มีใครได้ลูกสาวบ้างคะ

ท้องได้ 3 เดือน แพ้ท้องหนักมาก (ตรวจ Nips มาได้ลูกสาวค่ะ) ทานข้าวไม่ได้อะไรที่เป็นข้าวอ้วกหมด สิวขึ้นที่คางนิดหน่อย ทรมานมากค่ะแม่ๆ ทานได้แต่พวกนมโปรตีน มีใครแพ้หนักบ้างไหมคะ (แต่รู้สึกทานเยอะไปกลัวไม่ดี*แม่สลับทานนะคะ นมวัว นมแพะ นมอัลมอนด์) อะไรที่เคยชอบทานก็ไม่อยากทาน ตอนนี้ก็จิบน้ำขิงพอช่วยบรรเทา ตอนนี้แม่หิวมากเลยค่ะ แต่ไม่รู้จะทานอะไร อยากได้คำแนะนำจากแม่ๆท่านอื่นค่ะ ท้องแรก#ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้ท้องหนักเหมือนกันคะ แพ้ตั้งแต่รุ้ว่าท้อง กินปุ๊บอวกปั๊บ กินน้ำก็อวก จนน้ำหนักลดไป5โล พอถึง5-6เดือคิดว่าจะหายก็ไม่หายคะแต่ก็ดีกว่าตอนแรก อะไรที่เคยทานก็ไม่ทาน เบื่ออาหาร เบื่อผัว เห็นหน้าทีไรฮวกตลอด เบื่อจนร้องไห้ ทานได้แต่นม น้ำเต้าหู้ ชอบมาคือน้ำอัดลม ถั่วทุกอย่างคือชอบมาก ข้าวไม่ต้องขอแค่มี ถั่ว ตอนนี้คลอดมาได้11เดือนแล้วคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ลูกสาวค่ะ แพ้ท้องหนักมาก ส่วนตัวกินน้ำผัก100% ของยูนิฟ รู้สึกสดชื่นขึ้นมาหน่อย มีประโยชน์ด้วยค่ะ พอเข้าเดือนที่4ก็หายแพ้ท้องแล้ว กลับมากินข้าวอร่อยเหมือนเดิม เราได้ลูกสาวแต่ สิวขึ้นฉ่ำ รักแร้ดำ กลิ่นตัวแรง ตอนนี้ไม่กล้าส่องกระจกเลยค่ะ โทรมมากๆ ตอนนี้ 31+5w แล้ว อีกนิดเดียวก็จะโล่งแล้วค่ะ 🫰🏻🫰🏻

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ท้องได้ผู้ชายค่ะ 2 เดือนแรกกินได้เท่าไหร่อ้วกออกหมด สิวขึ้นหนักมากหน้าไม่มีที่เว้นว่างจากสิวเลยค่ะ ยิ่งรักแร้ไม่ต้องพูดถึง ตอนนั้น ไม่กล้าส่องกระจกไม่กล้าออกจากบ้านด้วยค่ะ ตอนนี้คลอดน้องได้ 3 เดือนแล้ว สิวที่ใบหน้าหายอาจทิ้งร่องรอยไว้นิดหน่อย รักแร้ก็ดูจางลงแล้วค่ะ😅😅

ท้องแรกแพ้แบบนี้เหมือนกันค่ะ กินข้าวได้แต่สักพักอ้วกออกหมด ไม่มีแรง นอนไม่ได้เวียนหัว พออายุครรภ์เพิ่มขึ้นก็จะหายแพ้ไปเองค่ะแม่ หลังจากนั้นกินไม่ยั้งเลยค่ะ หิวตลอดเวลา555 สู้ๆนะคะ เดี๋ยวอาการแพ้น่าจะค่อยๆหายไปเองค่ะ ตอนนี้ยุในช่วงปรับฮอร์โมนยู🤗❤️

โอ้โห ไม่อยากจะพูด บ้านนี้แพ้ท้องหนักมาก อ้วกตั้งแต่4โมงเย็นถึงตี1ตี2 ทั้งๆที่กินอะไรไม่ได้ มีแต่น้ำใสๆในกะเพาะที่ออกมา บางทีก็เขียวเลย(น้ำย่อยขมๆ)กว่าจะผ่านมันมาได้ก็พ้น3เดือนแรกนี่แหล่ะค่ะ ได้ลูกสาว เหมือนกัน ท้องแรกด้วย

พอรู้ว่าท้องก็แพ้เลยค่ะ ทุกครั้งที่แปรงฟัน เครียดทุกครั้งที่หิวเพราะไม่อยากกินแค่คิดก็จะอ้วก แต่ผลไม้ช่วยได้นะคะแม่ กินก่อนและหลังทานข้าว หรือพวกเต้าหู้แทนพวกเนื้อสัตว์ไปก่อนถ้าเหม็นอาหารค่ะ

ลูกสาวเหมือนกันค่ะ แพ้หนักมาก น้ำเปล่ายังอ้วกค่ะแม่ เหม็นทุกอย่าง ตั้งแต่ 7 สัปดาห์ถึง 17 สัปดาห์ค่ะ แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติค่ะแม่ไม่ต้องกังวล พอหายแพ้กินหนักมากเหมือนกันค่ะแม่ หิวตลอดเวลา😂

บ้านนี้พอรู้ว่าท้อง แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ กินข้าวไม่ได้เลย เหม็นไปหมด น้ำเปล่าก็อ้วกออก ดีที่ผลไม้ยังช่วยได้สดชื่นขึ้นมาหน่อย แนะนำคุณแม่ลองผลไม้ หรือพวกขนมปังแคร็กเกอร์ค่ะ ช่วยได้

ท้องสองคะ ตอนนี้น่าจะสองเดือนแพ้หนักมากเวียนหัวจะอาเจียนเหม็นไปหมดซักผ้าไม่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มเรย แต่ถ้าจะอ้วกกินผลไม้หวานช่วยได้มากเรยคะ ตอนนี้ยังทานอะไรก้อไม่อร่อยทานข้าวได้น้อยลง

บ้านนี้ก็ได้ลูกสาวค่ะ แพ้นิดหน่อยช่วง 3 เดือนแรก พอเข้าเดือนที่ 4 แม่กินแซ่บมากค่ะ😂 ตอนนี้ 37+5w นน.ขึ้นมา 20 โลแล้ว แถมคอดำ จั๊กกุแร้ดำปี๋ ติ่งเนื้อมาเต็มเลยค่ะ ทำไงได้ รักเค้า👶❤️