ทำยังไงให้ลูกถึงยอมสระผมคะ

ทำยังไงให้ลูกยอมสระผม ทุกทีที่บอกจะสระผมไม่ยอมทุกที พาเข้าไปสระในห้องน้ำก็ไม่ยอม ดิ้นสู้ตายเลยค่ะ อยากให้ลูกสระผมทุกวัน เพราะเล่นทั้งวัน #หลอกล่อก็ทำแล้ว#กล่อมก็ทำแล้ว #ทำยังไงดีคะ #น้อง3 ขวบ 10 เดือน

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อน3ขวบ ลูกชายก็ไม่ชอบสระผมเหมือนกันเรยค่ะ ตอนนี้3ขวบ4เดือน น้องยอมสระผมแล้ว แนะนำคุณแม่เอาน้องเข้าเอว แล้วให้หัวน้องต่ำลงหน่อย เหมือนสระผมเด็กแรกเกิด ทำแบบนี้แล้วน้ำจะไม่เข้าตาน้อง น้องจะชอบค่ะ อารมณ์เหมือนตอนเรามีช่างมระผมให้ ลูกจะเพลิน ครั้งค่อไปเขาจะยอมให้สระค่ะ ถ้าเป็นท่ายืน น้ำอาจจะเข้าตาลูกเขาเรยไม่ชอบค่ะ

Đọc thêm

น้ำเข้าตาป่าวคะ หรือคุณแม่สระแรง เจ็บหัว หรือแชมพูไหลเข้าตา น้ำเย็นไปร้อนไปก็มีส่วนค่ะ ต้องมีอะไรฝังใจทำให้ น้องไม่ชอบไม่อยากสระผม เราเคยจำได้ตอนเด็ก ไม่ชอบสระเพราะแชมพูเข้าตาค่ะ แม่นั่งสระให้ ลองให้น้องนอน แล้วสระให้เขาเบาๆนวดๆหัวจะสบายตัวกว่าค่ะ ห้ามให้แชมพูแบะน้ำเข้าตาค่ะ เดี๋ยวเขาจะชอบสระหัวเองนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ทำไมน้องถึงไม่สระคะ เคยคุยกันมั้ย น้ำเข้าตา แม่สระแรงเกินไปแล้วน้องเจ็บ รู้สึกว่าเบื่อเสียเวลาสระเสร็จต้องมานั่งเป่าผมให้แห้งนานแล้วน้องอยากเล่น ไม่ชอบกลิ่นแชมพู มันมีหลายเหตุผลค่ะที่ทำให้เด็กไม่ชอบอะไรซักอย่าง ค่อย ๆ คุยแล้วหาเหตุผลกันไปค่ะจะได้แก้ถูกจุด

5y trước

จะลองดูค่ะแม่ ขอบคุณนะคะ

แรกๆ ลองให้น้องนอนแล้วคุณแม่สระผมให้น้องก่อนดีมั้ยคะ เพิ่มความเคยชิน พอน้องรู้สึกชอบสบาย เค้าก็จะหายกลัวไปเอง แล้วค่อยๆปรับเป็นนั่งสระเงยหน้า ปรับไปเรื่อยๆจนเค้าชินและไม่กลัว เพราะส่วนมากจะกลัวน้ำเข้าตาค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยากมากที่จะให้สระผมเอง ต้องโดนดุ โดนตีก่อนถึงจะยอม รบกันทุกวัน 😒😂

5y trước

ใช่ค่ะ เป็นแบบนั้นเลย

ของเราลูกจะชอบนอนหงายบนตัก หัวจะหย่อนๆลงอ่าง ค่อยๆเอาฝักบัวราดๆ น้องจะไม่งอแงค่ะ

5y trước

ลองทำเเล้วค่ะ แหกปากเหมืินเดิม 😢😢

Thành viên VIP

เคยเห็นในเพจหมวกใส่สำหรับสระผมง่ายดีคะ

5y trước

น้องเห็นหมวกสระผมยิ่งไม่นอมเลยค่ะแม่

หาหมวกสระผม ให้ใส่ครับ