อายุครรภ์ ประมาณ 5week

ท้องสอง มาอัลตร้าซาวด์ ขึ้นว่า 5week 3day ประจำเดือนเรามาวันแรก ครั้งสุดท้าย 17/11 ถ้าเรานับเอง อายุครรภ์จะต้อง 6week แล้ว มีใครอัลตร้าซาวด์แรกๆ แล้วอายุครรภ์ไม่ตรงบ้างคะ กังวลจัง ตอนนี้เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ หมอนัดอีก สองสัปดาห์

อายุครรภ์ ประมาณ 5week
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราค่ะ รอบแรกไปซาวด์ 5w ผ่านไป 10 วันเลือดไหล(ภาวะแท้งคุกคาม) ขนาดถุงคำนวณได้ 5w5d ทั้งๆที่ควรจะเป็น 6w3d หมอแจ้งว่าอาจจะท้องลมเพราะถุงครรภ์ไม่โตตามเกณฑ์ประกอบกับตำแหน่งถุงเคลื่อนที่ต่ำลง วันนี้ครบ 7w กำลังจะไปซาวด์อีกรอบค่ะ ขอให้ของแม่อย่าเป็นแบบเรานะคะ ขอให้โชคดีเจอน้องไวไวค่ะ

2y trước

น้องไม่เจริญเติบโต ถุงตั้งครรภ์ไม่โตขึ้น คุณหมอเหน็บยา และขูดมดลูกให้เมื่อวานเลยค่ะ (ปรึกษา 2 หมอ วิเคราะห์ตรงกัน แม่เลยตัดสินใจปล่อยน้องไปค่ะ เศร้ามากเลยค่ะ)

บ้านนี้ก็นับเองตามรอบเดือน 8w5 แต่ไปซาวร์มาวันที่ 23ธันวา ใบซาวร์7w1 เจอถุงตั้งครรภ์ค่ะ หมอนัดอีก2อามิตย์เหมือนกัน แอบกังวลใจนิดๆๆแต่แม่ๆหลายๆบ้านบอกน้องอาจจะตัวเล็กเจอช่วง 8-9w ช่วงนี้บำรุงเยอะๆๆนะค่ะแม่

2y trước

ขอให้โชคดีนะค้า เราก็ลุ้นๆอีก สองสัปดาห์ไปซาสอีกครั้งค่ะ

ตอนเเรกหมอก็ซาวด์ผ่านหน้าท้อง ช่วง7W4Dเจอเเค่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันคะ หมอก็นัดอีก 8W3D ซาวด์ผ่านช่องคลอด ก็เจอมีหัวใจเต้นเเล้วค่ะ ตอนเเรกก็เเอบๆกัวเหมือนกัน ไม่ต้องกังวลนะเเม่🥰

Post reply image
2y trước

ยินดีด้วยน้า ดีใจแทน

เหมือนกันค่ะประจำเดือนมาล่าสุดวันที่11/12/65นับเองก็น่าจะ6วีคกว่าแต่วันนี้ไปซาว์มาเพราะมีเลือดออกตลอดหมอบอกว่าน่าจะ4วีคความยาว4มิลเองค่ะ

บ้านนี้ไปฝากท้องตอนได้8สัปดาค่ะ ซาวแล้วไม่เจอตัวเด็ก หมอนัดอีกอาทิตย์ค่ะ พอมาซาวก่เจอน้องค่ะ แต่ได้แค่6สัปดาค่ะ ปจดมาครั้งล่าสุด7/10/65 ค่ะ

2y trước

เอเอฟคืออะไรหรอค่ะ

ปจด.ครั้งสุดท้าย17/11เหมือนกันเลย แต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลย ยังหาวันหยุดงานไม่ได้ มีแนวโน้มไปพฤหัสหน้า อยากได้ยามาบำรุงลูกเร็วๆ

2y trước

ไปมาแล้วนะคะ ตอนนี้8week แล้วค่ะ หมอนัดอีกทีเดือนหน้า

แม่บ้านนี้ซาวตอน7wไม่เจอตัวน้องเจอแต่ถุงคะใจเยนๆๆรออีก2อาทิตคะอย่าเครียดนะคะ

2y trước

รอบนี้ขอเจอน้องน่ะค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์กับไข่แดง คุณหมอนัดอีก2อาทิตย์

2y trước

กี่วีคแล้วคะตอนนี้

ประจำเดือนมาประมาณใกล้กัน เลยค่ะ แต่ตอนนี้บ้านนี้ยังไม่ท้อง🥲

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ ประจำเดือนมาครั้งล่าสุด 13/11 ตอนแรกก็ขึ้นสองขีดจางๆเหมือนกันค่ะ พอตรวจอีก 1-2 รอบหลังมานี้ ก็ไม่ขึ้นเลย 😢

บ้านนี้ไม่ตรง 2w เลยค่ะแม่ หมอบอกไข่อาจตกช้า

2y trước

คลอดแล้วค่ะ ของเราต้องซาวทางช่องคลอดถึงเจอตัว