เตรียมของก่อนคลอดกี่เดือนกัน

ทีมกรกฏาคม แต่อิแม่เตรียมของไว้แล้วคนแก่เตือนว่าอย่าพึ่งซื้อเค้าไม่ให้ซื้อก่อนโบราณว่าไว้ เราก็อยากบอกว่าเราก็ทยอยซื้อมีเงินก็ซื้อไว้เพราะที่สุดแล้วตอนคลอดโบราณก็ไม่ได้มาช่วยซื้อเตรียมพร้อมไว้ดีแล้วเพราะหลังจากคลอดจะต้องใช้เงินอีกเยอะ

เตรียมของก่อนคลอดกี่เดือนกัน
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงค่ะ ของเรากำหนด เดือน 9 ตอนนี้ทยอยซื้อ เหลือแต่ของชิ้นใหญ่ กับชิ้นเล็กๆ กระจุกกระจิก จะซื้อทีเดียวก้ไม่ไหว กับอีกอย่าง ช่วงนี้ช๊อปออนไลน์ ลดราคากันสนั่นมากในแต่ละเดือน ถือว่าช่วยประหยัดเงินค่ะ ถ้าจะมาซื้อตอนใกล้คลอด โปรลดราคามีที่ไหน 😂

Đọc thêm

บ้านนี้รุ้เพศน้องตอน5เดือนก็ทยอยซื้อเลยค่ะใครว่าไงก็ชั่งค่ะไม่สนเพราะว่าเขาไม่ได้มาเลือกซื้อไห้เราแล้วเงินก็เป็นเงินของเราทยอยซื้อไปเรื่อยๆค่ะถูกต้องแล้วแม่พอถึงวันคลอดจริงๆนั่นนี่ขาดหาซื้อก็ลำบากค่ะ

กำหนดคลอด30ก.ค.จ้า ทยอยซื้อเหมือนกันจ้า บ้านนี้พ่อน้องทำงานคนเดียว ไม่อยากรบกวนเงินเขาจ่ายทีเดียวเป็นก้อน แม่เลยทยอยซื้อเอาตอนนี้ท้อง6เดือนแล้ว สะสมเรื่อยๆไกล้คลอดน่าจะพร้อมพอดีจ้า

เราแนะนำให้ซื้อเสื้อที่เป็นกระดุมหน้า นะ ใส่ง่ายไม่หลุด ต้อนท้องซื้อแบบเชือกลูกเกิดได้อาทิตย์เดียวใส่ยากหลุดบ่อยต้องไปหาซื้อแบบกระดุมหน้าใส่ง่าย รวดเร็ว ลูกไม่ง้อแง

2y trước

ผูกยากด้วยค่ะ ไม่รู้จะไขว้สายไปไหน จากรีบเป็นเพราะผูปผิดคู่ 😂

ทีมสิงหาแต่เตรียมไปเกิน50%แล้วค่ะ😂ไม่ฟังใคร เพราะซักเองซื้อเองและเก็บเอง ตอนนี้22+2ท้อง2ปวดหลังทรมานมากเลยซื้อเตรียมไว้ค่ะเพราะไม่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าว่าเค้าจะคลอดตอนไหน

เอาจริงๆนะค่ะซื้อทีเดียวไม่ไหวหรอกค่ะไหนจะท้องแก่เดินลำบากไหนจะเงินหมดเยอะยุนะค่ะไหนจะซัก ไหนจะเตรียมใส่ตะกร้าคนที่พูดไม่ได้มาช่วยซื้อช่วยจ่ายเอาที่แม่สะดวกเถอะค่ะ

ทีมกรกฏาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมของเลย รอให้7เดือนค่อยเตรียม ส่วนตัวคิดว่าถ้าพร้อมซื้อก็เตรียมของได้เลยค่ะ บ้านนี้ขายของอยู่ตลาดก็เลยไม่รีบค่ะ

20 ก.ค. เริ่มเตรียมแล้วค่ะ คนที่บ้านก็บอกไม่ต้องซื้อไม่ต้องสั่งแล้ว จะเอาอะไรค่อยถามเขา แต่เราจะซื้อค่ะเพราะเลือกเองสบายใจสุด ไม่อยากไปวุ่นหาซื้อของตอนคลอด

ทีมกรกฎาคมค่ะ😊เคยโดนห้ามค่ะ แต่ทยอยซื้อตั้งแต่4-5เดือน เงินน้อยก็ทยอยเอา ไม่อยากรอตอนใกล้คลอด กันไว้ดีกว่าแก้เผื่อฉุกเฉิน 7-8เดือนน่าจะครบทุกอย่าง

บ้านนี่ว่าจะเริ่มเตรียมตอนใกล้6เดือนคะ ทยอยซื้อเอา ท้องแรกก็เตรียมตอนใกล้6เดือนเหมือนกันคะเอาที่สะดวก มีเงินเล็กน้อยทะยอยซื้อไปทีละนิดคะ