โลกสวย

น่าเบื่อคำถามประเภท ขึ้น 2 ขีดแบบนี้ท้องมั้ยค่ะ คือข้างกล่องก็มีให้อ่านอะเนอะ ตั้งคำถามแบบนี้พอมีคนไปตอบดันรับคำตอบด้านลบไม่ได้ เห็นคำถามแบบนี้ทุกวัน ข้างกล่องก็มีให้อ่าน ขนาดวิธีใช้งานยังใช้งานกันถูก แต่ผลของที่ตรวจดันหาคำตอบเองไม่ได้ แล้วก็มักจะมีพวกโลกสวยที่มาคอมเม้นด่าคนที่เค้าไปตอบในโพสคำถาม แต่ตัวเองไม่กล้าเปิดหน้า ด่าคนที่มาตอบโพสว่าเป็นมนุษย์ป้าบ้างละ นู้นนั่นนี่ คือถ้าคำถามไม่โง่พอ ก็คงไม่มีใครไปว่าอะไรหรอก ใครด่ามาด่ากลับนะ แล้วก็ช่วยเปิดหน้าด้วย

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลื่อนผ่านสิค่ะ คุณแม่บางท่านอาจจะขึ้นไม่ชัด ถ้าขึ้นสองขีดแล้วคุณแม่บางท่านคงไม่ถามหรอกค่ะ ว่ามั้ย บางทีฮอร์โมนส์ของแต่คนไม่เหมือนกันเสมอไป คุณแม่บางท่านก็แค่อยากจะได้ความชัดเจนเท่านั้นเองค่ะ ส่วนใหญ่จะถามคือคุณแม่มือใหม่น่ะค่ะ อย่าซีเรียสไปเลยค่ะ

เราท้องแรก ยังหาข้อมูลเพิ่มเติมเอง อ่านแปปก็เข้าใจ คำถามง่ายๆ ไม่ควรโชว์โง่....จะเป็นแม่คนทั้งที เบื่อคำถามนี้เหมือนกันค่ะ แรงไปต้องขออภัยนะค่าาา บางทีคำถามนี้เยอะไปจริงๆ

Đọc thêm

ใช่เลยค่ะ เห็นทุกวัน สองขีดก็ท้องละ กล่องก็มีบอกค่ะ แต่เขาถามเผื่อความมั่นใจอีกรอบมั่งค่ะ แต่แม่บ้านนี้กดผ่านเลยจ้า

4y trước

พอมีคนตอบ คนแบบนี้มักจะรับกับคำตอบไม่ได้ เราห้ามใครคอมเม้นอะไรไม่ได้อะเนอะ แต่เราว่าถ้าคิดจะตั้งคำถามแบบนี้แล้วต้องทำใจกับคำตอบที่จะได้ด้วย

Super Mom

ใจเย็นๆนะคะแม่ เราเห็นแล้วกดซ่อนโพสต์อย่างเดียวเลยค่ะ รำคาญ☺️

4y trước

ตั้งคำถามได้ทุกคน แต่คำถามควรมีสาระกว่านี้หน่อย 55555

ท้องเล็กไปมั้ยอีกอย่าง

4y trước

ใช่คะ ถ้านนลูกดี ท้องจะเล็กจะใหญ่ก้อไม่เกี่ยวละ

เหมือนกัน​เลยค่ะ