3w+5d ปวดท้องน้อยกันไหมคะ

ทำการบ้านวันไข่ตก แต่ยังไม่ได้ตรวจหาการตั้งครรภ์ คำนวณในแอพแล้วมโนเลยว่ามีเบบี๋ 3w+5dมีอาการปวดท้องน้อยค่ะ รอบเดือนไม่ปกติ36บ้าง41บ้าง มั่วสุ่มเดาไปหมด🤣🤣 แต่อยากถามแม่ๆที่ท้องว่าเคยเป็นกันไหม เป็นสัญญาณของการฝังตัวแล้วรึเปล่า #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นช่วงก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้องค่ะอาการแบบนี้เลย จนรู้สึกว่าเจ็บหัวนมมากๆ ปวดท้องน้อยเหมือนเป็นเมน ยิ่งตอนมีกิจกรรมกับคุณพ่อยิ่งปวดท้องจุกท้องมากๆ ไปหาหมอเจอน้องได้7w.เลยค่ะ แม่ๆลองปล่อยไว้สัก2อาทิตย์แล้วซื้อที่ตรวจมาตรวจนะคะ ถ้าขึ้น2ขีดแนะนำตรวจซ้ำอีกทีที่รพ.นะคะ

ของเราปวดค่ะ ปวดแทบจะตลอดเวลา ปวดตั้งแต่ก่อนช่วงถึงรอบปจด. ตรวจท้องก็ยังไม่ขึ้น รอจนเลยปจด.ไปแค่ 1 วัน ตรวจเจอเลยค่ะ แล้วก็ปวดท้องตลอดเกือบ 2 สัปดาห์เลย ไปหาคุณหมอ ๆแจ้งถ้าไม่มีเบือดออกก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

เราปวดเหมือนปจด.จะมาแต่ไม่มาค่ะ เลื่อน 1 อาทิตย์ก็แล้ว 2 อาทิตย์ก็แล้ว แต่ที่เอะใจตรวจเพราะแพ้ท้อง เหม็นกลิ่น พะอืดพะอมหนักมาก เลยแบบไม่ใช่ละ ตรวจมา 2 ขีดเข้มปั๊ดค่ะ

เราทำ ICSI เลยรู้ว่าช่วงไหนที่ตัวอ่อนกำลังฝังตัวแต่ไม่ปวดท้องน้อยนะคะ ปนะจำเดือนไม่มาตั้งแต่เดือนที่ใส่น้องเลยค่ะ คุณแม่ลองตรวจดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ทางนี้ปวดตั้งแต่เริ่มท้องค่ะ ทีแรกคิดว่าปวดเพราะประจำเดือนจะมา ปวดมาตลอดค่ะ เจอภาวะแท้งคุกคามตอน16 w ตอนนี้18 wก็ยังปวดค่ะ

ไม่เคยค่ะ ตอนฝังตัวไม่เคยมีอาการใดๆ มีแค่ปจดไม่มา3วันเท่านั้นเลย ปกติประจำเดือนมาตรงทุกเดือนและทุกวันค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องจริงไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะแต่ประจำเดือนไม่มาเลยนึกสนุกตรวจสรุปสองขีดจางๆ4w

ปวดท้องน้อยค่ะ แต่ไม่มีเลือดออกตอนแรกคิดว่ามดลูกขยาย แต่พอหมอซาวท้องนอกมดลูกค่ะ

4mo trước

ใช่ค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ตอนนี้น้องกับมาแล้วค่ะ

Thành viên VIP

ปวดท้องค่ะปวดแทบทุกวัน คิดว่าท้องนอกมดลูก อัลตราซาว เจอถุงตั้งครรภในมดลูกค่ะ

4mo trước

หากปวดจนทนไม่ได้แนะนำไปพบแพทย์เลยนะคะ พยายามอย่าทำอะไรที่ทำให้เกร็งหน้าท้อง

บ้านนี้ตรวจก่อน ปจดมา 5 วัน ไม่ขึ้น2ขีด พอตรวจหลัง ปจดไม่มา 1 วันขึ้นขีดจางๆ 4w