ทำอย่างไรให้ลูกอดนมได้

ทำอย่างไรให้ลูกอดนมได้คะ ตอนนี้น้อง 3ขวบ 5เดือน เขาเป็นเด็กงี่เง่ามาก กลางวันพูดรู้เรื่อง แต่กลางคืนพอนอนจะตื่นกินนมเป็นระยะ ลองไม่ชงให้ เขาไม่ยอมนอน จะร้องจนกว่าจะได้นม

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกบ้านนี้เลิกตอน2ขวบค่ะ เริ่มจากลูกนอนกลางวัน เอาขวดนมไปเก็บและห้ามให้เขาเห็นอีกเลยค่ะ แต่เราจะซื้อแก้วน่ารักๆหน่อยให้เขา และพอเขาตื่นมา เขาถามหาขวดนม เราบอกเขาว่าหมาที่บ้านเอาขวดนมหนูไปแล้ว หนูไม่มีขวดนมแล้วนะ ตอนกลางคืนเราก็บอกเขาแบบเดิมเมื่อเขาถามหาขวดนม บ้านนี้ทำแบบนี้ค่ะ

5y trước

วิธีนี้เหมือนคุณแม่ทำตอนเราเด็กๆเลย ก้โอเคนะคะ แต่ทีนี้ คิดว่าลูกสาวเราตะต้องโวยวายไม่ยอมแน่ เพราะเขาเป็นเด็กอารมเกรี้ยวกราดมากค่ะ จะทำไงดีให้เขายอม วิธีนี้น่าสนใจนะคะ

ให้เขากินให้เป็นเวลาคะ ทำให้เป็นนิสัยให้เขาชิน ตั้งนาฬิกาปลุก เวลาไหนๆตื่นมาให้นมเขา เดี๋ยวเขาจะหลับสบายเองคะ พาออกไปเดินเล่นข้างนอกบ่อยๆ ป้อนข้าว หาผลไม้ให้เขากิน เล่นกะเขาพอถึงเวลาแม่ก็ชงนมให้เขา #3 ขวบกว่าน่าจะเลิกดูดขวดนมได้แล้วนะคะ ไม่งั้นติดแน่เลย จะงอแงไปเรื่อยๆ

Đọc thêm

ให้ทานข้าว กินขนม ผลไม้ที่เขาชอบคะ ทานให้อิ่ม แล้วค่อยๆ ลดนมลงนะคะ ลูกสาวบ้านนี้ ไม่ทานนมชงเลยคะ ✌🏻

ปกติก้ทำแบบนี้แหละค่ะ แต่ตอนกลางคืนหนักใจมาก อยากให้เขาเลิกกินนมตอนกลางคืนได้

6y trước

ลูกเราตท่นแค่รอบเดียวแล้วก้ตื่นอีกที8โมง ใช้ได้กะบางคนนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-113793)

บ้านนี้ใช้บอระเพ็ดค่ะ พอดูดปุ๊บ รีบเอาออกเลยค่ะ แอบทาก่อนนอน

ปกติของเด็กค่ะ ถ้าจะให้เลิกกินขวดแม่ต้องใจเด็ดค่ะ

Câu hỏi liên quan