ท้องได้3เดือน

ท้องได้3เดือนแพ้ท้องหนักมาก..อวกออกจนอวกเป็นฟองบ้างครั้งเป็นน้ำจมสีเหลือง..มีวิธีไหนบ้างค่ะ..แม่ๆที่ให้อาการลดลง..กินอ่ะไรไม่ได้เลยกินแร้วอวกออกหมด#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พยายามอย่าปล่อยให้ท้องว่าง หาอะไรที่ชอบกินติดไว้ตลอด เช่น ขนมขบเคี้ยวหรือผลไม้ที่ชอบที่สุดตอนนั้น พอรู้สึกหิวก็กินเลยทีละนิด ถ้าดื่มน้ำขิงได้ ก็ลองจิบน้ำขิงอุ่นๆดูค่ะ ท้องที่แล้วเคยแพ้หนัก จนอาเจียนเป็นเลือดเลย พอท้องนี้ลองทำแบบนี้ ก็เบาลงเยอะเลยค่ะ แทบจะเหมือนคนไม่ค่อยแพ้เลย

บ้านนี้ 14วีคแล้ว ยังแพ้หนักอยู่เหมือนกันค่ะ ทานอะไรก็ออกหมด จุกแน่นหน้าอก อยากอ้วกออกตลอดเวลา อ้วกเป็นฟองมีน้ำย่อยออกมาตลอด เคยให้น้ำเกลือไปรอบนึง ก็ไม่ดีขึ้นค่ะ ยาที่ได้มาทานก็ไม่ได้ช่วยให้คลื่นไส้น้อยลงเลย

Thành viên VIP

เราก็แพ้ ไปหาหมอทุกครั้งน้ำหนักลงไม่ต่ำกว่า2โลทุกครั้ง คนแรกก็แพ้หนักเหมือนกัน พอเข้าเดือนที่4-5แม่ก็จะกินได้ค่ะ บำรุงยาวๆไปเลย คนแรกยังออกมาตั้ง3300 สู้ๆค่ะ แม่ทางนี้ก็สู้เหมือนกัน

ลองแบ่งอาหารเป็นมื้อเล็กๆดูค่ะ หาอะไรกินลองท้องตลอด แต่เราอัดนมค่ะ ตอนแพ้น้ำหนักไม่ขึ้นเลยอ้วกออกหมด พอเข้าเดือนที่ 4 อาการจะดีขึ้นค่ะแม่ แต่ถ้าไม่ไหวไปหาหมอนะคะ สู้ๆนะคะ✌️

Thành viên VIP

เดี๋ยวก็หายค่ะ แม่เข้า 5 เดือนแล้วก็มีแค่กระอักกระอวนเวลากินของคาว ของหวาน ของมัน กินไม่ได้เลย ต้องเลือกกิน น้ำหนักคงที่อยู่เลยค่ะ พยายามหาของกินเพิ่มน้ำหนักอยู่เลย

บ้านนี้เน้นกินแกงจืด ข้าวต้มอุ่นๆ ผลไม้กินทีละน้อย กินบ่อยๆเอา ส่วนน้ำดื่มกินได้แต่ตราสิงห์ ยี่ห้ออื่นอ้วกแทบหมดแรง

ลองไปหาหมอรึยังคะแม่ เราแพ้เหมือนกัน ไปหาหมอเค้าจะฉีดยาแล้วก็ให้ยาแก้อาเจียนค่ะ พอได้กินอาหารขึ้นได้บ้าง

ท.บ้านนี้ แพ้กนักตั้งแต่เดือนแรก จนได้คลอด..กินน้ำอุ่น..ข้าวต้ม ต้มจืด อย่างอื่น อ๊วกออกหมด

เป็นเหมือนกันค่ะ ให้ไปหาหมอเขาจะเข้าน้ำเกลือกับวิตามินให้ เดี๋ยวก็หายค่ะ สู้ๆ

เป็นเหมือนกันค่ะ แพ้หนักมาก 14 สัปดาห์ก็ยังไม่หาย โดนให้น้ำเกลือเลยค่ะ

Post reply image