แนะนำครีมหน่อยคะแม่ๆ

ทาตัวไหนก็เอาไม่อยู่ แม่ๆมีครีมดีตัวไหนใช้แนะนำบ้างไหมคะ ออยอาบน้ำยูเซอรีนก็แล้ว น้ำมันมะกอกก็แล้ว ผิวแห้งมากๆและคันมากๆค่ะอาบน้ำมันมะพร้าวก็เอาไม่อยู่

แนะนำครีมหน่อยคะแม่ๆ
42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอกจากครีมทาท้องกันลายแล้ว เราใช้ตัวนี้ค่ะ เป็นออร์แกนนิกที่เป็น Argan oilตัวเดียวเพียวๆๆของวัตสัน จะลงสุดท้ายเลย มันจะเพิ่มความชุ่มชื่นของหน้าท้องและไม่ทำให้ผิวแห้ง,คัน(เราท้องได้30w+1เป็นคนผิวแห้งด้วย)ไม่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งกับคันเลย แต่กะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละแม่ๆๆด้วยนะคะ

Post reply image
4y trước

อันนี้มันช่วยให้ผิวชุ่มชื่นค่ะ แม่ทาเป็นเกาะอีกชั้นให้ผิวมันไม่แห้ง เรื่องแตกไม่น่าจะช่วยได้100% (ลายแตกๆๆพวกนี้ต้องดูส่วนผสมที่มีเชียบัตเตอร์ค่ะอันนั้นเคลมเรื่องผิวแตก)แต่คันกะผิวแห้งนี้ แม่ใช้ไม่มีอาการเลยค่ะ

Thành viên VIP

หลังอาบน้ำ เบบี้ออยโบกจนแวววาว พอเริ่มซึม ทาโลชั่นทาผิวเจอเก้น ถ้ายังชุ่มไม่พอ ทาทับด้วยไบโอออยเจลเน้นว่าเจลนะคะหรือปาล์เมอร์บัตเตอร์ ส่วนตัวรู้สึกว่านีเวียไม่ซึมไม่ชุ่มเลยค่ะเหนอะเฉยๆ

Post reply image

บ้านนี้ใช้แค่ Eve’s กับเบบี้ออยด์ คือผิวท้องขาวขึ้นมากและเนียน รอยคล้ำข้างๆ เอวก็จางลง ใช้ดีมากค่ะแม่ และเน้นกินน้ำส้มหรือส้มคั้นสดบ่อยๆ จะทำให้ผิวเรายืดหยุ่นได้ดีไม่แตกลายค่า

Post reply image

พยายามควบคุมน้ำหนักตัวเองคะคุณแม่ ถ้าน้ำหนักขึ้นมาก ท้องโตเร็ว ผิวก็แตกตามผิวหนังที่ขยายคะ เพราะนี้ก็เป็นใช้ ครีม2-3ตัวทาตั้งแต่รุ้ว่าท้อง จนตอนนี้จะคลอดแล้ว ก็เอาไม่อยู่จ้า

4y trước

ทาน้ำมันมะพร้าว หรือ bio oil ก็ได้คะ ทำให้ผิวชุ่มชื่น ตลอดเวลาก็พอคะคุณแม่ ดื่มน้ำเยอะๆๆ อาจจะทำให้คันน้อยลงคะ 😍

การคุมน้ำหนักตัวเอง สำคัญมากค่ะ บ้านนี้น้ำหนักพุ่งตอนใกล้คลอด ท้องขยายเร็วมากทุกวัน เอาไม่อยู่เลยค่ะ ที่สำคัญบ้านนี้ไม่ได้เรียกว่าทาครีมนะคะ เรียกว่าอาบก็เอาไม่อยู่

บ้านนี้ใช้ 4 ตัวคะ ไอนิวแบบท้องอ่อน ไอนิวแบบท้องแก่ นีเวียโลชั่นสีส้ม แล้วก้อเบบี้ออยคะ อาบน้ำเสร็จก้อทาเลยคะทั้ง 4 ตัว ผิวชุ่มชื้นมากคะ จะคลอดแล้วไม่มีอาการคันเลยคะ

Đọc thêm

เป็นประดงเลือดประดงลมป่าวค่ะนี่ก็คันเหมือนกันค่ะคันข้างในแต่ไม่มีผื่นขึ้นน่ะค่ะคันทั้งตัวทำไงก็ไมหายต้องคลอดแล้วถึงกินยาต้มสมุนไฟรเอาค่ะ

4y trước

ของหนูเป็นประดงเลือดประดงลมค่ะคลอดแล้วต้องกินยาต้มอีกค่ะ

เราว่ามันอยู่กับสภาพผิวคนนะ ของเรามาแตกช่วงเข้าเดือนที่7 เป็นเศร้ามาก จากใสๆเนียนๆมานมนาน หลังจากนั้นแตกยาวเลย แต่แค่ไม่เป็นรอยดำแดง

ทานีเวียค่ะ​ ทาตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้อง​ ทาเยอะๆน่ะค่ะวันล่ะ2ครั้ง​ ตอนนี้35สัปดาห์​ ท้องไม่แตกเลยค่ะ​ ขนาดน้ำหนักขึ้นมา​จะ21โลแร้วค่ะ​

บ้านนี้ใช้ตัวนี้ คู่กับเซรั่มของยูเซอรีน 36w6d ยังไม่มีปัญหานะคะ ผิวแตกลายส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ด้วยค่ะ

Post reply image
4y trước

ไม่มีปัญหา​**