มีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างมั้ยคะ

ท้องได้15w6dพอดีแฟนไม่ค่อยเข้าใจเรื่องที่เราไม่อยากมีเซ็กส์คือเราไม่มีอารมณ์ร่วมกับเรื่องเซ็กส์ตั้งแต่ตั้งท้องรู้สึกไม่อยากทำกิจกรรมแบบนี้ร่วมกันรู้สึกมีแล้วเจ็บแสบมากจนไม่อยากมีแล้วก็กลัวที่จะแท้งด้วยค่ะแล้วก็จะมีปัญหากันเรื่องแบบนี้ตลอดเข้าใจทางแฟนนะคะแต่บางทีก็อยากให้เข้าใจคนท้องแบบเราด้วยเพราะเราแพ้ท้องหนักพอสมควรถึงขั้นเหม็นหน้าแฟนค่ะ#ท้องแรกคะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตอนท้อง4เดือนไม่มีอารมณ์เหมือนกันค่ะบอกแฟนว่าไม่มีอารมณ์แฟนก็ไม่น้อยใจอะไรและก็ไม่มีอะไรกันมาหลายเดือนเลยจนคลอด พอหลังคลอดน้ำคาสปลายังไม่หมดแหนมีอารมณ์ก็บอกแฟนว่ายังมีอะไรด้วยไม่ได้แฟนก็เข้าใจตอนนี้ลูก4เดือนแล้วจัดให้แฟนไปแล้ว5-6รอบสงสารแฟนเกือบ10เดือนแล้วที่ไม่ได้มีอะไรด้วยโชคดีหน่อยที่แฟนเป็นคนเข้าใจเราบอกเจ็บเขาก็ไม่กล้าทำ

Đọc thêm
2y trước

ดีแล้วค่ะคุณแม่บ้านนี้ชอบหงุดหงิดจนบางทีเราก็ทะเลาะกับเขาค่ะมันน่าเบื่อมากก

เป็นเหมือนกันค่ะตอนเราท้องความต้องการแฟนเราสูงมากอยากจะทำทุกวันเลยแต่เรากลับไม่มีความรู้สึกหรืออารมณ์ใดๆเลย บางครั้งเขาสะกิดบ่อยสงสารก็ยอมร่วมกิจกรรมด้วย แต่พอทำบางครั้งก็แทบอยากจะร้องไห้ออกมา เหมือนโดนข่มขืนยังไงไม่รู้ ทั้งๆที่เป็นแฟนตัวเอง แต่มันไม่มีอารมณ์ถึงขั้นนั้นเลย

บ้านนี้งดมีกิจกรรมตอนท้อง 4 เดือนค่ะ ระหว่างนั้นเราพยายามช่วยเขาค่ะ เขาจะได้ไม่รู้สึกขาด แต่ถ้าวันไหนเราไม่โอเคก็จะบอกเขาขอเป็นวันอื่นนะ คุยเปิดอกเลยค่ะแม่ ขนาดนี่คลอดแล้ว ยังได้แค่เดือนละครั้ง เพราะเหนื่อยทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูก

มีได้ แต่ต้องเบาๆ และถูกท่านะคะ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ต้องคุยกับสามี ไช้วิธีหลอกก็ได้ค่ะ ว่าเจ็บจิมิ เจ็บท้องอะไรก็ว่าไป แต่คุณหมอบอกว่า การมีอะไรกับสามีจะช่วยให้คลอดง่าย บ้านนี้ก็ไม่ชอบมี แต่พยามที่จะมีบ้าง ถือว่าช่วยๆกัน🤣

ต้องคุยให้เข้าใจนะแม่ บางคนก็มีได้ปกติค่ะแต่ต้องท่าที่ไม่ทับท้องและไม่รุนแรง แต่บางคนเสี่ยงแท้งหมอสั่งงดก็มีค่ะ แต่ของเราถ้าไม่อยากจริงๆแฟนจะช่วยตัวเองค่ะเพราะตกลงกันไว้แต่แรก ต้องเปิดใจนะแม่

2y trước

คุยหลายรอบแล้วค่ะจนท้อไม่ใช่ไม่มีเลยแค่นานๆครั้งแค่นั้นเองเขาไม่ยอมที่จะช่วยตัวเองแต่อยากให้เราเป็นคนทำให้พอไม่ให้ก็หงุดหงิดเราปกติเป็นคนที่ไม่ชอบที่จะมาหงุดหงิดกันแค่เรื่องแบบนี้เขาบอกมันคือปัญหาของเขาเหมือนกันเราบอกเขาหลายรอบว่าถ้าแท้งมาอย่ามาร้องไห้เพราะหมอก็สั่งห้ามค่ะ

บ้านกะมีอยุ่เรื่อยๆนะคะ แต่ไม่บ่อยค่ะ พอดีไม่อยากไห้เขาไปมีไรกับไคร ไปหากินข้างนอก หรือช่วยตัวเอง เพราะถามหมอแร้ว ถ้าเรารู้จัก วิธีมีเซ็ก ท้า กะมีได้ค่ะ คนนี้คนที่2แร้ว บางคนมียันคลอดค่ะเพื่อนเรา

2y trước

กะเลี้ยงมาได้นะคะคนแรกสบายนะไม่มีผัว แต่ตอนนี้มีผัว พ่อของลูกต้องทำไห้ดีที่สุด

เค้าก็เป็นเหมือนตัวเองเลยค่ะ ประจำเลย ตั้งแต่เค้าท้องเค้าก็ไม่กล้าด้วยกลัวลูกจะเป็นอะไร ท้องเเรกเหมือนกันค่ะ ทะเลาะกันทุกวันค่ะเวลาทะเลาะให้เราไปอยู่ห่างจากเขาพยายามอย่าร้องไห้นะคะคุณแม่สู้ๆ

2y trước

ทะเลาะบ่อยจนท้อเลยค่ะอยากให้เข้าใจมากกว่ามาประชดเราค่ะ🥺

Influencer của TAP

ทำไมตรงกันข้ามกับบ้านเราเลยค่ะ สามีไม่กล้ามีsexด้วยกลัวลูกพิการหรือแท้งงี้🤣 ไอ้เราตัวแม่เองดันมีอารมณ์ซะเอง พยายามชวนพ่อบ้านบ่อยมากสุดท้ายอดค่ะ เพื่อลูกคิดไว้แค่นี้😅

2y trước

ใช้จร้า ฮอร์โมนพุ่งพร้านมากค่ะ🤣

เราบอกสามีว่าให้แค่เดือนละครั้งค่ะ ไหวแค่นี้ ที่เหลือไปจัดการเอง ไม่พอใจจะไปซื้อกินก็ได้ จนทุกวันนี้ลูกจะ 4 เดือนก็ยังให้เดือนละครั้งอยู่เลยค่ะ ลองคุยตกลงดูนะคะแม่

2y trước

ช่ายแย้วก๊าบบ5555

ทางนี้อ้อนเอาค่ะ เข้าไปกอดๆพูดดีๆ ว่าอย่าพึ่งอึ้บเลย เค้าเจ็บตรงนั้นตรงนี้ หมอบอกรอให้3เดือนขึ้นก่อน กลัวไปโดนลูกงั้นงี้ รออีกแปบนะๆๆๆๆ ก็ได้ผลอยู่นะแม่

2y trước

อยากให้แฟนเป็นแบบนี้บ้างจังนี่ทะเลาะฟึดฟัดใส่ค่ะ🥺