🤰 คุณทาครีมแก้ท้องลายช่วงตั้งครรภ์ไหมคะ? แบรนด์ไหนดีเอ่ย?

ถ้าใช่ คอมเมนต์ยี่ห้อที่ใช้หน่อยน้า 🅰 ใช่ 🅱 ไม่ใช่ บทความแนะนะ >> https://th.theasianparent.com/the-best-stretch-mark-cream

🤰 คุณทาครีมแก้ท้องลายช่วงตั้งครรภ์ไหมคะ? แบรนด์ไหนดีเอ่ย?
195 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

A ใช้ค่ะ ใช้ของ Cocoro Hanako Cool Natural Organic Body Serum ครีมทาช่วยได้แค่ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ยังต้องควบคุมน้ำหนักต่อเดือนไม่ให้เกิน 2 กก.หรือมากเกิน ถ้าน้ำหนักเพิ่มเร็วท้องจะขยายเร็ว ครีมก็เอาไม่อยู่ และก็ยังมีการออกกำลังกายเบาๆควบคู่เพื่อให้ท้องได้ยืดหยุ่นเพื่อรองรับการขยาย งดเกาท้องตรงนี้ต้องหักห้ามใจให้ได้ค่ะ😊

Đọc thêm

ท้องแรกใช้ cocoro tokyu ไม่แตกไม่คันเลยค่ะ ผิวหลังคลอดกลับมาปกติเลย (น้ำหนักขึ้น 18 กก.) ท้องนี้ เดือน 3-5ใช้ cocoro tokyu จากนั้นเปลี่ยนมาเป็น palmer's ตอนนี้27สัปดาห์ แต่ขนาดท้องเท่าท้องแรก 35 สัปดาห์ก็ยังไม่แห้ง ไม่คันค่ะ (ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 9กก.)

A ทาแทบจะกินแล้วก็แตกอยู่ดี Eve/ว่านหางจระเข้/น้ำมันงา/น้ำมันมะพร้าว/plamer/ยูเซอรีน/ไบโอออย/mama choice น่าจะอยู่ที่ผิวแต่ละคน ส่วนตัวผิวแห้ง แพ้ง่ายค่ะ ขนาดตัวอาจมีส่วน นี่เป็นคนตัวเล็กไม่มีพุง เริ่มมาแตกช่วงเดือนที่7ค่ะ

Đọc thêm

ไม่ได้ทาเพราะท้องลาย ทาเพราะคันค่ะ เอาออยผสมนีเวียกระปุกสีน้ำเงิน ทาให้มันๆ ซักพักคารามายด์ต่อ 5555+ แต่บ้านนี้ไม่แตกนะคะ ไม่แตกเพราะแล้วแต่คน หรือเพราะทาครีมหนาก็ไม่รู้ 😅

Aค่ะ เเต่ไม่รอดใช้เฉพาะโลชั่นทาผิวธรรมดา น้ำมันมะพร้าว นีเวียสีน้ำเงิน ไบโอออยล์เเต่อย่างอื่นไม่กล้าใช้กลัวส่งผลต่อเด็กค่ะ☺️

3y trước

ใช่ค่ะ ใม่รอดเเต่ยังไม่เคยลองใช้อีฟ ที่เค้าว่าดีกัน😂😅

Post reply image

ทาค่ะ เบบี้ออย>ไบโอออย> ยูเซอรีน>ไอนิว โบกทั้งหมดนี้ทุกวันค่ะ ตอนนี้36wยังรอดอยู่ เริ่มทาตั้งแต่รู้ตัวว่าท้องกันเลยทีเดียว☺️

ใช้แบรนด์ EVE'S คะ กลิ่นหอมครีมเนื้อเข้มข้น ครีมทาหน้าคนท้องก็สามารถใช้ได้น้า เราเป็นตัวแทนขายด้วย เพราะชอบกลิ่น ราคาไม่สูง

ไม่เลยคะ เพราะตอนตั้งครรภ์ ท้องไม่แตกลายท้องสวยมากคะ แต่พอตอนเดือนคลอด คุณแม่ไม่รู้มีลอยแตกนิดๆตรงใต้สดื้อคะ😁😁

Aค่ะ ใช้บูทเตอร์ของอีฟ 24w แล้ว ยังไม่มีวี่แววท้องจะแตกลายเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึก ผิวนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื่นดีค่ะ

ใช้ค่ะ บ้านนี้ใช้ บูสเตอร์อีฟส์ ค่ะ ใช้ตั้งแต่ท้องแรก ตอนนี้ลูก2 แล้วไม่แตกลายเลยค่ะ สนจสอบถามได้ค่ะ FB:Feemmeiizz Butter

Câu hỏi liên quan