แชร์ประสบการณ์กว่าจะท้อง Part 3/3 ท้องแล้วนะ!

ท้องแล้วนะคร่า!!! หลังจากพลาดมา 2 เดือน เดือนที่ 3 ก็ติดแล้วคร่า ดีใจมาก ทำเฉพาะวันไข่ตกเช่นเดิม เดือนนี้เริ่มตรวจไข่ตกตั้งแต่วันที่ประจำเดือนหมดเลยจ้า จะได้ไม่พลาดแบบตลกเหมือนเดือนที่แล้ว และแล้วก็เจอขีดเข้มเท่ากันและขีดเข้มกว่าก็จัดเลย 4 วันรวด555 หลังจากนั้น ก็รอผล ปรากฏว่าตรวจเจอขีดจางตั้งแต่วันที่ 9 หลังไข่ตกเลยคร่า เพราะรู้สึกมีอาการแปลกๆ + เจอกระทู้ใน pantip ที่เจอตอน9 วันหลังไข่ตก เลยลองตรวจดู โป๊ะเชะ!!!เลย ดีใจมาก ขีดจางๆขึ้นภายใน 3 นาที แต่สามีดันมองไม่เห็นซะงั้น555 ***ผู้หญิง กินโฟลิควันละเม็ดทุกวัน กินดอกคำฝอยชงน้ำร้อนตั้งแต่ประจำเดือนมาวันแรกนับไป7วันหรือจนประจำเดือนหมดแล้วหยุดกิน กินโปรตีนเสริมจากถั่วเหลือง งดน้ำเย็น งดของไม่มีประโยชน์ งดหวาน กินผักผลไม้เยอะๆ ดื่มน้ำมะเขือเทศและน้ำทับทิมวันละแก้ว กินไขเป็ด่วันละ1-2 ฟอง กินงาดำ นอนให้ได้ 8 ชั่วโมง ไม่นอนดึก กินน้ำมะกรูดวันละอึก ใครฝืนได้ก็กินหลังอาหาร 3 มื้อเลยแล้วตามด้วยน้ำอุ่น1แก้ว ช่วยได้มากค่ะ ***ส่วนผู้ชาย ให้กิน z-bec, zinc, รากปลาไหลเผือก , ถั่งเช่าสีทอง , น้ำมะเขือเทศ ***เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากมีลูกนะคะ

แชร์ประสบการณ์กว่าจะท้อง Part 3/3 ท้องแล้วนะ!
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เทคนิคเหมือนๆกันค่ะ พลาดมา2 เดือน เดือนที่3 ชัดเจนเลยค่ะ เดือนที่3 ไม่ได้ตั่งใจลืมๆหลงๆ หาวันไข่ตกด้วย แต่ตรวจครั้งเดียวเจอ2ขีด ตั่งแต่วันแรกที่ตรวจ แต่ดีที่เเฟนxxxไว้ก่อนไข่ตกเเล้ว2วัน บ้านนี้ดื่มน้ำอุ่นทุกวันหรือน้ำธรรมดา ไม่กินหวานเลย ดื่มน้ำมะเขือเทศ กับทับทิม นม ทานไข่เช้า-เย็น โฟลิค ตรวจhcg ก่อนปจด 2วัน ได้2ขีดจางๆ ปจดขาดตรวจอีก ชัดเจนเลย

Đọc thêm
5y trước

ไปหาหมอมาแล้วคร่า หมอบอกเพิ่ง3 สัปดาห์เองค่ะ555 หมอนัดฝากและซาวด์ทีเดียวตอน 8 week เลยคร่า หมอบอกถ้าตรวจยิบย่อยจะเปลืองตังและจะทำให้แม่เครียดตราบใดที่ยังไม่เจอตัวน้องและหัวใจเต้นค่ะ ลุ้นทุกวันอยากให้ถึงเร็วๆ ช่วงนี้ก็ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเข้าไว้เพื่อตัวน้อยค่ะ

อาการแปลกๆที่ว่าของแม่ มีอาการอย่างไรบ้างคะ เพราะตอนนี้กำลังลุ้นอยู่ค่ะ เพิ่งไข่ตกเมื่อ4 วันเองค่ะ ถ้าตรวจคงยังไม่เจอแน่ๆค่ะ

5y trước

วันที่ 7-8 หลังไข่ตก มีอาการปวดท้องมากค่ะ เดาว่าเป็นช่วงฝังตัวค่ะ มีอาการตัวร้อนช่วงค่ำ กินข้าวแล้วจุกคอค่ะ วิงเวียนเล็กน้อยค่ะ เลยตรวจวันที่ 9 หลังไข่ตก เห็น2ขีดจางเลยคร่า ส่วนอาการที่พื้นฐานที่เขาเป็นเป็นกันมาเป็นตอนที่ประจำเดือนขาด 1 วันค่ะ

Thành viên VIP

ยินดีด้วยนะคะ เรารอลุ้นเหมือนกัน ตอนนี้ไข่ตกไปแล้ว 9 วัน พรุ่งนี้จะลองตรวจดู 😆😆 แอบมีหวังตอนเห็นโพสต์นี้

5y trước

ค่ะ ขอบคุณนะคะ รอประจำเดือนมาก่อน กำหนดมาวันจันทร์ที่ 28 ถ้าไม่มาเดี๋ยวตรวจใหม่ 😅

ยินดีด้วยนะคะ เราพยายามมา 10 เดือนละค่ะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา😭 เมื่อไหร่หนูน้อยจะมา

5y trước

ลองดูนะคะ สู้ๆคร่า เป็นกำลังใจให้

Influencer của TAP

สอบถามหน่อยคะ ปล่อยตอนช่วงไข่ตก ใช่มั้ยคะ แล้วหลังไข่ตก 9 วัน ตรวจถึงจะเจอ

ยินดีด้วยคะ ขอเอาวิธีการไปใช้บ้างนะคะ เคยแท้งมากำลังวางแผนจะมีลูกอีกครั้ง

5y trước

ยินดีคร่า

นับวันไข่ตกแบบไนหรอค่ะ ประจำเดือนหนูมาวันที่21/22ทุกเดื่อนค่ะ

อยากตรวจเจอแบบนี้จัง ตอนนี้ขาด7วันแต่ไม่มีอาการอะไรเรย

Post reply image
5y trước

สู้ๆนะคะแม่ อย่าเครียดคร่า

ยินดีด้วยค่ะแนะนำzincน่อยคะ

ดีใจแทนอะแม่​ อยากมีบ้าง555​

5y trước

ขอบคุณมากค่า