ท้อง8สัปดาห์แล้ว แต่ท้องยังไม่ออกเลย มีแต่คนทักว่าท้องจริงไหม ปกติแล้ว ท้องจะออกตอนกี่เดือนค่ะ

100 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

8สัปดาห์ยังไม่ออกหลอกค่ะอย่าใส่ใจคำพูดคนอื่นเลยนะคะแม่บ้านนี้ท้องแรกท้องมาออกตอน22สัปดาห์นู้นค่ะท้องน้อยด้วยแต่น้ำหนักน้องตามเกณนะคะตอนนี้38สัปดาห์แล้วหมอก็บอกว่าน้องปกติหมดบ้านนี้โดนทักแต่ว่าท้องน้อยมาตลอดค่ะบางทีก็โดนทักว่าลูกออกมาจะตัวเท่าขวดน้ำปลาแค่ก็ไม่อยากเก็บมาใส่ใจค่ะเชื่อหมอดีสุด555

Thành viên VIP

ท้องแรกเหมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้16wคนอื่นยังดูไม่ออกเลยค่ะว่าท้องมีแต่คนบอกท้องไม่ออกเลย ถ้าไม่โชว์พุงก็เหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะท้องเล็กมาก เห็นแม่บอกว่าท้องแรกกว่าจะเห็นชัดก็6-7เดือนเลยค่ะแต่ก็แล้วแต่คนนะคะแม่บางคนท้องแรกก็ใหญ่ค่ะ

ตอนเราท้องแรก 8 สัปดาห์เราผอมลงด้วยซ้ำค่ะ ดูไม่เหมือนคนท้องเลยเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องสอง 8 สัปดาห์ก็เห็นแค่หน้าท้องนูนๆนิดหน่อยเองค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

2y trước

พึ่ง2เดือนเองจะให้ท้องรีบออกไปไหน น้องยังตัวเล็กมากๆ บ้านนี้ท้องเริ่มออกตอน3เดือน

อย้ากังวันเลยคะ บางคน ทัองเล็ก บางคนทัองใหญ่ อย่าโฟกัสตรงนั้นคะ ให้แม่โฟกัสที่ น้ำหนักลูกเอานะคะ แค่อยู่ในเกณ ก็พอคะ บ้านนึ้ ทัองมาขยายใหญ่ตอนใกล้คลอด ตอนนี้ 37*2

ท้องจะเริ่มตอน5เดือนค่ะ 1-4เดือนท้องไม่ออกเลย เเบบราบ จนคนอื่นถาม ว่าท้องจริงไหม พอเดือนที่5เท่านั้นเเหละ ออกใส่ชุดคลุมท้องจนคนอื่นทักท้องตอนไหนท้องออกเเล้ว😅

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เป็นนะคะ7เดือนกว่าท้องจะออกมานิดๆเพื่อให้เขาเห้นว่าท้อง จอยแรกกะตกใจแต่พอไปหาหมอหมอก้อบอกปกติ ตอนนี้ลูกสาวได้3m15dแล้วค่ะ ปกติทุกอย่าง

Đọc thêm
Influencer của TAP

เพิ่ง2เดือนเองค่ะ คุณแม่บางคนผอมและตัวเล็กท้องออกเดือนที่7-8ก็มี ยิ่งท้องแรกยิ่งออกช้า แต่น้องโตปกติ สรีระร่างกายของแม่ๆต่างกัน ไม่ต้องกังวลจ้า

เรา 1-14 สัปดาห์ ผอมลงค่ะ แพ้ท้อง กินไม่ได้ ท้องมาออกตอน 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ชอบนะคะ ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ แม่ก็ไม่ท้องโย้ สะดวกดี

2y trước

หนูเคยแพ้ท้อง แต่แพ้ข้าวช่วงแรกๆ กินข้าวไม่ได้เลย จะอ้วกตลอด กินแต่พวกก๋วยเตี๋ยวได้

Thành viên VIP

บ้านนี้4เดือนแล้วจ้าท้องพึ่งจะออกมีแต่คนทักว่าเล็ก แต่หมอบอกว่าไม่ต้องกังวลเพราะ5-6เดือนท้องจะเริ่มโตจ้า

2y trước

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ🙏🏻❤️

โอ้ววว พึ่ง 2 เดือนเองค่ะแม่ ปกติถ้าท้องแรกคนหน้าท้องราบๆคือ 5 เดือนเลยกว่าพุงจะมา ของเรา 6 เดือนเลยค่ะถึงมีพุงแบบคนท้อง