#นมแม่ น้ำนมส่วนหลัง

น้อง2เดือน25วัน น้ำนมแม่เยอะแถมความข้นไม่เคยลดลงเลย😍 #นมแม่มีประโยชน์ น้ำหนักลูกขึ้นเดือนล่ะโลกว่า แต่น้ำหนักแม่ลงเดือนล่ะ2กิโลเลย

#นมแม่ น้ำนมส่วนหลัง
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นมแม่สีสวยค่ะ นมแม่ถึงจะสีแบบไหนมีประโยชน์ทุกหยดค่ะ สีขึ้นกับอาหารที่กิน แต่คุณค่าก็เหมือนเดิม เพราะนมกลั่นออกมาจากส่วนที่มีประโยชน์ในร่างกายแม่ ถึงแม่จะไม่ได้บำรุงกินอาหารไม่มีประโยชน์ นมก็จะไปดึงเอาส่วนที่มีประโยชน์ออกมา ทำให้ร่างกายแม่แย่ ฝากถึงแม่ๆที่กำลังท้อหรือคิดว่าน้ำนมตัวเองไม่มีคุณค่า กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะๆ ไม่เครียด 👍*นมแม่มีคุณค่าที่สุดค่ะ

Đọc thêm

บำรุงนมอย่างไรค่ะบ้านนี้ท้องได้36w4dแล้วค่ะแต่น้ำนมยังใสยุอีกข้าง อีกข้างก็เป็นสีนมแต่ไม่ข้นค่ะ อยากให้น้ำนมข้นแบบนี้จังค่ะ #ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ🥰

2y trước

เน้นทานโปรตีนลดคาร์โบไฮเดรต เนื้อ นม ไข่ ทานอาหารกระตุ้นน้ำนม แกงหัวปลี แกงฟักทอง น้ำขิง น้ำฟักทองนมพุ่งปรี๊ด👍😍ดื่มนม3แก้ว ไข่ไก่วันล่ะ1ฟอง ถ้าน้องไม่แพ้ก็ทานได้ทุกวันเลยค่ะ เสริมโปรตีนง่ายๆ

คลอดก่อนกำหนด​ เป็นเด็กดักแด้​ ไม่มีนมให้ลูกเลยค่ะ​ บำรุงยังไงบ้างคะ​ รึ ถ้าเยอะ​ขอรับบริจากได้มั้ยคะแม่

บ้านนี้2เดือน21วัน น้ำนมใสค่ะแถมไม่ค่อยมีน้ำนมด้วยกว่าจะคัดเต้าคือนานมาก

2y trước

แม่จร้า...ไม่รอให้เต้าคัดนะคะ เต้าคัดบ่อยน้ำนมยิ่งหดค่ะ เอานมออกทุก3ชม คือวินัยพื้นฐานที่ทำให้น้ำนมแม่มีเพิ่มมากขึ้น และถ้าได้น้ำนมใสมากๆนั้นคือน้ำนมส่วนหน้า เป็นส่วนที่ นน. จะขึ้นน้อยเพราะปริมาณไขมันน้อย ทานส่วนนี้บ่อยลูกจะอึบ่อยนะคะแม่คร่า ให้เข้าเต้าบ่อยๆ ดูดนมให้เต้านิ่ม(เกลี้ยงเต้า) วินัยทุก3ชม ดื่มน้ำให้มากๆ ทานอาหารครบ5หมู่ น้ำนมพรุ่งปรี๊ดๆค่ะแม่

ขอนอกเรื่องน่ะค่ะตอนนี้น้องน้ำหนักเท่าไหร่ค่ะแม่

2y trước

น้ำหนักแรกเกิด2.6โล ชั่งตอนฉีดวัคซีน2เดือน5.9โลค่ะ ตอนนี้น่าจะ6โลแล้ว😆

แม่บำรุงยังไงบ้างค่ะ แม่บ้านนี้น้ำนมน้อยมาก

2y trước

บ้านนี้ได้ 12 ออนซ์ up เลยแม่ มีตัวช่วยดีๆ ลองดูนะแม่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100088529381976&mibextid=LQQJ4d

Post reply image

สีเข้มดีมากแม่ อยากให้เข้มแบบนี้บ้างจัง

แม่บำรุงน้ำนมยังไงคะ แนะนำหน่อยค่ะ🥰

บำรุงยังไงค่ะ บ้านนี้น้ำนมขาวใส

ของเราน้ำนมใสมากกกก จะร้องไห้