รอยแตกนี้!!

ทาครีมตั้งแต่รู้ว่าท้อง ไปจนถึง 6 จะ 7 เดือน นึกว่ารอดแล้ว มาจ้า มาสะงั้นนนน ไม่เกาไม่แตะ อยากจะร้องไห้ 😥😥😥😥#ทีมสิงหา

รอยแตกนี้!!
55 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทางนี้ตอนนี้ 8 เดือนแล้ว ท้องยังไม่แตกไม่ลายนะคะ แม่บ้านนี้ทาออยหรือน้ำมันมะพร้าวก่อนค่อยทาครีมเช้าเย็นอ่ะคะ อย่าอาบน้ำร้อนหรืออุ่นเกินไป ใช้ครีมอาบน้ำที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และอีกสาเหตุที่ทำให้ท้องแตกเพราะเราทานโปรตีนไม่เพียงพอคะ อันนี้คุณครูโยคะบอกมา ควรทานพวกโปรตีนเสริมด้วยคะ #ทีมสิงหา

คุณแม่ใช้ครีมตัวไหนทาท้องอยู่คะ เห็นแล้วเข้าใจเลยค่ะ. คุณแม่ทาครีมไปเรื่อยๆนะคะ อย่าหยุดทาครีมนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ บ้านนี้จะห้าเดือนท้อง2 ค่ะ ไม่แตกไม่ลายทาครีมที่มีประสิทธิภาพจริงๆ นวดเบาๆด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทานโปรตีนให้เพียงพอ ทานคอลลาเจนที่ปลอดภัยค่ะ

3y trước

เดี๋ยวคุณแม่ถ่ายสิ่งที่ทา และทานเป็นภาพส่งให้ดูนะคะ

บ้านนี้33w3d ท้อง3 ไม่แตกลายตั้งแต่ท้องแรกค่ะ ทาครีมบ้างลืมบ้างแต่เวลาอาบน้ำใช้ครีมอาบน้ำที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่น ส่วนครีมทาท้องนั้นใช้นีเวียตลับน้ำเงินผสมออยล์ค่ะ🥰

3y trước

ใช้เหมือนกันค่ะ นีเวียตงค่ะ

บ้านนี้ไม่แตกเลย​ อาจจะเพราะตอนำม่คลอดก็ทาครีมทั้งตัวด้วยมั้งคะ​ ตอนท้องทาครีมเยอะมาก​ ทาโคโค่บัตเตอร์ กะน้ำมันมะพร้าว​ แล้วก็อองฟองออแก​นิค​ ของอีฟ​ อีกทาจนท้องดำ🤣🤣

คนจะแตกทาแค่ไหนก็แตก ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนผิวบางอบางคนผิวหนา อย่าคิดมากนะคะแม่ มันเป็นร่องรอยการใช้ชีวิต ภาพวาดแรกที่เด็กน้อยฝากไว้

บ้านนี้ท้อง 5 เดือนแล้วจ้าา หน้าท้องยังไม่แตก กังวลอยู่เหมือนกัน แต่มีรอยแตกที่หน้าขาเล็กน้อยมาก ๆ แต่ทาครีมบำรุงอยู่ค่ะ หลังอาบน้ำทุก ๆ วัน

Thành viên VIP

บ้านนี้40+3ยังไม่มีรอยแตก รอลุ้นหลังคลอดค่ะ.แม่ใช้ เบบี้ออยตั้งแต่อายุครรภ์4เดือนค่ะ แม่ลองดูน่ะค่ะเผื่อดีขึ้น สู้ๆค่ะแม่✌🏻✌🏻

เป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เน้นกิน กินน้ำมะพร้าวสด ทุกวัน สลับกับน้ำส้มสด ทุกวัน ไม่แตกไม่ลายไม่ดำจร้า 8เดือนแล้ว ทีม4สิงหาค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ทาตั้งแต่เดือนกว่า จนตอนนี้ 31w2d ท้องแตกแต่ไม่เยอะค่ะ ตอนนี้ก็ยังทาอยู่ตลอดจ้า กลัวแตกเยอะกว่าเดิม

Influencer của TAP

บ้านนี้ตอนท้องแรกก็ใช้ทุกยี่ห้อใช้ตั้งแต่ตั้งครรภ์แต่ก็ไม่รอดแตกอยู่ดี พอมาท้องนี้ไม่ใช้เลยจ้าปล่อยแตกเลยจ้า