ท้อง2 ท้องยาก

ท้อง2ท้องยาก แม่ๆบ้านไหนมีวิธีให้ท้อง2 ท้องง่ายบ้างคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำไมบ้านนี้ท้องง่ายจังอ่ะท้อง2 คุมมา6ปีนิดๆ มาหยุดคุมได้ไม่ถึงเดือนเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันกับสามีสามีไปทำงานก็เลยไม่คุมต่อผ่านไปประมาณครึ่งเดือนมั้งสามีกลับมาทำธุระ1วัน มีอะไรกันกับสามีครั้ง1 ก็คุยๆกันกับสามีว่าแค่ครั้งเดียวคงไม่ติดหรอกมั้งเพราะว่าคุมนานถ้าจะติดอย่างน้อยก็ต้งปล่อยเป็นปีอ่ะ พอถึงวันรอบเดือนไม่มาก็ยังไม่เอะใจอะไรก็คุยกับสามีว่ารอบเดือนอาจจะเลื่อนมั้งผ่านไป2วันสามีเลยบอกให้ไปซื้อที่ตรวจมาตรวจ2ขีดเลยจ้ะ

Đọc thêm

ของเราท้อง2รอถึง9ปีค่ะ​ไม่ได้คุมด้วย อยู่ๆเค้าก็มาเอง​ ตอนนี้ท้อง3​ ห่างจากคนที่2​ 6ปีค่ะ​ ท้องนี้ก่อนท้องเราทำ​ if​ กินข้าวไรซ์​เบอร์รี่​ กินพวกโปรตีนเยอะ​ ไข่ต้มทุกวัน​ กินพวกธัญพืช​ ของหวาน​ น้ำหวาน​ ของทอดไม่แตะเลย​ พอปล่อยไม่นานเค้าก็มาค่ะ

บ้านนี้ติดง่ายมากท้องสองแค่เปลี่ยนยาคุมก็ได้น้องมาท้องสามจำวันฉีดยาคุมผิดติดเลยจ้าขนาดไม่ค่อยได้นอนกับแฟนพยายามระวังสุดๆยังติดตอนนี้เป็นแม่ลูกสามแล้วค่ะชายสองคนในท้องอีกเป็นผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้ ทำการบ้านทุก 3-4วัน จนกว่า ก่อนถึงประจำเดือนมา หน้า 7หลัง7 จ้า หลังจากทำการบ้านเสร็จ อย่าพึ่งเอาออก ค้างไว้นานๆ พอเอาออก คุณผูหญิง ก็เอาหมอนรองก้นไว้สัก15นาที จ้า บ้านนี้ท้อง3แล้ว ยัง ติดจ้า

เราท้องตอนกินยาต้มของแพทย์แผนจีนค่ะ เป็นยาบำรุงเลือด แบบไปนวดแล้วเลือดน้อย ได้มากิน 1 เดือน กินไป 3 ห่อแล้วไม่ได้กินต่อ รู้ตัวอีกที 10 วีค คือติดตอนกินยาต้มบำรุงเลือดนั่นเลยค่ะ

บ้านนี้ห่างจากท้องลูกคนเเรก 8ปีกว่าค่ะ ตั้งเเต่ผ่าคลอดลูกคนเเรกก็ไม่เคยคุมเลย น้องมา1ครั้ง เมื่อ2ปีที่เเล้วเเต่สรุปเป็นท้องลม เเล้วกลับมาอีกทีตอนนี้18สัปดาห์ล่ะค่ะ

บ้านนี้หยุดยาคุม1เดือนติดแบบงงๆเพราะหมอบอกฉีดยาคุมจะติดยาก55ตอนนี้16wแล้วค่ะพี่ชาย2ขวบ2เดือน สู้ๆค่ะแม่อย่าเคลียดแล้วน้องจะมาแบบงงๆเหมือนแม่ขอให้สมหวังเร็วๆค่ะ

แนะนำซื้อโฟลิคมาทานค่ะ นับวันไข่ตกทำการบ้านช่วงวันไข่ตก ของเราทำการบ้านก่อนวันไข่ตก2วัน ตอนนี้ 6 วีคแล้วค่ะ ทำใจให้สบายอย่ากังวลนะคะ

บ้านนี้ท้องสองห่างจากลูกคนแรก 14ปีค่ะ ไม่เคยคุมอะไรเลย ฝันแค่ครั้งเดียวว่าไปขอเด็กมาเลี้ยง สรุปตอนนี้ในท้อง7เดือนค่ะ😁

ของแม่ปล่อยมาเป็นปีๆๆค่ะ น้องไม่มา พอไปบริจาคเลือด กินยาโพลิค หลังจากนั้น 1 เดือนน้องมาค่ะ