ท้องไม่มีพ่อ

ท้อง17w แล้วค่ะไม่มีพ่อ พ่อของเค้ากลับไปอยู่กับแฟนเก่า ยังทำใจไม่ได้ค่ะ แต่ก้พยายามเข้มแข็งเพื่อลูก น้องเริ่มดิ้น มีความสุขมากค่ะเวลาเค้าดิ้น ไม่รู้ช่วงเวลานี้เมื่อไหร่จะผ่านไป

364 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ยิ้มสู้นะค่ะแม่ สตรองไว้ค่ะ ไม่จำเป้นต้องมีผัวก้อได้แค่มีลูกก้อมีความสุขไปเกินครึ่งแร้วค่ะ แม่บ้านนี้ก้อเป้นค่ะ ตอนนี้ 17 w 4 d แร้วค่ะ ตอนเริกกะแฟนไม่รุ้ว่าท้อง เริกกันไปได้ 3 อาทิตย์มีอาการแพ้ท้องค่ะ ส่วนแฟนติดสาวใหม่ ทุกวันนี้บ้านนี้ก้อยังทำใจไม่ได้แต่ชีวิตเราไม่ได้อยู่กะที่ อาจมีคิดบ้างบางเวลา ลืมไม่ได้ก้อไม่ต้องลืมค่ะแต่จงจำสิ่งที่เขาทำกะเราไว้ให้มันคอยเตือนใจนะค่ะแม่.

Đọc thêm

ไม่เป็นไร​นะค่ะ​ คุณแม่​ ถ้าเขาเป๊นแบบนั้นก้อปล่อยหัยเขาไปตามทางเขาเถอะค่ะ​ เราต้องเก่งนะค่ะ​ เพื่อลูกที่กำลังจะเกิด​ และครอบครัวพ่อแม่พี่น้องเรายังมี​ คุณแม่ต้องเข้มแข็ง​หัยมากๆ​ อยู่หัยเขารู้ว่าไม่มีเขาผู้ชายคนนั้นเราก้ออยู่ดัย​ ไม่ดัยมีคุณแม่คนเดียวนะค่ะ​ ที่ต้องเจอแบบนี้​ ยังมีอีกหลายคนและเขาก้อผ่านมันมาดัย​ สู้ๆนะค่ะ

Đọc thêm

สู้ๆนะค่ะ พี่มีลูกแล้ว3คน กลับมาเจอเหตุการณ์เดียวกันค่ะ ตอนนี้ท้องน้องคนที่4ได้6 เดือนแล้ว พ่อเค้าไม่สนใจเลย ทำเราท้องแล้วกลับไปแฟนเก่ายังบังคับให้เราทำแท้งอีก แถมขอแฟนเก่าแต่งงานอีกจุกแทบกระอักออกมาเป็นเลือดจะทำแท้งก้กลัวบาป ท้องว่างมา15 ปีแล้ว มามีตอนแก่กลัวลำบากมากค่ะ แต่ทำไงได้ก้ต้องสู้ต่อไป เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

Đọc thêm
6y trước

สู้ๆน่ะค่ะ

สู้ๆค่ะ เคยผ่านจุดคุณแม่เลี้ยงเดียวมาก่อน คุยกับเขาเยอะๆเราจะได้ไม่เครียด แต่ก่อนแม่ก็คุยกับท้องตัวเอง แล้วเขาดิ้นตอบเหมือนเขารู้เรื่องที่คุยกับเขา พอตอนเขาออกมาคุณแม่จะค่อยๆเริ่มอยู่แต่กับเขาเลยค่ะ ตอนเขากินนมเรา งอแงใส่ คุยกับเรา มองหน้าเรา จะทำให้แม่กลับมายิ้มได้เหมือนเดิมเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้แม่ค่ะ เชื่อว่าทุกคนต้องมีจิตสำนึกในตัว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เชื่อว่าฝั่งนู้นคงคิดได้มากรึได้น้อย เวรกรรมก็จะลงโทษพวกเขาเองเมื่อถึงเวลา ช่วงนี้ก็ใช้เวลาเอาใจใส่ลูกน้อยในครรภ์ไปค่ะ เชื่อว่าไม่มีใครไม่อยากสมบูรณ์แบบ แต่เรื่องแบบนี้โตแล้วต้องมีสามัญสำนึกได้แล้ว

เป็นพ่อคนแล้วเขายังคิดไม่ได้เลยคะแม่ เขาไม่รับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ จะบอกให้ตัดใจลืมทีเดียวเลยมันก็ยาก ถ้าเป็นเราก็ยากมากพอสมควร แต่แม่ลองคิดดูนะคะว่าเขาทำอะไนให้คุณแม่บ้าง ถ้าทำผลลบมากกว่าบวก ก็อย่าพยายามไปนึกถึงเขา นึกถึงแต่ลูกก็พอคะแม่ ไม่งั้นก็หาเพื่อนคุย ดูหนังในยูทูป

เป็นเหมือนเราเลย แฟนทิ้งไปอยุ่กับแฟนเก่า ทิ้งตอนท้อง 6 เดือน เราอยุ่คนเดียวไม่มีที่อยุ่ เราต้องไปอยุ่บ้านสงเคราะห์จนคลอดลูกได้ 1เดือน เราเลยออกมาตั้งตัวใหม่ กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมันทรมานมากๆ อดทนสู้ต่อไปเพื่อลูกนะคะ ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ❤ ไม่มีเค้าเราก็อยุ่ได้คะ

ตอนนี้เราก้อไม่ต่างจากคุณเลยเราจะกลับไปอยู่บ้านค่ะ31วีค คำที่เค้าพูดออกมาคือเค้าไม่แน่ใจว่าใช่ลูกเค้ารึป่าวเราเลยบอกเค้าไปว่าไปเชื่อพ่อมึงเถอะถึงจะเป็นลูกมันแท้ๆเราก้อม่ให้มายุ่งด้วยลูกของเราเราเลี้ยงได้ อยู่ด้วยกันมาจะ3ปีแล้วบอกม่มั่นใจว่าช่ลูกตัวเองมั้ยยอมใจจิงๆ😭

เอาใจช่วยให้ผ่านไปได้เร็วๆนะคะ เราก็กำลังจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน เค้ามีวี่แววจะกลับไปหาคนเก่าเหมือนกัน ทำใจยากจริงๆ แต่แฟนแค่คนอื่น ลูกคือเลือดของเรา คิดถึงลูกเยอะๆ เราจะมีความสุขมากขึ้นแล้วเรื่องร้ายๆจะหลุดออกไปจากหัวและชีวิตเราเองค่ะ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่ะ เราอีกคนที่ท้องแล้วพ่อของเด็กบอกยังไม่พร้อม เพราะเค้าลืมแฟนเก่าไม่ได้ แฟนเราทำทุกวิธีที่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า โดยที่ไม่สนไม่คิดไม่นึกถึงความรุ้สึกเราที่ยังท้องอยุ่ ตอนนี้เรากับแฟนก้แยกกันอยุ่ ความรุ้สึกมันแย่มากๆเลยน่ะค่ะ แต่ก้ต้องสู้ค่ะเป็นกำลังใจให่น่ะค่ะ