หมดความมั่นใจ

ท้อง6 เดือนกว่า ท้องเริ่มใหญ่ ใส่ชุดคลุมท้องมาทำงาน โดนพี่ที่ทำงานทักว่าใส่ชุดอะไรมา น่าเกลียด ตัวยังกับท่อนซุง ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเลย เราเสียใจนะ ไม่เคยโดนทักแบบนี้ แอบไปร้องให้ในห้องน้ำมา ไม่อยากทำงานแล้ว ท้อง6 เดือนน้ำหนักขึ้นแค่ 2 กิโล ก็ยังมาว่าเราเป็นท่อนซุง

86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อย่าเครียดค่ะ ของเราก็โดน ไม่เหมือนพนงขายเลย ไม่ใช่ขายตามตลาดนะ ไม่ต้องสนใจค่ะ เราท้อง ใส่แบบไหนสบายใส่ไปเลยค่ะ นี่เหมือนกันจะให้เรามาใส่เสื้อสูทคลุมตลอด ไม่ไหวหรอกคะ แอร์ที่ห้างก็ไม่ค่อยเปิด อย่าไปสนใจค่ะ แต่ถ้าอยากร้องไห้ ก้ร้องค่ะ ให้สบายใจแต่อย่าบ่อยค่ะ นี่บางทีโดนเปรียบเทียบกับร้านข้างๆก็มีค่ะ เพราะเราแพ้ท้องหนัก จะให้สดชื่นคงยากนะคะ ไม่มีใครเข้าใจเราหรอกค่ะ ปล่อยให้ผ่านๆไปค่ะ สู้ๆนะคะ ✌🏻

Đọc thêm

อย่าไปใส่ใจนะคะ บางทีคนที่พูดเขาอาจจะไม่มีโอกาสท้องเลยในชีวิตนี้หรือท้องมานานมากๆจนลืมตัวไปว่าก็เคยเป็นเหมือนกัน เราทำอะไรที่มีความสุขแล้วไม่ไปเดือดร้อนใครก็พอแล้วค่ะ บ้านน้ีตอนท้องจะมีกูรูหลายคนแนะนำนู้นนี่ ตอนแรกฟังมากๆก็เครียด กลายเป็นไม่ค่อยกล้าทำอะไร แต่พอมาคิดนี่ก็ร่างกายเราลูกเรา ปิดหูปิดตามันซะเลย ไม่สนใจแค่ยิ้มตอบพอ ตอนนี้ 9 เดือนแล้วสุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจแม่ลูกเลยค่ะ

Đọc thêm

คนทักอ่ะเป็นบ้าเหรอ อย่าอ่อนไหวกับคำพูดที่ไม่มีประโยชน์หรือไร้สาระแบบนั้น โฟกัสที่งาน ที่ลูก เราไม่ได้อยู่ที่นั่นเราก็ไม่รู้สถานการณ์ว่าแย่แค่ไหน แต่เราเป็นแม่คนเราท้องเราต้องเข้มแข็งค่ะ อย่าคิดมาก อะไรเล็กน้อยก็ปล่อยผ่าน คำพูดบั่นทอนจิตใจถ้าขืนเราเก็บมาใส่จะแย่เอานะ อย่างหุ่นเนี่ยก็เราท้องเราก็อ้วน ไปใส่ใจสนใจกับสิ่งที่มีประโยชน์ต่อลูกเราดีกว่า

Đọc thêm

เราโดนแซวว่าเดินเหมือนคนจิ๋มใหญ่เลย​ เราเลยบอกว่าใหญ่ทุกอย่าง​ ลองดูมั้ย​ ท้องเล็กจังลูกจะโตมั้ย.. เราตอบ​ หนูหุ่นดีไม่มีไขมัน​ คลอดแล้วสวยเหมือนเดิมไม่เผละจ้ะ​ ผัวรักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือลูกชาย ใส่ชุดตลก​ดูบวมๆ​(ชุดคลุมท้องมันจะโคร่งๆหน่อย)​.. เราตอบ​ ถ้าหนูใส่ชุดฟิตๆมาพี่จะทนดูได้มั้ยล่ะคะ​ เรามันพวกเถียงคำไม่ตกฟากค่ะ​ 55555

Đọc thêm
Thành viên VIP

เข้าใจอารมณ์คนท้องอ่อนไหวง่ายจริงๆค่ะ แต่กลับมาคิดอีกที ก็สงสัยว่าอีคนพูดนี้พกสมองมาทำงานด้วยหรือเปล่า คนท้องจะให้ใส่ชุดรัดเปรี๊ยะให้เห็นท้องเห็นพุงเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งมาทำงานหรอ การแต่งกายควรให้ใส่สบายและถูกกาลเทศะนะ ตอกกลับมันไปเลยค่ะแม่!!! ตอบแบบจุกๆรอบหน้าจะได้ไม่พูดเหมือนคนไม่พกสมองมา พูดแล้วโมโหแทน 555555555

Đọc thêm

คนท้องจะให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งตรงไหนค่ะ บอกไปค่ะปากเสียว่าคนท้องระวังเวรกรรม ขนาดป้าที่บ้านชอบเรียนอ้วนคือเราอ้วนก่อนท้องเราไม่ซีนะพอท้องเราว่ามันไม่โอเครคำนี้ ผู้หญิงทุกคนกลัวน้ำหนักขึ้นทั้งนั่นแต่เราท้องมันต้องขึ้นต้องกิน เรายังย้อนเลยปากเสียรู้ว่าเคยอ้วนแต่ตอนนี้ท้องอย่ามาพูดตัวเองก็เคยท้องไหมละ

Thành viên VIP

อย่าไปแคร์ค่ะ บ้านนี้แม่อ้วนเป็นหมูเเย้ว แต่สามียังรักดีเราไม่ต้องแคร์คำนินทา คำว่าของคนอื่นค่ะ เขาแค่พูดไม่กี่วิ เราเก็บทาคิดทั้งวัน จิตตกค่ะ ปล่อยวาง ไม่มีคนท้องคนไหนที่หุ่นดีมากๆหรอกค่ะ นอกจาก ดารา หรือ พวกที่ออกกำลังกายหนักๆมาก่อนเเล้วรู้วิธีควบคุม บ้านๆอย่างเราก็ต้อง นน เพิ่มธรรมดาค่ะ 5555 สู้ๆค่ะแม่

Đọc thêm

พี่ร่วมงานปากหมา. อย่าได้แคร่ค่ะ ไม่ได้ขอเขากิน. ที่จริงชุดคุณแม่แบบสวยๆมีเยอะค่ะบ้านนี้ซื้อชุดเดรส. ชุดแซก เสื้อแบบผ้าระบายพริ้วๆสวยๆ ที่คนทั่วไปเขาใส่ มาใส่ค่ะ แค่ซื้อหลวมกว่าตัวเรานิดหน่อย. ก็สวยได้ค่ะ. บ้านนี้จะใส่ชุดไหนสามีก็ชมเสมอว่าน่ารักยิ่งเห็นท้องโตๆยิ่งน่ารัก

อย่าไปใส่ใจปากคนแบบนี้ค่ะแม่ ปล่อยผ่านไป แต่ถ้ามันทำให้แม่ไม่มั่นใจ หาเสื้อคลุมสวยๆเก๋ๆ หรือพวกเบเซอร์มาคลุมทับ หรือจะใส่เดรสปกติที่ไม่ดูรุ่มร่ามจนเกินไป ดูพวกเสื้อผ้าคนท้องที่แยกชิ้นเป็นเสื้อกางเกงเก๋ๆมาใส่แทนก็ได้ค่ะ เค้ามีแบบชุดทำงานคนท้องด้วยนะคะ ลองหาดู

บ้านนี้โดนทักทุกวัน... ท้องเล็กจัง..ไม่เห็นเหมือนคนท้องเลย...คนท้องจะหุ่นไหน มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใคร ...เพราะส่วนมากคนที่พูดมีลูก2 ลูก3 กัน ทั้งนั้น... รูปร่างเรา ถ้าเป็นคนร่างใหญ่ ... ตัวก็ใหญ่เป็นเรื่องปกติ... 2 คนในร่างเดียว..จะให้ผอมเพรียวก็คงไม่ใช่มั้งค่ะ...

Câu hỏi liên quan