ตั้งครรภ์ได้10สัปดาห์แล้วมีเซ็กและไปเข้าห้องน้ำมีเลือดออกแบบนี้ปกติไหมค่ะก่อนหน้ามีอาการปวดหัวข้างเดียวสลับกันแรงมีหน่วงเจ็บท้องนิด

ตั้งครรภ์ได้10สัปดาห์แล้วมีเซ็กและไปเข้าห้องน้ำมีเลือดออกแบบนี้ปกติไหมค่ะก่อนหน้ามีอาการปวดหัวข้างเดียวสลับกันแรงมีหน่วงเจ็บท้องนิด
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หาหมอด่วนค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกมา งดกิจกรรมทางเพศก่อนนะคะ อย่าทำอะไรกระเทือน ไม่ยกของหนัก ไม่อยู่ท่านั่งหรือยืนนานๆ (นอนได้) ไม่ก้มพับท้อง หรือเอื้อมหยิบอะไรสูงๆ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามค่ะ ในภาพมีเลือดแดงด้วย ขนาดของเราสีน้ำตาล หมอยังให้ยากันแท้งมากินเลยค่ะ ไปหาหมอนะคะ

ตอนหนูท้องเเรกเเท้งมันมีอาการปวดท้องรุนเเรงพอเข้าห้องน้ำฉี่มันมีก้อนเลือดเกือบเท่าหัวเเม่มือพร้อมก้อนสีขาวเกือบเท่าหัวเเม่มือ พอถึงวันไปหาหมอ หมอบอกเเท้งเเล้ว รีบไปตรวจนะคะ

9h trước

มันเป็นก้อนเลือดอะมันไม่น่ามานั่งถามแล้วอะควรรีบไปหาหมอเนอะอะไรที่เป็นเลือดไหลออกมาตอนท้องอย่ามัวมานั่งพิมพ์ถามเลยค่ะหาหมอเถอะ

เราก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ เลือดออกเยอะกว่านี้ด้วยและมีก้อนเลือดออกใหญ่มากๆ แต่พอไปหาหมอน้องยังอยู่แต่เสี่ยงแท้งคุกคาม ทางที่ดีไปหาหมอดีกว่าค่ะ

ไม่ปกตินะคะคุณแม่ รีบไปหาหมอนะคะ ช่วงไตรมาสแรกๆๆ ท้องอ่อยๆๆ คุณหมอจะแนะนำให้งดมีก่อนนะคะ เพื่อป้องกันเสี่ยงแท้ง ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ 🙏🏻

ท้องแรกหนูก็เป็น แบบนี้ไปหาหมอ หมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม ผ่านไป 1อาทิตย์ น้องก็หลุดออกมาเอง และปวดท้องมากคะตอนน้องจะหลุดออกมา

แม่รีบไปหาหมอนะคะท้องแรกเค้าก็เป็นค่ะปวดท้องมากไปเข้าห้องน้ำออกมานอนพอลุกหลุดมาเป็นก้อนเลือดใหญ่เลยค่ะหมอบอกแท้งสมบูรณ์

หาหมอเลยเราก้อเคยเป็นคนแรกนอ้งหมอบอกว่านอ้งเสียแล้ว10สับดาแรกเหมือนกันค่ะเราทำงานหนักเราไม่รู้ว่าทอ้ง

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ และตรวจหมอบอกไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้น เดินทางย่อยก็การจะเกี่ยว

Influencer của TAP

เสี่ยงมากเลยค่า ไตรมาสแรกงดมีเพศสัมพันธ์ก่อนนะคะ ตอนนี้รีบไปหาหมอเลยค่ะ

เคยเป็นตอน 7 wนอนๆอยู่ลุกเข้าห้องน้ำหลุดออกมาเป็นก้อนสรุปแท้งสมบูณร์