ตั้งครรภ์ 22+1 มีแต่คนบอกว่าท้องเล็ก😔 น้ำหนักลูกก็ไม่เคยรู้ เครียดเลยแบบนี้ กลัวลูกไม่เเข็งเเรง😢😓

รูปที่2 ได้23+2 ท้องใหญ่ขึ้นเยอะมาก#ท้องแรกคะ

ตั้งครรภ์ 22+1 มีแต่คนบอกว่าท้องเล็ก😔 น้ำหนักลูกก็ไม่เคยรู้ เครียดเลยแบบนี้ กลัวลูกไม่เเข็งเเรง😢😓
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวว่าท้องเล็กลูกจะต้องเล็กตามค่ะ เราก็เป็นเหมือนกันที่บ้านแฟนมีแต่คนบอกว่าท้องเล็กเราก็เครียด เรานี่พยายามกินไข่ต้มกินกล้วย พอตอนคลอดน้องออกหมอบอกลูกหนัก3,280เราใจชื้นเลยค่ะ เพราะทีแรกเรากลัวว่าน้องออกมาจะต้องเข้าอบไม่ได้อยู่กับเรา ยิ่งเราเครียดจะยิ่งส่งผลต่อลูกนะคะ อย่าไปกังวลเลยค่ะแม่ สู้ๆค่ะ เน้นไข่เยอะๆเน้นโปรตีนเน้นกล้วยดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอค่ะแม่ ลงลูกแน่นอนค่ะ

Đọc thêm

ท้องใหญ่ท้องเล็กไม่สำคัญคะขอแค่น้ำหนักตัวเล็กอยู่ในเกณฑ์ปกติก็ดีแล้วคะบ้านนี้ก็ท้องเล็กเหมือนกันคะ พอคลอดน้องออกมาน้องได้3,300 คะ. รูปนี้คือทเองได้26วิคหรือ27วิคนี้และคะ มีอีกรู้ปคือวันใกล้คลอดท้องออกจะใหญ่นิดนึ่ง

Post reply image

เราท้อง7เดือนแล้วคนก็ทักว่าท้องเล็กค่ะ แต่ไม่กังวลเลยเพราะว่าไปหาหมอตรวจทุกรอบหมอบอกนน.ลูกดีมากบางครั้งก็เกินเกณฑ์ด้วยซ้ำ ของเราฝากกับคลินิคหมอจะอัลตร้าซาวด์ให้ดูทุกเดือนเลยค่ะ อย่ากังวลไปนะคะแม่💕💕

ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญหรอกค่ะอย่ากังวลเรื่องนี้ ส่วนไม่รู้น้ำหนักน้องก็ไปซาวคลีนิคค่ะรู้ละเอียดแน่นอนค่ะ เราซาวดูน้องทุกเดือนรอโรงบาลไม่รู้อะไรหรอกค่ะ ขนาดเพศยังไม่บอกแม่เลยค่ะ

3y trước

บ้านนี้22+2น้ำหนักแม่ขึ้น4โล

อายุครรภ์ 23 สัปดาห์ค่ะ ท้องเล็กประมาณนี้เลย นน ขึ้นมา 5 โล พึ่งไปซาวด์มา คุณหมอบอกน้องโตตามเกณฑ์แข็งแรงดี นน 4 ขีดกว่าได้ ลองทำแบบประเมิน BMI แม่ที่เป็นกราฟในเล่มชมพู ก็ออกมาดีปกติค่ะ

บ้านนี้ท้องเล็กเหมือนกันเพราะแม่ตัวเล็กด้วยแต่น้องปกติทุกอย่าง ถ้ายังไม่รู้น้ำหนักลูกแนะนำให้แม่บำรุงน้ำหนักน้องก่อนน่าจะดีค่ะ

ปกติของท้องแรกค่ะ เดี๋ยวไตรมาสสุดท้ายท้องจะออกเยอะมากๆ คุณแม่บำรุงดีๆนะคะ ทั้งอาหารการกิน และครีมบำรุงท้องไม่ให้แตกลายค่ะ

เดียวอายุครรภ์มากขึ้น น้ำหนักก็มากขึ้น ท้องก็ใหญ่เองค่ะ เน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ อย่าหวาน อย่าเค็ม อย่าชูรสก็พอค่ะ

บ้านนี้ท้องก็เล็กเหมือนกันค่ะตอน5เดือน พอเริ่มเข้าเดือนที่7ตอนนี้โตมาก คนท้องต้องคลอดเดือนนี้แน่ๆหลายคนเลยค่ะ

บ้านนี้21+2ค่ะคนทักท้องเล็กเหมือนกันค่ะ แต่ตัวแม่เองรู้สึกว่าท้องโตขึ้นมากค่ะน้องดิ้นเก่งมากด้วยค่ะ

Post reply image