คำโบราณที่ว่าเเม่นอนทั้งวัน ลูกออกมาจะขี้เกียจ จิงหรอคะ

หมอบอกว่าลกเกาะต่ำ แม่ทำอะไรนิดหน่อยก้อเจ็บ เลยนอนค่ะ จนที่บ้านบ่นว่านอนทั้งวันลูกออกมาจะขี้เกียจ มันจริงเหรอคะ

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สำหรับเราท้องแรก ชอบนอนมากเลยตั้งแค่คลอดจนตอนนี้น้องได้7ปี ยุไม่นิ่ง ขยันเรียน วันหยุดก็ขอเรียนพิเศษ ชอบร่วมกิจกรรมต่างๆ เป็นเด็กขยันดีนะคะ จนตอนนี้ท้อง2ได้3เดือนกว่าละ ก็ยังติดนิสัยชอบนอนเหมือนเดิม ถ้าง่วงคือไม่ฝืนตัวเองเลยค่ะ ง่วงคือต้องนอน ตื่นมารุ้สึกผ่อนคลายมีแรงทำโน่นนี่ขึ้นมาหน่อย☺️

ลูกก้อจะนอนทั้งวันเหมือนแม่ค้ะและที่สำคัญคือจะคลอดยากค้ะเพราะเชิงกรานไม่ได้บริหารเลยแนะนำให้แม่เดินบ่อยๆนะค้ะครั้งละนิดๆมันจะทำให้คลอดง่ายค้ะ บ้านนี้ก้อนอนทั้งวันเหมือนกันค้ะท้องแรกกว่าจะคลอดนอนเจ็บอยุ่2วันต้องเจาะน้ำคล่ำมดลูกกว่าจะเปิดอีก

4y trước

ส่วนมากจะเป็นแบบนั้นค้ะ ตอนทำไม่เห็นจะเห็นตอนไม่ทำ

เราเจ็บซี่โครงแล้วนั่งนานๆไม่ได้ เลยค่อนข้างนอนบ่อย ยายข้างบ้านบอกให้ลุกมาทำงานเยอะๆ เดี๋ยวคลอดยาก แต่โชคดีที่แม่สามีเข้าใจ เพราะเราท้องใหญ่แล้ว เขาเข้าใจว่าเราปวดหลังมาก เจ็บซี่โครงจริงๆ เราเอาสุขภาพเราสำคัญที่สุดดีกว่าค่ะ

มันอาจะขวางหูขวางตาคนอื่นน่ะค่ะที่เรานอน บ้านนี้มีแต่คนให้นอนแต่ชอบตื่นมาทำหน้าที่แม่บ้าน จนตัวเองเข้า ร.พ จะคลอดก่อนกำหนด หมอบอกให้นั่งๆนอนๆ เรารู้สึกว่าการที่นอนที่บ้านดีกว่าไปนอนที่ ร.พค่ะ

Đọc thêm

รกเกาะต่ำไม่ควรทำอะไรเยอะหรือหนักๆค่ะ อยู่นิ่งๆพักผ่อนให้มากๆ อย่าเดินเยอะค่ะ ดูแลตัวเองกับลูกดีกว่าค่ะ อย่าไปสนใจคำพูดอื่นๆเพราะเขาไม่เข้าใจเราหรอก แต่เราก็อธิบายให้เขาฟังด้วยนะคะ

ไม่เกี่ยวค่ะ ถ้าแม่ไม่ยอมพักผ่อน ลูกในท้องจะพัฒนาการผิดปกติได้ ยิ่งรกเกาะต่ำ ยิ่งเสี่ยงแท้ง บอกที่บ้านเลยค่ะว่าแม่นอนพักผ่อนแล้วลูกจะไม่โง่ เชื่อว่าเค้าอยากได้หลานฉลาดๆแน่นอนค่ะ

4y trước

เป็นความคิดที่ดีมากเลยค่ะ 555

รกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะอาการหน่วงๆท้องแข็งบ้าง แต่งานบ้านก้อทำแค่เบาๆเพราะยุว่างๆก้อช่วยแฟนทำเขาทำงานคนเดียวค่ะ เอาแค่เราพอทำไหวค่ะ😊เหนื่อยก้อนอนพักผ่อนค่ะ😄

Thành viên VIP

เราทำงานจนใกล้คลอด ตื่นเช้าทุกวัน พอน้องออกมาเขาเหมือนขยันบ้างนะคะ เห็นเราซักผ้าก็ทำตามประสาเด็ก ตื่น6โมงเช้าตั้งแต่เกิดจนตอนนี้12เดือนยังเหมือนเดิม

บ้านนี้มดลูกเกาะสูง ไม่แพ้ท้อง ยังนอนทั้งวันเลยค่ะ สามีไม่ให้ทำอะไร กิน นอน ดูซีรีย์ 🤣🤣🤣 จนถึง 40w ตอนนี้คลอดน้อง 2 เดือนแล้ว น้องก็คึกทั้งวันจนแม่เพลีย 555

ไม่จริงคะ..เราท้องปกติก็นอนๆที่บ้านไม่มีใครว่าอะไรเลย..ลูกออกมาก็ซน..ฉลาด..พูดเยอะมากๆแบบพูดข้ามจังหวัดกันเลยที่เดียวเวลานั่งรถ55..พักผ่อนเยอะๆนะคะ..