มีอาการหูอื้อ หน้ามืด จะเป็นลม

ท้องได้13สัปดาห์ ท้องที่2 มีอาการ หูอือ หน้ามืด จะอ้วก จะเป็นลม เป็นทุกวัน มีแม่ๆคนไหนเป็นบ้างคะ สาเหตุเกิดจากอะไรคะแม่ๆ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเป็นบ่อยคะตอนท้องอ่อนๆไม่เคยไปหาหมอเป็นลมบ่อยมากเพราะเเพ้ท้อง พอ4-5เดือนก็หายเอง พยายามนอนเยอะไปกินอาหารให้ครบให้อิ่มน้ำห้ามขาดกินวันละ1-2ลิตรได้ยิ่งดี ตอนท้องมีเเต่อาการแบบนี้ไม่เคยอ้วกไม่เคยเเพ้ท้องหนักเดี๋ยวอาการก็หายไปเองเคยถาหมอ หมอก็บอกปกติของคนท้องให้ดูแลตัวเองเยอะๆตอนเป็นลมอย่าเดินทางไกล

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้องลูกคนแรกก็เป็น ปัจจุบันกำลังท้องคนที่ 2 ก็เป็นค่ะ หูนี่อื้อทุกวัน เกือบแทบจะตลอดเวลาได้เลย หลังๆพอท้อง5-6 เดือนจนตอนนี้7เดือน อาการหูอื้อน้อยลง แต่เป็น ตะคริวบ่อยมากปวดขา จนนอนไม่ได้เลยค่ะ รู้สึกหนาวเข้ากระดูกมากๆ ตัวแม่เอง แพ้ท้อง+เลือดจางนิดหน่อยค่ะ ทั้งสองท้องเลย

บ้านนี้กรดไหลย้อนคะ สังเกตุตัวเองจะเป็นช่วงหลังกินเสร็จ กับท้องว่าง อากาศร้อนๆเหงื่อแตก พอนอนลงพักก็หาย เป็นตั้งแต่ไตรมาสแรกยันไตรมาสสามเลย ก่อนจะมีน้องก็เป็นกรดไหลย้อนอยู่แล้วมีอาการเหล่านี้อยู่แล้วคะ

พักผ่อนเยอะค่ะแม่ คนท้องเวียนหัวบ่อยพยายามทำอะไรช้าๆลุกนั่งเดินอย่าลุกเร็วจะวูบได้ นอนเยอะๆถ้ากลางคืนไม่หลับก็งีบหลับกลางวันค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆเลือดจะได้ไหลเวียนดี ถ้านอนพักแล้วไม่ดีขึ้นก็ไปหาหมอค่ะ

เป็นเหมือนเราเป๊ะเลยค่ะ ตอนช่วง13วีคเหมือนกันเลย อยู่ดีๆก็หูอื้อ หน้ามืด จะเป็นลม ต้องนั่งพักบ่อยมาก ตอนนี้15วีคกว่าๆอาการหูอื้อ หน้ามืดหายไปแล้วค่ะ นานๆจะเป็นที แต่ไม่บ่อยเท่าช่วง13วีค 😂

11mo trước

เป็นค่ะจะเป็นนานๆที

บ้านนี้เวลาจะเป็นลมมักจะหูอื้อค่ะ ดื่มน้ำเย็นนอนพักสักพักก็หายค่ะ ถ้ายืนนานหรืออากาศร้อนจะเป็นบ่อย บ้านนี้เป็นช่วง1-4เดือนเลยค่ะแม่

พักผ่อนเยอะๆค่ะ แม่ อาจตะเปนอาการแพ้ท้อง ลองทานตัวนี้ดูนะค่ะ อาจจะช่วยได้แม่สรใจกดสั่งที่ลิ้งได้เลยค้ะ https://shop.tiktok.com/view/product/1729540842992012166?region=TH&local=en

Post reply image

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ จนออกจากงานมานอนเฉยๆเดี๋ยวนี้แค่เดินนิดหน่อยหูก็อื้อละค่ะ

เคยเป็นค่ะ เปนอาการแพ้ท้อง แต่เพื่อความสบายใจ ลองปรึกษาคุณหมอดีกว่าค่ะ😊

อาจจะเพราะอาการแพ้ท้องนะคะแม่รึอาจมีอย่างอื่นร่วมลองปึกษาคุณหมอดูนะคะ