การตั้งครรภ์

ท้อง 6 เดือน น้ำหนักต้องขึ้นกี่กิโลค่ะ ตอนนี้แอบเครียด น้ำหนักขึ้นน้อย กลัวน้องจะน้ำหนักไม่ตามเกณฑ์ (คุณหมอตรวจก็บอกน้องปกติค่ะ) ท้อง 2 แต่ดูไม่ออกเลยว่าตั้งครรภ์ ?

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก้อดูไม่ค่อยออกหรอกค้ะจะ6เดือนแล้วท้องยังเล้กเหมือนมีพุงยุเลยจ้า แต่ไปหาหมอทุกครั้งที่ซาวด์ น.น. น้องตามเกณฑ์ดีก้อไม่เครียดไม่อะไรค่ะกินบำรุงต่อไป ไม่เกี่ยวก้ะท้องเล้กท้องใหญ่ค่ะ บางคนท้องเล้กลุก น.น. ดีกว่าคนท้องใหญ่อีกจ้า ขึ้นยุก้ะสรีระของคุณแม่แต่ละคนด้วย.

กรณีน้ำหนักขึ้นนี่ต้องดูจากมวลกระดูกของแม่นะคะ แต่ละคนขึ้นได้ไม่เท่ากันค่ะ หมอบอกว่าถ้ายิ่งอ้วนยิ่งน้ำหนักขึ้นได้น้อยค่ะ บ้านนี้ก่อนท้องหนัก 60 สูง160 หมอบอกว่าให้ขึ้นได้ไม่เกินเดือนละ 2.5 กก.ค่ะ ตอนนี้ท้อง8 เดือน น้ำหนักอยู่ที่ 73.7 ค่ะ ปกติดี

นี่น้ำหนักลดทั้งๆที่กินเก่ง เพราะจริงๆแล้วมวลกล้ามเนื้อหาย (ก่อนท้องออกกำลังเวทเทรนนิ่ง ตอนนี้หยุดไปก่อน) ไม่เคยเก็บมาคิดและกังวลให้เสียเวลาและสุขภาพจิตเลยค่ะ เพราะลูกโตตามเกณฑ์ดี

ถ้าหมอบอกว่าปกติก็ไม่เห็นมีอะไรต้องเครียดอีกแล้วมั้งคะ หมอบอกก็สบายใจได้แล้ว เพราะตอนนี้มองไม่มองออกว่าจะมีใครนอกจากหมอที่ยืนยันว่าเด็กปกติได้อีกแล้ว

Thành viên VIP

เอ้าแม่ หมอก็บอกน้องน้ำหนักปกติแล้วยังจะต้องกังวลอะไรคะหมอคอนเฟิร์มขนาดนั้น ท้องเล็กสิคะดีคลอดมาท้องจะได้ยุบ ท้องขยายเร็วมากท้องแตกนะคะ

บ้านนี้ 24 weeks ขึ้นมา 5 กิโลเหมือนกันค่ะ เคยถามคุณหมอ หมอบอกว่าให้น้ำหนักขึ้นเดือนละไม่เกิน 2 กิโลค่ะ แต่ถ้าซาวน์แล้วน้องปกติก็หายห่วงค่ะ

เหมือนกันค่ะท้อง2ดูไม่ออกเลยว่าท้อง​ ตอนนี้6เดือนขึ้น5โลเองค่ะ​ ไปไหนมาไหนเค้าก็ว่าเรามีน้ำมีนวลขึ้น​ แต่ดูไม่ออกว่าท้อง​

Thành viên VIP

เชื่อหมอค่ะ บ้านนี้ก้ท้องเล้กมากค่ะ แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ ท้อง 7 เดือนกว่าแล้วยังดูใม่ออกเลยค่ะว่าท้อง

บ้านนี้ท้อง3 31+1 w น้ำหนักขึ้นมา 8โล แต่ท้องไม่ใหญ่ คนอื่นบอกว่าท้องเล็ก คุณหมอซาวดู อยู่ในเกณเราก็สบายใจแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้องออกตอน7เดือนค่ะ ท้อง2 ดูไม่ออกว่าท้องเหมือนกันค่ะ แต่คลอดลุกออกมา3,255ค่ะ ตอนนี้น้องได้16วันแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan