน้อยแม่ยังไม่รุ้สึกจ้าอดใจรออีกนิด​ แม่บ้านนี้20wกว่าจะรู้สึก​ ตอนนี้​30w ดิ้นจนเจ็บแล้วเจ็บอีก

Câu hỏi liên quan