กำหนดคลอด25มีนา

ท้องปั้นแข็ง+เจ็บท้อง เจ็บๆหายๆบางครั้งเจ็บไม่ถึง1นาทีหายแบบนี้ใกล้คลอดยังคะ38w

กำหนดคลอด25มีนา
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์ตรงนะคะพึ่งคลอดน้องเลย ปวดท้องถี่ทุก 1-2-3 นาที อันนี้ปวดท้องจริงค่ะ ไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด 2 เซน ก่อนหน้าปวดท้องของเรามีปวดท้องหลอกมาหลายครั้งหลายวัน ปวดทุก 5-7 นาที มาๆหายๆ จนมีมูกเลือดออก ตอน 7 โมงเช้าไปหาหมอปากมดลูกไม่เปิด ไม่มีอาการอะไรเลยตอน 5 โมงเย็นเริ่มมีอาการปวดท้องมากขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าสู่ 5 ทุ่มเริ่มปวดหนักขึ้น จนเข้า ตี 2 เริ่มปวดแบบทนไม่ไหวแล้วนอนไม่ได้นั่งไม่ได้ ยื่นบิดตัวไปมาแบบไม่ไหวแล้วแต่ตอนนั้น ยังปวดแค่ 4-5 นาที เริ่มมาถี่เข้าจริงๆ ตี 3 ปวดถี่ทุก 1-2-3 นาทีเลย ปวดแบบไม่หายเลย จนได้ออกไปโรงพยาบาลถึงรู้ว่าปากมดลูกเปิด 2 เซนได้นอนรอคลอดตอนนั้นเลยค่ะ นอนโรงพยาบาลตี 4 กว่าๆ เปิด 2 เซน 7 โมง เปิด 3 เซน งดน้ำงดอาหารให้น้ำเกลือ 7 โมง 20 เปิด 4 เซน 7 โมงครึ่ง เจาะถุงน้ำคร่ำ 8 โมง เปิด 6 เซน จนถึงเที่ยงปากมดลูกไม่เปิดเพิ่มถึงได้ส่งตัวผ่าคลอด ค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ 38+6แล้ว กำหนด22มี.ค ปวดตอนกลางคืนท้องปั้น ท้องแข็ง ไม่นานก็หายแต่มาเป็นพักๆ หมดนัดตรวจวันอังคาร ไม่รุ้จะยังไงต่อ คิดว่าน้องน่าจะอยากออกแล้ว แต่มูก หรืออะไรก็ไม่มี เริ่มงง ท้องแรกด้วย😂😂

มีมูกเลือดหรือน้ำเดินรึยังคะ ถ้ายังแค่เจ็บเตือนค่ะ บ้านนี้ท้องแข็งทุก 5-6 นาที ไปรพ.ปากมดลูกเปิดแค่ 2 ซม. หมอให้กลับบ้านก่อนค่ะ ถ้ามีอาการเจ็บถี่ และเจ็บนานขึ้น หรือมีมูกเลือด น้ำเดิน หมอให้ไปรพ.ได้เลยค่ะ

วันเดียวกันเลยค่ะคุณแม่ บ้านนี้มีท้องแข็งบ่อย กลางคืนนอนไม่หลับ แต่ยังไม่มีอาการปวดอะไรเลยค่ะ ยังไงคุณแม่มาอัพเดตบ้างนะคะ 💓

กำหนดคลอด28 มีนา เป็นเเบบนี้ ประมาณ2 ชม. หายเฉยเลยค่ะ เเม่ก็ดีใจนึกว่าจะน้องอยากออกเเล้ว กลางคืนนอนเเทบไม่ได้เลยปวดไปหมด😩

2y trước

ลองเเล้วค่ะเจ็บไม่ไหว 5555 เดี๋ยวลองวิธีอื่นดูคะ

เป็นเหมือนกันเลยคะตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่คุณแม่ไปหาหมอยังค่ะบ้านนี้แฟนทำงานดึกต้องรอเช้าถึงจะได้ไปหาหมอคะ

2y trước

บ้านนี้ปวดท้องน้อยร้าวไปก้นกกตอนปวดไม่ถึงนาทีก็หายออีก3-5นาทีปวดอีกเป็นตั้งแต่เที่ยงคืนตอนนี้ตี3ครึ่งแล้วยังไม่หายเลยคะ

บ้านนี้เป็นแบบนี้เลยค่ะ ปวดหายๆ10นาที5นาทีบ้าง ไป รพ มดลูกเปิด3เซน ไปรพ.ตี1คลอดตี4:35

อีกสักพักจะเริ่มปวดมากขึ้นค่ะบ้านนี้ก่อนคลอดก็มีอาการแบบนี้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ไม่กล้าไปกลัวหมอตรวจแล้วไล่กลับบ้าน

ใกล้แล้วค่ะ ของแม่เป็นแบบนี้แค่คืนเดียวคลอดเลยค่ะ

2y trước

ดีจังค่ะ นี่ปวดขยับยากตอนเดิน นอนมากๆ อยากแตกแล้วไม่แตกสักทีค่ะ

Câu hỏi liên quan