นมผงเสมือนนมแม่ แนะนำยี่ห้ออะไรครับ

น้องกินนมแม่ สลับกับนมผง ตอนนี้ใช้นม S26 อยู่ แนะนำนมผงยี่ห้ออะไรครับ หรือ S26 ดีอยู่แล้ว น้องอายุ 3 เดือนครับ

นมผงเสมือนนมแม่ แนะนำยี่ห้ออะไรครับ
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวคิดว่านมที่ดีคือนมที่ถูกกับเด็กค่ะ เพราะลูกชายกิน S26 น้ำหนัก ส่วนสูงขึ้นตามเกณฑ์ ระบบขับถ่ายดี แต่หลานชายกิน S26 เหมือนกันบางที 3-4 วันยังไม่ถ่ายเลยค่ะ แถมน้ำหนักไม่ขึ้นด้วยทั้งที่กินเก่งมาก เลยเปลี่ยนให้กิน Hi-Q ผลที่ได้คือระบบขับถ่ายน้องดีขึ้น น้ำหนักขึ้นเร็วด้วย ยังไงแม่ลองสังเกตน้องดูนะคะ

Đọc thêm

เราว่านมแพะก็น่าสนใจนะคะ เคลมว่าเหมือนนมแม่ ที่เห็น ๆ มีขายตามท้องตลาดก็ DG ค่ะ ลองหาอ่านเพิ่มในนี้ได้นะ ในพันทิปก็มีหลายบ้านเค้าให้ลูกทานนมแพะเหมือนกัน https://th.theasianparent.com/นมแพะดีอย่างไร-อ่านเหตุผลดีๆ-ที่ควรให้ลูกดื่มนมแพะ/web-view

ถ้าเป็นนมผง อยากเชียร์ Hi q Gold สำหรับเราคือดีที่สุดค่ะ ทั้งเรื่องส่วนผสมกับวิตามิน รสชาดไม่หวานเวอร์ด้วย รองมาก็เอนฟากล่องส้มค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนนมต้องค่อยๆผสมเปลี่ยนนะคะ ถ้าเปลี่ยนเลยอาจจะมีท้องผูกหรือท้องเสียได้

ไม่รู้ว่าตัวไหนจะเป็นนมผงเสมือนนมแม่ได้ดีที่สุดนะครับ เอาเป็นว่าถ้าน้องทานแล้วท้องไม่อืด ถ่ายสะดวก ก็เป็นยี่ห้อนั้นก็ได้ เด็กบ้างคนกินนมผงตั้งแต่เกิด ก็เติบโตแข็งแรงครับ

มาโหวตนมแพะอีกเสียงค่ะ นมแพะย่อยง่ายจริง เราให้ลูกทานเพราะลูกแพ้แลคโตส แต่ปัญหาคือลูกหิวไวมากเลย สังเกตุว่านมวัวจะอยู่ท้องได้นานกว่า แต่นมแพะดื่มแล้วไม่อ้วนค่ะ

นมที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับลูก อาจจะไม่ใช่สำหรับลูกก็ได้นะค่ะ ให้ลูกทาแล้วอาจจะมีท้องอืดหรือท้องเสียได้ บางทีลูกอาจจะแหวะนมเพราะไม่ชอบรสของบางยี่ห้อก็ได้ค่ะ

ส่วนตัวคิดว่า s26หวานไปค่ะ กลัวอย่างเดียวคือถ้าให้กินไปนานๆลูกอาจจะไม่เอานมจืดเลย เพราะถ้าเทียบแล้วนมยี่ห้ออื่นจะมีรสจืดและมันน้อยกว่า s26

ให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมผงเหมือนกันค่ะ ของเราให้ลูกกิน Hi-Q ที่เป็นกล่องสีน้ำเงินสูตรธรรมดาอยู่ค่ะ สารอาหารก็ครบถ้วนค่ะ อึเป็นเวลาดีนะค่ะ

เอนฟาแล็ค สูตร1 สีเงิน เเม่บ้านนี้ให้น้องทานตั้งเเต่คลอดเลยค่ะ เพราะน้องไม่ยอมดูดเต้าเเม่เลย ขับถ่ายดี อึลูกไม่เเข็งด้วยค่ะ

สำหรับเรา ไฮคิวซุปเปอร์โกลด์ค่ะ ให้กินมาหลายยี่ห้อ แต่ตัวนี้ถ่ายดีจริง ๆ เป็นระบบเป็นเวลา เสริมภูมิคุ้มกันลูกด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan