ที่ตรวจไม่ขึ้น

ท้องประมาณ 1-2 เดือน แต่ตรวจแล้ว ขึ้นขีดเดียว เเม่เป็นกันไหมคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ที่มั่นใจว่าท้องเพราะไปหาหมอตรวจเลือดหาค่าhcgแล้วใช่มั้ยคะ? ทำไมถึงรู้ว่าท้อง1-2เดือนแล้วถ้าวัดจากแค่ประจำเดือนไม่มาอาจจะเป็นเพราะสาเหตุอื่นนะคะไม่ใช่ว่าท้องอย่างเดียว แต่ถ้าตรวจเลือดแล้วพบหมอแล้วยืนยันว่าท้องจริง ตรวจไม่ขึ้น2ขีดไม่ต้องไปสนใจแล้วหล่ะค่ะ

ประจำเดือนน้องไม่มาค่ะ ครั้งเเรกที่น้องตรวจมันขึ้นจางมากๆเเทบมองไม่เห็น น้องเลยลองตรวจอีกที เอาจริงๆน้องก็ไม่มั่นใจ เเต่น้องอยากมีมากอ่ะค่ะ น้องไม่อยากไปหาหมอให้ยุ่งยากด้วย เเบบหาวิธีในเน็ตเอาค่ะ เหมือนน้องหลอกตัวเองมาตลอดเหมือนกันว่าตัวเองมีน้อง😂

5y trước

แล้วตรวจใหม่อีกครั้งรึยังค่ะ ลองตรวจดูนะคะอาจท้องจริงๆก็ได้ค่ะ

เราตรวจครั้งแรกครบ 1 เดือนไม่ขึ้นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ดูดีๆว่าขึ้นจางๆไหม แต่ทิ้งไปเลย .. พอประมาณ 7 วัน ปจด.ยังไม่มา ถึงตรวจซ้ำอีกครั้งค่ะ ครั้งนี้ถึงขึ้น 2 ขีด .... ลองดูนะคะ บางทีอาจขึ้นแต่ยังไม่ชัดเท่านั้น

แล้วรู้ได้ยังไงคะว่าท้องหรือว่าไปหาหมอมาแล้วคะตอนเราตรวจขึ้น2ขีดค่ะถึงไปหาหมอหมอก็บอกว่าท้องแต่ที่คุณโฟสรู้ว่าตัวเองท้อง1-2เดือนทั้งๆที่ตรวจแล้วขึ้นขีดเดียวนี่คนตอบงงมากค่ะ😁😁

บ้านนี้ตรวจมาตลอด 1-2 เดือน ขึ้นขีดเดียว. พอตรวจอีกที รอบ เดือนที่ 3 ขึ้น 2 ขีด ไปหาหมอฝากครรภ์หมอบอกท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว. เราก็งง เหมือนกัน 1-2 เดือนตรวจขึ้นแค่ขีดเดียว

เคยตอนท้อง2ค่ะ ประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ตรง 2-3เดือนมาที ตรวตเองขึ้นขีดเดียว ไปตรวจคลีนิคก็ไม่ท้อง กลับมาบ้าน เห็น2ขีดจางๆ ไปคลีนิคอีกครั้ง ท้องค่ะ 3 เดือนเลยทีนี้

ปกติที่ตรวจครรภ์ค่อนข้างแม่นยำเลยนะคะ ถ้าท้องจะขึ้นมาเลยสองขีด ชัดบ้าง จางบ้าง แต่ก็ขึ้นค่ะ ซื้อมาสามอันคนละยี่ห้อ ผลออกมาเหมือนกันคือสองขีดค่ะ

ต้องตรวจตอนเช้าฉี่เเรกตอนตื่นอย่างเเม่น เพราะตรวจเวลาอื่นค่าHcgมันเจือจาง เพราะเราฉี่ เรากินน้ำ ตรวจตอนเช้าเเม่นกว่ามากค่ะ จากประสบการณ์

เป็นค่ะตรวจขึ้นขีด ประจำเดือนไม่มา3เดือนเลยไปหาหมอ หมอซาวให้เจอน้องเลยค่ะ 12w คิดว่าตัวเองไม่ท้อง เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้วค่ะ

ไม่เป็นค่ะ ท้องสองท้อง เราก้อรู้ตอน2เดือน ซื้อที่ตรวจมาตรวจเอง ก้อขึ้น2ขีดค่ะ ทั้งสองท้องเราซื้อแค่อันเดียวค่ะ

Đọc thêm