ท้อง30w ท้องเล็ก

ท้องได้30wแล้วคะแต่ท้องเล็กมาก ใครเห้นใครก็ทักว่าท้องเล็ก แม่ๆว่าเล็กไปไหมคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ท้อง30w ท้องเล็ก
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เล็กอยู่ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เรื่องที่ต้องกังวลคือน้ำหนักลูก ไม่ใช่ขนาดท้องค่ะ บางคนท้องสามแล้วยังดูเล็กก็มีถมไปค่ะ ถ้าน้ำหนักลูกโอเค จบแล้วค่ะ ไม่ต้องไปสนคนทักไม่ต้องคิดมากเลย ไม่มีประโยชน์ค่ะ

ถ้าคนที่ทักว่าท้องเล็กไม่ใช่หมอก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าท้องเล็กหรือน้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์หมอจะเป็นคนบอกเองค่ะ เพราะหมอเป้นคนทำคลอด คนที่ทักว่าท้องเล็กไม่ได้เป็นคนทำคลอดค่ะ

แม่ไม่ต้องสนใจใครจะบอกท้องเล็กท้องใหญ่นะคะ เอาน้ำหนักลูกเราเป็นตัวตั้งค่ะ และฟังจากที่คุณหมอบอกพอค่ะ ทางนี้ 33w ท้องใหญ่กว่าแม่แค่นิดเดียวเอง ไม่ต้องกังวลนะคะ

Thành viên VIP

ท้องเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญค่ะสำคัญที่ นน น้องถ้าตามเกณก็โอเคแล้วค่ะ ของเราก็เล็กค่ะแต่ นน น้องตามเกณ คุณแม่ไม่ต้องกังวลค่ะถ้าไปหาคุณหมอตรวจทุกครั้ง☺️

ไม่ต้องกังวลนะคะ ของเราก็เป็นแรกๆดูท้องเล็กมากพอเวลาเข้าใกล้34-35wท้องโตขึ้นเร็วกว่าเดิมอีก อีกอย่างโพกัสที่น้ำหนักเด็กในท้องดีกว่าคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

เล็ก-ใหญ่ ไม่สำคัญค่ะ ดูน้ำหนักลูกก็พอแล้ว บ้านนี้ท้องใหญ่อึดอัดมาก ท้องใหญ่ก็ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวใหญ่นะคะ เพราะเป็นคนมีพุงอยู่แล้วด้วยค่ะ

3y trước

อ๋อคะ ขอบคุณมากนะคะ

น้องอาจจะหลบในค่ะแม่ บ้านนี่9เดือนท้องเล็กมากแต่หมอซาวด์ดูน้องตัวใหญ่มากค่ะ😅 ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญค่ะ ขอแค่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์พอ

3y trước

30+3น้ำหนักน้องได้1395g แต่หมอไม่ได้บอกว่าตามเกณฑ์ไหม แม่เลยเครียดนิดหน่อยคะ

อย่านอยด์นะคะ บ้านนี้ก็ท้องเล็ก แต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ 3 โลเลยค่ะ เล็กใหญ่ไม่สำคัญนะคะ ✌️✌️✌️

3y trước

คุณหมอได้บอกอะไรมั้ยคะ

ไม่เล็กหรอกค่ะ อยู่ที่สรีระของบุคคล น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็พอแล้วค่ะ ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญเลย

ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ เราท้อง32wเล็กกว่าอีก กังวลว่าลูกจะตัวเล็ก เครียดมากๆค่ะ

3y trước

30+3น้ำหนักน้องพึ่งได้1395gเองคะ