มีใครบวมมากขนาดนี้มั๊ย ?

ท้อง 33 วีคแล้วค่ะ กำหนดคลอด 24 มิ.ย แต่ขาบวมมากอาจจะเป็นเพราะนั่งทำงาน กลัวจะคลอดก่อนกำหนดจังค่ะ

มีใครบวมมากขนาดนี้มั๊ย ?
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้ายนี้31weekบวมนิดหน่อย 32week หายค่ะ ถ้ากดแล้วไม่บุ๋ม พยายามหารองเท้านุ่มๆไม่รัดใส่ เอาผ้านวมหรือหมอนรองเท้า รองช่วงน่องถึงเท้าให้สูงกกว่าหัวใจจะช่วยให้ยุบค่ะ บ้านนี้ใส่สลิปเปอร์แบบนุ่มๆหนาๆแทนรองเท้าปกติเลยค่ะ พยายามไม่ให้รองเท้ารับน้ำหนังเราแล้วยวบมากที่สุดค่ะ โยคะก้ช่วยได้มบ้านนี้ทำโยคะคนท้องวันละ 5-10นาทีทุกเช้า อาการปวดจิมิก็ลด อาการบวมก็ไม่ค่อยมีค่ะ น้ำหนักขึ้น 13โล กำหนด 5-7กรกฎา

Đọc thêm
5y trước

บ้านนี้น้ำหนักขึ้นแม่เยอะมากค่ะ แต่ของลูกขึ้นตามเกณฑ์ อาจเป็นเพราะนั่งทำงานด้วยค่ะ น้ำหนักขึ้นเยอะ เท้าก็เลยบวมมาก นับถอยหลังวันลาคลอดแล้วค่ะ สิ้นเดือน พ.ค นี้ อดทนสู้เพื่อจะได้มีเวลาอยู่กับสาวน้อยนานๆค่ะ

Thành viên VIP

อันนี้เราถ่ายไว้วันที่ 12เม.ย. เท้าบวมขาบวมจนตึง กดแล้วก๊ไม่บุ๋ม คิดว่าเป็นอาการของคนใกล้คลอด(กำหนดคลอด25พ.ค.)ไม่มีอาการใดๆจนถึงกำหนดหมอนัดประจำเดือน(แฟนบังคับไป) วันที่24เม.ย.35+4w วัดความดัน 153 ตรวจฉี่ แถบฉี่เปลี่ยนสี รอวัดความดันอีกรอบ 160 หมอบอกครรภ์เป็นพิษ ต้องรีบผ่าออก ที่นี้ความดันขึ้น173 อยากให้คุณปรึกษาหมอหาหมอดีกว่าจะได้ไม่เป็นอันตรายต่อแม่และเด็กนะคะ

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ลองปรึกษาหมอดูนะค่ะ

ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะคะ ลองเอาเท้าแช่น้ำอุ่นเช้าและก่อนนอน ตามคำแนะนำอาการดีขึ้นมากเลยค่ะ ตื่นเช้ามาเท้าบวมน้อยลงค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ แม่ๆบ้านไหนมีอาการนี้อยู่ลองทำดูค่ะ

เท้าบวมแบบนี้ลองกดดูค่ะ ถ้ากดแล้วมันเด้งขึ้นกับมาที่เดิมก็ไม่น่าเป็นไร แต่ถ้ากดแล้วมันบุ๋มเลยไม่เด้งขึ้นมาเหมือนเดิมอันนี้ควรไปหาหมอด่วนค่ะ

5y trước

งั้นคงเป็นแค่อาการบวมมั้งคะ แต่ถ้าไม่สบายใจลองไปหาหมอเลยค่ะเพื่อความชัวร์

ลองดูเรื่องความดันนะคะ กดเท้าแล้วบุ๋มไหมคะ ต้องระวังครรภ์เป็นพิษ เราท้องแรกบวมเหมือนกัน ต้องผ่าคลอด 31 week ความดันเป็นพิษขั้นรุนแรง

บ้านนี้35วีคแล้วไม่บวมเลย แต่ตอนท้องคนแรกบวมแบบนี้ตั้งแต่ยังไม่เข้า8เดือน ปรากฎว่าคลอดตอน36วีค แม่พยายามอย่าเดินเยอะนะคะ

ของเรากำหนดคลอดวันที่9มิถุนานี้แล้วค่ะ แต่ไม่เคยมีอาการบวมเลย มีแต่เจ็บท้องเตือนค่ะ

5y trước

เกิน30 วีคขึ้นไปก็โอเคแล้วค่ะถ้าคลอดออกมา เพราะน้องมีอวัยวะครบหมดแล้วค่ะ คุณหมอบอกเราตอนนัดครั้งที่ผ่านมา ตอนนั้นเราก็33วีคเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

แช่น้ำอุ่นเช้าเย็นจะดีขึ้นค่ะ ตอนนอนหนุนเท้าสูง บริหารเท้าแบบหมุนๆวนๆจะช่วยค่ะ

บ้านนี้ 35+5 ค่ะพึ่งเริ่มบวมตั้งแต่เมื่อวานค่ะ เพราะเมื่อวานนั่งนานด้วยค่ะ

Post reply image

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยคะ แต่ขาเราไม่บวม สู้ๆนะคะอีกนิดเดียวแล้ว ✌🏻