กำหนดคลอด 10 มีนาคม

ท้อง 31+4 แม่ๆบ้านไหนมีอาหารเจ็บท้องเตือนเหมือนบ้านนี้ไหมคะ. บ้านนี้มีอาการเจ็บท้องเตือนท้องปั้นวันล่ะ 2-3ครั้ง แม่ๆบ้านไหนมีอาการเจ็บท้องเตือนแล้วบ้างคะแบบนี้เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดไหม

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ เพราะแม่บ้านนี้ยืน และเดินทั้งวันค่ะที่บ้านขายก๋วยเตี๋ยว บางวันก็ปั้นบ่อยๆค่ะพอดีวันนี้หมอนัดไปตรวจ หมอบอกลูกแข็งแรงดีค่ะ ถ้าผิดปกติหมอคงจะบอกค่ะ อยู่ที่เราทำงานหนักก็เป็นได้ค่ะ

เพิ่งโดนยาระงับคลอดไปตอน 32+4 วีคเลยค่ะแม่ อาการคือท้องแข็งถี่ทุก 10 นาที สังเกตอาการอยู่ 2 ชั่วโมงไม่ดีขึ้นเลยไป รพ. หมอให้ยาระงับคลอดกับยากระตุ้นปอดลูกค่ะ ตอนนี้ 33+1 วีคก็ยังมีอาการท้องแข็งอยู่บ้างค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ น่าจะเรียกว่าเจ็บท้องหลอก วันนี้หมอนัดฝาก หมอก็บอกนะคะว่าอาจจะมีท้องแข็งบ้าง เจ็บบ้าง ถ้าไม่บ่อยคือปกติค่ะ แต่ถ้าเป็นสม่ำเสมอทุก10นาทีหรือน้อยกว่าให้รีบไปหาหมอค่ะ

บ้านนี้30+6ค่ะ หน่วงท้องน้อยจี้ดๆลงจิมิ เป็นเวลาเดินพอหยุดเดินก็จะหาย สักพักเป็นอีกหยุดเดินอีกก็หาย บางทีเป็นเวลาขับรถหน่วงน้อยลงจิมิ...แต่ไม่มีอาการเจ็บท้องร่วม

เป็นเหมือนกันค่ะ กลัวมากแถมเท้าบวมด้วย เเต่เท้าบวมอาจจะเกี่ยวกับทำงานบ้านหนักเดินทั้งวันยืนนานกว่าจะเสร้จทั้งวันคนเดียว ท้อง2ค่ะพึ่งมีอาการทรมานแบบนี้

เป็นเหมือนกันคะ เวลานั่งนาน ยืนนาน ชอบเป้นตอนกลางคืน

บ้านนี้36+3มีอาการท้องแข็งบ่อยปั้นบ่อยแล้วคะ🥰

ลองไปหาหมอดูค่ะแม่ ถ้าเราไม่แน่ใจ

เป็นค่ะปวดมาๆหายๆท้องแข็งด้วยค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ

Câu hỏi liên quan