ท้อง31wkหนัก1,300 อัดไข่ต้มวันละ4ฟอง น้ำหนักตั้งแต่แรกคลอดจนตอนนี้8เดือน แม่เพิ่มมาแค่3kg

ท้อง31wkหนัก1,300 อัดไข่ต้มวันละ4ฟอง น้ำหนักตั้งแต่แรกคลอดจนตอนนี้8เดือน แม่เพิ่มมาแค่3kg#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานไข่วันละ 4 ฟองเลยหรือคะ ระวังลูกแพ้ไข่นะคะ ของเราลูกหนักเกินเกณฑ์นิดหน่อย แต่ทานไข่วันละฟอง บางวันก็ไม่ได้ทาน เพียงแค่ทานอาหารหลากหลาย เพราะเพื่อนที่ทำงานลูกแพ้ไข่แบบไม่รุนแรงมีผื่นขึ้น แต่หมอบอกว่าหากรุนแรงจะปากเขียว หายใจไม่ออก เคยอ่านเจอว่าเค้าไม่ให้กินอะไรเยอะเกินหรือซ้ำๆค่ะ เพราะเดี๋ยวลูกแพ้

Post reply image

เราว่าอัดเยอะไปค่ะ แนะนำกินหบากหลายดีกว่าค่ะ เราไม่ทานไข่ต้มเลย ทานปกติ นมไม่ค่อยทาน น้ำเต้าหูวันเว้นวัน กล้วยหอม แล้วก็ทานข้าวอะไรปกติไม่ได้บำรุงมาก 30 วีค โล8 ไม่เป็นเบาหวาน ปกติทุกอย่างค่ะ แต่เน้นนอนตะแคงซ้าย เกี่ยวไหมไม่รู้ แต่อาหารที่กินไปลงลูกทั้ง2 ท้อง

แม่ทานพอดีๆค่ะไม่จำเป็นต้องให้น้องตัวใหญ่เกินไปค่ะจะคลอดยาก กินให้บาลานซ์กินหลากหลายครบ5หมู่ค่ะ ลูกเราคลอดมา2700 แต่เดือนเดียวน้องหนัก4โลกว่าค่ะเด็กมาโตข้างนอกได้ค่ะ แม่น้ำหนักขึ้นไม่เยอะก็ดีนะคะจะได้ไม่ต้องมาลดน้ำหนักหลังคลอดด้วย

ทานเยอะไปค่ะไข่แค่วันละ1ฟองก็พอค่ะ. เดี๋ยวลูกคลอดจะแพ้ไข่เอานะคะ..ทานอาหารให้หลากหลายนมก็ควรทานหลายๆชนิด.นมวัว.นมแพะ.นมถั่วเหลือง.นมแอลมอล.สลับกันไป..ถ้าทานอย่างไหนซ้ำๆหรือมากเกินไปลูกคลอดมาจะแพ้อาหารชนิดนั้นๆค่ะ

ทางนี้ตั้งแต่ท้องยันคลอดนน.แม่ขึ้นแค่4โลเองค่ะ ก่อนคลอดนน.น้อง2700 นน.จริงตอนคลอด2630 แม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์แบบคุมอาหาร กินอาหารหลากหลายไม่กินอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไปนะคะแม่ น้องอาจจะเสี่ยงแพ้สิ่งนั้นได้ค่ะ

ไข่ต้มวันละ 4 ฟองเลยหรอคะ รู้สึกว่าแม่อัดไข่เยอะไปหน่อยคะ กินแค่ วันละ 2 ฟองก็น่าจะพอคะ บ้านนี้ กิน กล้วย +น้ำเต้าหู้ เน้นแค่ 2 อย่าง อย่างอื่นกินปกติคะแม่ นน.ก็ลงลูกนะคะ กินไข่ต้มมากไป ระวังน้องแพ้ไข่ได้นะคะ

Đọc thêm

กินนมไวตามิ้ลกล่องแดงวันละ2กล่องค่ะ ลงลูกเลยแม่แพ้ท้องจนคลอดกินอะไรไม่ได้ได้คำแนะนำจากแม่ๆในนี้ น้องคลอดมาหนัก3,410ค่ะต่างจากคนพี่บำรุงทุกอย่างของแพ้ของถูกเอาหมดคนพี่3,990ค่ะ

ตอน 31w น้องหนัก 1905 ตอน 36w น้องหนัก 3080 ค่ะ ไม่รู้ตอนคลอดจะเท่าไหร่ ตอนนี้ 37w แล้วค่ะ น้ำหนักตัวแม่ก็ขึ้นดีไม่แพ้ลูกเลยค่ะ หลังคลอดไม่รู้แม่จะลดได้กี่โล 😂

Đọc thêm
8mo trước

ผัก ผลไม้ อาหาร นม ที่หลากหลายค่ะ แต่ที่ทานบ่อยๆ จะเป็นก๋วยเตี๋ยวค่ะ เพราะส่วนตัวชอบ

บ้านนี้ก็ขึ้นแค่3โลค่ะแม่ 31w เหมือนกันน้ำหนักลูกปกติดี บำรุงดีทุกอย่าง ผัก ผลไม้ นม เนื้อสัตว์ ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงค่ะ

ช่วง30วีดบ้านนี้น้องหนัก1500เเม่บ้านนี้กินนมวันละ2-3กล่อง กล้วย2-3ลูก ไข่ต้มวันละ2กินบ้างไม่กินบ้าง ละก็น้ำเต้าหู้ทุกเช้าปัจจุบัน39+5น้องหนัก3300เเล้ว