ตอนนี้ท้องได้ 14 สัปดาห์ อยากทราบคะแม่ๆ กินชาเย็น ชานม ได้มั้ยคะ

42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานพอชื่นใจหายอยากได้ค่ะ แต่อย่าเยอะและอย่าบ่อย จากประสบการณ์คือเป็นคนชอบชาเย็นมากเลยทานไปแก้วนึง สัก 15 นาทีเอาเครื่องฟังเสียงหัวใจน้องปรากฏว่าเร็วกว่าปกติค่ะ คือคาเฟอีนส่งผ่านรกด้วย สงสารน้องหัวใจเค้าเล็กนิดเดียว หลังจากนั้นอดใจไม่ทานเลยค่ะ อย่างดีก็คำสองคำ จบ

กินได้ค่ะ แต่อย่ากินบ่อยถ้าทานบ่อย เพิ่มโอกาสทารกเสียชีวิตในครรภ์ - มีโอกาสพิการตั้งแต่กำเนิดสูง - ทารกน้ำหนักตัวมากทำให้คลอดยาก และเกิดอันตรายระหว่างคลอดสูง - หลังคลอดทารกอาจมีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ, ตัวเหลือง, ระดับเกลือแร่ต่าง ๆ ผิดปรกติ

กินได้จ้า แต่ระวังน้ำตาลด้วยนะคะคุณแม่ แม่บ้านนี้ติดกาแฟมาก ตอนท้องงดไม่ได้เลยปวดหัวทุกวัน แม่กินยันคลอดเลยค่ะ แต่กินแบบซื้อมาแล้วเทนมใส่เยอะๆ เอาพอแค่มีรสชาติ พอหายอยากได้อยู่จ้า น้องคลอดมาแข็งแรงสมบูรณ์ดี ตอนท้องถามคุณหมอบอกกินได้แต่น้อยๆจ้า

Thành viên VIP

กินได้ค่ะแต่อย่ากินบ่อยนะค่ะ ถ้าขึ้นต้นว่าชาทุกชา ก็ไม่ดีต่อแม่และลูกนะค่ะ ชาเค้าใส่คาเฟอินค่ะเลยแนะนำไม่ไห้กินมากค่ะ ถ้ากินเยอะ สังเกดได้ลูกจะดิ้นผิดปกตินะค่ะ เเละดินนานมาก

กินได้นะคะ เรากินวันละแก้วตั้งแต่ท้องแรกๆจนคลอดเราเป็นคนติดชาอยู่แล้วน้องออกมาไม่เป็นอะไรนะคะปกติแข็งแรงดี ปล.เราไม่มีโรคเบาหวานเลยไม่กังวล

จิงๆกินได้นะคะ คุณหมอไม่ได้ห้าม เเก้อยากก็ได้ถ้ากังวล ดูดนิดหน่อยพอเเก้กระหาย หลักๆสั่งหวานน้อยค่ะ อีกอย่างคาเฟอีนในชา น้อยกว่า กาเเฟ

หนูชอบกินชานม มากๆ พอท้องกินๆไม่กินก็จะงอแงใส่คุณพ่อ🤣ดีนะน้ำตาลไม่ขึ้น กินจนคลอด สรุปลงลูกหมด ตอนนี้น้องจะ3เดือนละคะ♥️

กินได้ค่ะ กินมาแล้ว 15นาทีอ้วกออกหมด 😅 สงสัยแพ้อีกสินะ แต่กาแฟกินวันละแก้วเล็กๆใส่น้ำแข็งเยอะๆเจือจางเอาค่ะ

ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงใดใด หรือภาวะเบาหวานก็กินได้ค่ะ แต่อย่าเยอะมาก อย่าบ่อยนะคะ เพราะมันมีน้ำตาลเยอะ 😂😂

เรากินทุกวันเลยตอนท้องวันละสองแก้วกลางวันกับเลิกงานจนยันวันคลอดก็ยังกิน ตรวจน้ำตาลก็รอดแบบเฉียดฉิว