19w5d.แล้วน้องไม่ค่อยดิ้นเลย

น้องดิ้นแค่ตอนกลางคืนหรือบางทีก็ดิ้นน้อยปกติไหมคะ วันนึงดิ้น4-5ครั้งเองค่ะ🥺#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

19w5d.แล้วน้องไม่ค่อยดิ้นเลย
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองนับ3เวลาดูค่ะ นับจากทานข้าวเสร็จภายใน1ชม. เช้า กลางวัน เย็น แต่ละช่วงจะต้องนับได้ 4 ครั้งขึ้นไปค่ะ รวมต่อวันต้องได้ 10ครั้งต่อวัน ถ้าไม่ถึงต้องรีบติดต่อแพทย์ที่ฝากครรภ์นะคะ ของเราอายุครรภ์28สัปดาห์ ลูกดิ้นน้อยติดต่อคุณหมอไปเขาให้ไปตรวจสุขภาพเด็กในครรภ์ที่โรงพยาบาล สรุปน้องดิ้นปกติค่ะแต่น้องเปลี่ยนท่าเลยทำให้รู้สึกดิ้นน้อย แต่อายุครรภ์ยังน้อยอาจจะเป็นเพราะน้องหลับกลางวันตื่นกลางคืนก็ได้ค่ะ อาจมีหลายสาเหตุ

Đọc thêm
Thành viên VIP

น้องยังตัวเล็กอยู่ค่ะแม่ แขนขาก็ยังไม่ค่อยมีแรง เวลาดิ้นจังหว่ะที่แม่รู้สึกคือน้องดิ้นใกล้ผนังมดลูก แต่จังหวะที่น้องอยู่ห่างผนังมดลูกแล้วดิ้น แม่จะไม่รู้สึกค่ะ แม่ใจเย็นๆนะคะ รอให้น้องตัวใหญ่กว่านี้ซักหน่อย คุณแม่จะรู้สึกได้ตลอดเวลายกเว้นเวลาน้องหลับค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ🙏🏻🥰

แม่บ้านนี้ลูกดอ้นน้อยมากอาจเป็นเพราะมดลูกแม่หนาค่ะอย่ากังวลถ้าพอคุณหมอทุกครั้งตามที่หมอนัดฟังเสียงหัวใจลูกเต้นปกติผลอัลตร้าซาวด์ปกติน้องก็แข็งแรงค่ะ บ้านนี้น้องดิ้นเบาดิ้นน้อยมาก แต่คลอดมาแข็งแรงมากเหมือนกันค่ะตอนนี้น้อง2เดือน9วัน

Post reply image

ตอนนี้น้องยังเล็กอยู่คะแม่ ใจเย็นก่อน เราจะไม่ค่อยรู้สึกว่าน้องดิ้นมากหนัก แม่บ้านนี้ก็เคยเป็นคะ เราจะรู้สึกว่าดิ้น สม่ำเสมอก็ช่วง28 สัปดาห์ หมอก็จะบอกให้เราเริ่มนับการดิ้นของน้องคะ แต่ถ้าคุณแม่ไม่ สบายใจ หมอนัด ลองถามคุณหมอได้เลยคะแม่

3y trước

แม่ไปหาหมอที่อนามัยใกล้บ้านมาแล้วค่ะ สบายใจแล้วจ้า ขอบคุณมากๆนะคะ🙏🏻🥰

Influencer của TAP

อาจจะเพราะยังจับการดิ้นได้ไม่ค่อยดีค่ะ ปกติจะแนะนำให้เริ่มนับประมาณ28วีค เพราะจะประเมินได้ชัดเจนที่สุดค่ะ อย่างบ้านนี้19วีค ท้องแรกแม่ยังไม่รู้ว่าน้องดิ้นเลยค่ะ😅

บางทีเราไม่ได้สังเกตไหมคะ​ ช่วงนั้นรู้สึกดิ้นมากเฉพาะก่อนนอนค่ะ​ เราทำงานทั้งวันเลย​ ตอนนี้32สัปดาห์​ รู้สึกน้องดิ้นตลอดเวลาเลยค่ะ

19 w บ้านนี้ยังไม่รู้สึกเลยค่ะ รู้สึกตอนได้ 22 w เองค่ะ เราปรึกษาหมอ คุณหมอบอกหน้าท้องหนา เลยยังไม่รู้สึกค่ะ แต่เค้าก็ดิ้นปก

3y trước

หนูคงหน้าท้องบางค่ะบวกกับท้อง2เลยรู้สึกเร็ว หมอว่าน้องอาจจะยังตัวเล็กค่ะเลยดิ้นแรงได้แค่นี้เดี๋ยวจะค่อยๆแรงขึ้น🙏🏻🥰

Influencer của TAP

น้องอาจจะดิ้นแต่เราไม่รู้สึกค่ะ น้องยังเล็ก เรายังรู้สึกตุ๊บๆตอนประมาณ 20w เข้าไตรมาส 3 ถึงจะเริ่มๆ นับลูกดิ้น

หน้าท้องของแต่ละคนไม่เหมือนกันคะของเราดิ้นบ้างไม่ดิ้นบ้างแต่น้องก็ดิ้นอยู่ของเราดิ้นแบบชัดเจนเลย6-7เดือน

ใจเย็น ๆ จ้า น้องยังดิ้นไม่สม่ำเสมอ ยังดิ้นเบาจ้า น้องจะดิ้นสม่ำเสมอช่วง 28w ค่ะ เราท้องแรก มารู้สึกตอน 26w แล้วจ้า

3y trước

แม่นี้25แล้วค่ะ ยังเหมือนตอดอยู่เลย บ้างที่ก็กังวนเหมือนกันคะ หมอบอกหน้าท้องแม่หนามาก😄