กินนมแม่ล้วน

น้องกินนมแม่ล้วนเเล้วแล้วคนข้างบ้านพูดว่าทำไมกินนมแม่ล้วนไม่เห็นอ้วนตุ๊บเหมือนหลานป้าเลย ลูกเรา21วันจะเต็มไม้เต็มมือเร็วขนาดนั้นเลยหรอ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเจอตั้งแต่ตอนท้องแล้วค่ะ ว่าท้องเล็ก ทำไหมท้องไม่ใหญ่ทำไมไม่บำรุงเยอะๆลูกจะสมบูรณ์​ไหม พอคลอดก็โดนอีกลูกเพิ่งจะ 1เดือน 15 วัน ทำไมลูกตัวเล็กจัง น้ำนมไม่หวานรึป่าวทำไมลูกไม่จ้ำม่ำส่วนตัวคิดว่า ขอแค่น้ำหนัก​ตามเกณฑ์​แข็งแรง​ก็พอแล้ว แรกคลอดหนัก 2995 แต่ไม่ได้​บำรุง​อะไรเยอะ กินปกติขนาดนั้นก็คลอดยากใช้ยาเร่งคลอดด้วยค่ะ #ท้องแรกด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่า ขอแค่ลูกแข็งแรง​เราเลี้ยงเขาเอง คนอื่นไม่ได้​มาเลี้ยงอดหลับอดนอนกับเราโนสนโนแคร์ค่ะ

Đọc thêm

ไม่ต่างค่ะ บ้านนี้คนในบ้านค่ะ มีลูกเล็กไล่เลี่ยกัน 2 เดือน กับลูกเรา24วัน ชอบเปรียบเทียบเรื่องนม เห็นลูกเราแล้วบอกว่าตัวเล็ก นมเราก็มาไม่เยอะ ก็บ่นน่าหงุดหงิดค่ะ เห็นลูกเราทำปากมุบมิบ คอยแต่จะยัดนมให้ จนลูกเราท้องอืด overfeeding รำคาญค่ะ

บ้านนี้ก็เคยโดนบ่นค่ะว่าน้ำนมไม่ดี แทบบอกว่าไม่มีสารอาหาร ยิ่งกินยิ่งตัวเล็ก ตอนคลอดน้องตัวใหญ่มากค่ะ ตอนนี้ผอมเลยค่ะ อย่าเอาคำพูดที่คนอื่นพูดเปรียบเทียบกับลูกเรามาใส่ใจเลยค่ะ ขอแค่ลูกเราแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยก็พอค่ะ

ทำไมต้องอยากให้เด็กอ้วนอ่ะไม่เข้าใจ ขอแค่น้ำหนักตามเกณฑ์สุขภาพแข็งแรงก็พอ เรานี่ไม่สนเลย ตอนท้องก็ชอบทักกันท้องเล็กบ้างอะไรบ้าง แค่หมอบอกน้องน้ำหนักตามเกณฑ์คือจบ ตัวใหญ่ไปก็คลอดยากอีก

1y trước

ไม่ต้องคิดมากค่ะแม่ บ้านนี้น้ำหนักค้างที่แม่10โลค่า

คนขี้ติอะไรก็ติค่ะ อ้วนก็ว่า ผอมก็ว่า สูงก็ว่า เตี้ยก็ว่า ไม่มีใครดีกว่าโคตรเง่าป้าแล้วจ้า 🤣 ไม่ต้องไปเสียเวลาสนใจค่ะ

เราว่าอยู่ที่กรรมพันธุ์ด้วยนะคะบ้านเรากินนมแม่ทุกคนก็ไม่มีใครอ้วนจ้ำม่ำเลยเราหัวอกคนเป็นแม่ไม่อยากให้ลูกอ้วนขอแค่ให้ลูกแข็งแรงก็พอแล้ว

เราคนนึงไม่คิดจะเลี้ยงลูกให้อ้วนเลย ขอให้เขาแข็งแรงสุขภาพดีตามเกณฑ์ก็พอ มองในมุมเราเรายังไม่อยากอ้วนเลย

ลูกเราอย่าไม่สนใจคนแบบนี้เลยค่ะ​ เราก็เคยโดน​ ติ​ แต่เราไม่สนใจ​ สรุปโตมา ลูกเราฉลาดกว่าหลานเขาอีก

มนุษย์ป้าข้างบ้านอย่าไปเสวนาด้วยค่ะ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ แค่ลูกแข็งแรงไม่ป่วยก็พอแล้ว❤️

ที่มาของคำว่าป้าข้างบ้านค่ะแม่ กินนมแม่แล้วแข็งแรง มีน้ำนมให้น้องกินคือดีสุดๆแล้วจ้า

Câu hỏi liên quan